Part 6

3 0 0
                                    

  Phiên ngoại · phó bác lâm
Đương Hứa Cẩn Diễn trợ lý nơm nớp lo sợ mà đem sáng sớm sửa sang lại người lãnh đạo trực tiếp công tác bàn mặt bàn phát hiện ghi chú giao cho trên tay hắn thời điểm, trên mặt hắn đáng sợ thần sắc làm tự xưng là lá gan vô cùng lớn trợ lý chính là làm một tuần ác mộng.
Rất khó tưởng tượng, như vậy vặn vẹo, đáng sợ, sát ý, hận ý, lộn xộn thâm nhập cốt tủy thống khổ cùng tựa như dấu vết ở linh hồn thượng ai điếu...... Đủ loại kịch liệt mãnh liệt cảm tình phảng phất bị nghịch ngợm hài tử thất thủ đánh nghiêng thuốc màu, cứ như vậy lung tung rối loạn mà hỗn hợp ở bên nhau, biến thành trong nháy mắt hiện ra ở Hứa Cẩn Diễn trên mặt sắc thái —— quả thực liền không phải một nhân loại có thể biểu hiện ra ngoài.
Hứa Cẩn Diễn tự nhận là không phải cái ngốc tử, đương nhiên, cũng chưa từng có những người khác sẽ như vậy cho rằng, giống tình cảm dư thừa ngu ngốc như vậy, bị cảm xúc sở thao tác, trong lúc nhất thời đại não sung huyết phạm phải chuyện ngu xuẩn chuyện như vậy, hiếm khi ở hắn trên người phát sinh —— trên thực tế, rất ít có thể có cái gì có thể vượt qua hắn xây dựng tốt phòng tuyến, chân chính mà đem hắn đánh bại, làm hắn quân lính tan rã.
Chính là chính như thế hệ trước dân cư khẩu tương truyền kinh nghiệm lời tuyên bố tới xem, rất ít sinh bệnh người một khi thật sự sinh bệnh liền phần lớn là bệnh tới như núi đảo, rất ít phạm sai lầm người một khi có sơ hở, nói không chừng chính là đủ để trí người tử địa di thiên đại họa, đối với Hứa Cẩn Diễn mà nói, hắn lý trí hắn lạnh nhạt hắn tư duy...... Tựa hồ từ nhỏ đến lớn đều không có xuất hiện quá chân chính lay động hắn thần kinh điểm mấu chốt sự vật —— chính là thẳng đến có một ngày, ở hắn đối mặt kia hết thảy lúc sau, hắn mới phát hiện, chưa từng có cái gì không gì phá nổi bách chiến bách thắng thiết vách tường con người toàn vẹn, hao phí người nước Pháp vô số tâm huyết, dốc sức kiến tạo mà thành mã kỳ nặc phòng tuyến cũng không có thể ngăn cản trụ kẻ xâm lược nện bước, không nói đến hắn như vậy xa xa chưa nói tới sắt thép rừng rậm huyết nhục chi khu.
Đệ đệ rời đi là hắn trong cuộc đời thống khổ nhất cùng mất khống chế thời khắc, khi đó âm u mặt trái cảm xúc giống như mãnh liệt sóng triều vọt tới, cơ hồ đem hắn chết chìm ở kia một mảnh tràn ngập tanh tưởi cùng tuyệt vọng hải dương, bằng vào nhẹ phàm cuối cùng lưu lại tin tức, dựa vào đường hoàng cái gọi là "Báo thù" thuyền nhỏ, giãy giụa chật vật mà từ vùng lầy trung thoát đi, hắn nguyên tưởng rằng như vậy kịch liệt mà đáng sợ ký ức sẽ không lại có thổi quét mà đến cơ hội, kết quả tàn khốc sự thật tinh tường nói cho hắn, hắn thực sự đánh giá cao chính mình.
Khôi, lỗi, sư.
Hắn từ răng phùng trung gằn từng chữ một mà bài trừ cái này dường như ngoại hiệu buồn cười buồn cười xưng hô, nắm chặt đôi tay cơ hồ không đem lòng bàn tay đâm thủng.
Lý trí cùng ý thức đều ở nói cho hắn này phong thư tiên là rõ ràng, ngu xuẩn, không có chút nào che dấu khiêu khích cùng bẫy rập, chính là ở nhẹ phàm mất đi như vậy nhiều năm, chân chính đầu sỏ gây tội lại trước sau không có ở hắn cái này vô năng đại ca trên tay ngã xuống thời điểm, Hứa Cẩn Diễn chung quy vô pháp lại áp lực chính mình cảm xúc.
Hắn từ lá thư kia giữa những hàng chữ đều cảm nhận được tin chủ nhân đối hắn cừu thị, cùng với, kia mạt nhàn nhạt, lại trước sau chưa từng biến mất được ăn cả ngã về không điên cuồng cảm giác.
Ở bước vào kia gian liền thổ địa đều tản mát ra khói thuốc súng đá lấy lửa hơi thở vứt đi nhà xưởng khi, Hứa Cẩn Diễn đã làm tốt hết thảy chuẩn bị tâm lý, chuẩn bị tốt chính mắt nhìn thấy cái kia hại chết hắn đệ đệ nam nhân, chuẩn bị tốt tuy rằng khả năng không dùng được nhưng chủng loại đầy đủ hết tra tấn người khổ hình, chuẩn bị tốt đồng quy vu tận, chuẩn bị tốt thừa nhận tử vong thống khổ, chuẩn bị tốt............ Có lẽ tử vong có thể mang đến, lần thứ hai nhìn thấy nhẹ phàm cơ hội —— chỉ là không biết, hắn lễ tạ thần không muốn tới gặp thấy hắn cái này tội nhân.
Đúng rồi, hắn từ sáng sớm liền rõ ràng, hại chết hắn đệ đệ hung thủ, trừ bỏ Khôi Lỗi Sư ở ngoài, hắn cũng thoát không được quan hệ.
Chẳng qua, thẳng đến cuối cùng kia một khắc, hắn mới dám chân chính thừa nhận chuyện này thôi.
Cùng với Khôi Lỗi Sư tùy ý mà điên cuồng tiếng cười, ở mãnh liệt nảy lên hỏa xà đem hắn hoàn toàn nuốt hết phía trước, Hứa Cẩn Diễn như trút được gánh nặng mà khép lại hai mắt, tâm tình lại là tự nhẹ phàm rời đi sau những năm đó, trước nay chưa từng có quá nhẹ nhàng thích ý.
Tam giới vô an, như cư hỏa trạch, chúng khổ tràn ngập, cực đáng sợ sợ. ( 1 ) sinh lão bệnh tử, oán tăng hội, ái biệt ly, cầu không được, hoặc là tình cờ gặp gỡ, hoặc là vô tâm có lỗi, hắn sở làm hạ những cái đó sự, chung quy là không thể nào vãn hồi.
Tự nhiên cũng liền không có tư cách đi cầu kia tha thứ.
Hứa Cẩn Diễn —— có lẽ chúng ta hiện tại hẳn là muốn xưng hô hắn vì phó bác lâm, ở một cái thời tiết rất tốt, hảo đến thế nhưng gợi lên hắn một chút thương xuân thu buồn (? ) buồn cười cảm xúc sáng sớm, ở bàn công tác trước chống cằm lơ đãng gian hồi tưởng khởi tử vong phía trước những cái đó tan tác rơi rớt phá sự lúc sau, đầu tiên là từ từ thở dài ra một hơi, sau đó tiếp theo vẻ mặt ý cười mà nhìn về phía trang ở biệt thự chỗ tối cao thanh cameras đem nhẹ phàm nhất cử nhất động toàn diện không bỏ sót mà truyền tống đến hắn trên máy tính tới, si ngốc mà nhìn chăm chú hảo sau một lúc lâu chưa từng dời đi.
Có lẽ là biệt ly cùng tử vong ký ức quá mức rõ ràng cùng thảm thiết, đối hắn mà nói, quá mức tái nhợt cùng run rẩy, không có chút nào cảm giác an toàn nhân sinh đã vô pháp lần thứ hai gánh vác mẫn cảm yếu ớt, hay thay đổi khinh thường cảm tình.
Ái cũng hảo, hận cũng thế, nhẹ phàm đối hắn cảm quan đến tột cùng thế nào, hắn cũng không sợ vô sợ.
Tóm lại, hắn là muốn che chở hắn.
Mà lúc này đây, hắn tuyệt không sẽ cho cấp nhẹ phàm cự tuyệt hòa li khai cơ hội.
Vô luận như thế nào, không từ thủ đoạn.
Tác giả có lời muốn nói: ( 1 ): Xuất từ 《 pháp hoa kinh 》
PS: Đại ca đã ở tiếp thu trị liệu ( cũng không có ) lúc sau, từ bỏ trị liệu lại PS: Kế tiếp mãi cho đến 21 hào, tác giả muốn chiến đấu hăng hái cuối kỳ khảo, cho nên sẽ tạm thời đình càng, nhưng là nhất định sẽ đúng giờ trở về (☆ω☆)  

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 18, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hảo muốn chết một chút [ mau xuyên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ