Đệ 36 chương ông chủ triệu truyền mộng [ tiểu tu ]
La gia nhân biết được Tịch Yến Thanh bị thương tự nhiên cũng đều gặp qua đến xem nhìn lên, theo sau La Cát lại lưu lại hỗ trợ cùng nhau chiếu cố , bởi vậy Tịch Yến Thanh nhất thiêu cháy La Cát phải đi tìm Lương đại phu đi. Chính là Lương đại phu lại đây xem qua sau cũng không có nói ra cái gì đặc biệt hữu hiệu hạ sốt phương pháp, hắn cấp Tịch Yến Thanh thay đổi phó dược làm cho La Phi nhịn cấp Tịch Yến Thanh uống, theo sau bước đi . Đi phía trước hắn còn nói , Tịch Yến Thanh này sợ là muốn thiêu cái vài ngày mới có thể hảo.
La Phi nghe vậy bắt lấy Lương đại phu liền hỏi:"Lương bá ngài có thể cam đoan hắn nhất định có thể không có việc gì sao? Khẳng định có thể sao?"
Lương đại phu nói:"Nhị bảo a, loại sự tình này cũng không người dám cam đoan. Bất quá Tịch tiểu tử thân mình tráng, ngươi lại như vậy cẩn thận chiếu cố , ta thấy hắn hội tốt."
Này vừa nghe chính là an ủi nhân trong lời nói, La Phi trong lòng cũng không an ổn bao nhiêu.
La vẫn là không an tâm đến, liền mỗi cách lập tức cấp Tịch Yến Thanh đổi một khối lạnh khăn mặt, trên tay cùng trên chân cũng lau vô số lần.
Nơi này không có đặc hiệu hạ sốt dược, cũng không có đặc hiệu giảm nhiệt dược, La Phi đem trong đầu tri thức đều phiên lần cũng không nghĩ tới có cái gì này nọ có thể rất nhanh chữa khỏi Tịch Yến Thanh vấn đề, bất quá hắn nhưng thật ra đột nhiên nghĩ đến, Tịch Yến Thanh nói cho quá hắn, cây bồ công anh có giảm nhiệt tác dụng. Vì thế hắn lại mang đem cũng bị La Cát tống xuất môn Lương đại phu ngăn cản:"Lương bá lương bá ta còn có cái vấn đề hỏi ngài, ta có thể cho thanh ca ăn bà bà đinh sao?"
Nơi này đều đem cây bồ công anh kêu chỉ bà bà đinh, La Phi nghĩ có thể hay không cấp Tịch Yến Thanh ăn chút này.
Lương đại phu cân nhắc một chút chính mình khai phương thuốc:"Có thể ăn, không ngại sự."
Vì thế La Phi tái làm chúc thời điểm liền cấp Tịch Yến Thanh hướng bên trong thả một ít băm cây bồ công anh. Hắn biết, điểm ấy này nọ có lẽ chính là cho hắn chính mình trong lòng một cái an ủi thôi, khả làm cho hắn cái gì cũng không làm hắn cũng làm không đến.
Có lẽ ở người khác xem ra Tịch Yến Thanh chính là hắn trượng phu, nhưng là chỉ có hắn cùng Tịch Yến Thanh biết, bọn họ còn có một khác tầng ngoại nhân không thể biết đến quan hệ. Bọn họ từng cùng nhau sống ở một khác thế, kia một cái thế giới trí nhớ, chỉ có bọn họ trong lúc đó mới có thể trao đổi, cho nên Tịch Yến Thanh cùng hắn chẳng những là đôi, vẫn là có thâm tầng tinh thần ràng buộc nhân. Nếu Tịch Yến Thanh mất......
La Phi quả thực không dám đi xuống tưởng.
Hắn ấn Lương đại phu dặn đem dược nhịn, lấy tiến vào uy Tịch Yến Thanh. Tịch Yến Thanh uống không dưới, hắn liền một ngụm một ngụm hàm chứa uy . Đổi thành trước kia hắn tuyệt đối sẽ không nghĩ đến chính mình còn có thể có chính mồm uy dược một ngày, nhưng hôm nay làm, cư nhiên cũng không thấy có cái gì. Cứ việc bên cạnh còn có La Cát ở, khả hắn trong lòng căn bản cũng không thể tưởng được nhiều như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Van Cầu Ngươi Từ Hôn Đi - Khốn Thành Hùng Miêu
RomanceThể loại: song xuyên, cổ đại, chủng điền, bố y, tình địch biến tình nhân, nhiều cp, ấm áp, sinh tử, HE, hoàn. Văn án: La Phi cảm thấy, cùng Tịch Yến Thanh Thành vì "Tình địch" Không đáng sợ, đáng sợ là hai người ngoài ý muốn xuyên thủng cổ đại còn đ...