Xin chào ! Đã lâu không gập. Tôi mới tìm lại được account của mình thật mệt mỏi
Hôm nay sáng thứ ba ngày 27 tháng 3 năm 2018 . Tôi đang ngồi suy nghĩ lại cuộc sống của mình đây .
Thời buổi này cái gì cũng đắc đỏ ! Kể từ khi tôi lên ở một thành phố khác trung bình hàng tháng sinh hoạt phí của tôi tằm 5 tr , con số này thật sự quá lớn đối với một đứa chưa có việc làm như tôi , nhưng biết sao được !
Gần đây tôi tìm được một mục tiêu mới , một kế hoạch mới và cả một crush mới nữa haha.
Nói crush vui vậy thôi chứ thật ra tôi không trong đợi gì từ đó cả , để nó ở đây và làm cho khoảng thời gian này thêm tươi đẹp , tôi đánh dấu cuộc sống của mình bằng những cảm xúc ấu trĩ nhất mà tôi từng trãi qua để rồi sẽ có một ngày tôi nhìn lại tôi vẫn sẽ thấy khoảng thời gian đó tôi thật nhiệt huyết và cả ấu trĩ :)))
Kể về crush mới một chút nhỉ ??
Thật lòng thì tôi có nhiều cảm xúc quá kể từ đâu thì cũng rối tung thôi , nhưng bạn này gia thế không đùa giỡn được , và cả tôi nghĩ tôi cũng không có cửa haha nhưng mà cứ thích thầm như vậy thôi đâu có ảnh hưởng gì tới ai , nên tôi cứ thích.
Lại là học chung lớp vẽ thôi , lại ngồi cạnh nhau thôi , cũng là những khoảng nói chuyện óc chó với nhau thôi nhưng tôi thực sự không ngờ được tôi lại thích người mà tối ngày gọi tôi là bà nội này bà nội kia ( thật sự quá ấu trĩ )
Tuy gia thế không thể đùa giỡn được nhưng cuộc sống của bạn có vẽ giản dị chỉ là có khi bạn ấy vung tiền cho mấy đôi giày tầm 5,6 tr :))) còn quần áo thì bình thường . Đại khái cho là vậy đi tôi cũng chưa hiểu rõ lắm nên cũng không thể kể tường tận được.
Kết thúc ở đây nhé , tôi còn quá nhiều chương chưa viết xong nên cái này tới đây thôi chào tạm biệt
Chúc mọi người vui nhé :))