Khi cậu đã nghĩ ra câu trả lời thì không thấy Shiho và Hakuba đâu cả. Thì bây giờ cậu mới biết cậu bị lừa rồi lẳng lặng về lớp.
Baay giờ những nơi cậu đi qua tràn đầy sát khí . Cũng phải thôi ai mà không tức giận khi người ta đang nói chuyện với mình mà âm thầm chuồn đi chứ. Vả lại anh rất có cảm tình với Shiho. Thấy cô nàng thân với Hakuba như thế anh nóng mặt lắm chứ.
Thế là sao bao nhiêu ấm ức cậu dồn vào trong bụng rồi lại phải lủi thủi đi về lớp, thấy cậu quay chỗ ngồi Ran bỏ cuộc nói chuyện với Sonoko lại nói chuyện với cậu.Nãy giờ cậu đi đâu vậy Shinichi ?
Tớ ra ngoài hóng mát chút mà.
À! Tớ không thấy cậu nên hơi lo thôi à!
Cảm ơn cậu nha Ran..
Không có gì đâu! Tớ lại nói chuyện với Sonoko đây!
Ờ!
Bây giờ Shinichi lạc vào thế giới cả cậu. Tại sao em không thích tôi tôi đã thích em lắm mà sao chỉ nhận lại sự vô tâm của em. Anh rất thích em mà. Khi còn ở trên lớp em chỉ quay lại nói chuyện cười đùa với Kaito thôi ! Không quan tâm tôi buồn và đau lắm Shiho à! Sao em có thể tàn nhẫn với tôi như vậy. Tôi đã thích em từ khi em đã bước vào lớp.
Không bao giờ em quay lại ở một nụ cười với tôi dù chỉ là 1 lần thôi mà cũng khó vậy sao. Tôi yêu cái sự dịu dàng của em. Khi em lau bảng em lau, không tới tôi muốn lên giúp em lắm nhưng tôi sợ em phát hiện ra tình cảm của tôi rồi em sẽ tránh mặt của tôi nữa. Trong giờ học, tôi nhiều lúc cảm thấy em và Ran ngồi nhìn tôi mà, chắc có lẽ là do tôi mơ mộng quá. Có bao giờ em để ý 1 kẻ như tôi đâu. Tôi chẳng học giỏi dở thể thao, cái tôi có chỉ là ở bên cạnh bạn bè khi họ buồn thôi. Chẳng bao giờ em chịu sánh bước cùng 1 người như tôi đâu .
Tôi đã từng bị phản bội bởi những người mà tôi yêu thương nhất. Nên tôi không muốn mình có 1 cái cảm xúc yêu thương nào cả, tôi muốn xoá bỏ nó đi nhưng thật khó quá. Tôi đang mãi chìm trong suy nghĩ của mình nên khi tiếng chuông vào lớp vang lên vào lớp lúc nào tôi cũng không biết. Thật là dạo này tôi chỉ mãi suy nghĩ đến Shiho thôi nên thành tích của tôi cũng bị tuột xuống thật thất vọng quá đi thôi!—————————————Hẹn gặp lại ở chap sau————————————————-