Đệ 71 chương thất thường nhân
Lạc Thiên Khải là cái tính bướng bỉnh, hắn nhận thức chuẩn sự dễ dàng sẽ không thay đổi động. Hắn lúc trước tưởng tốt lắm muốn tại đây Hoa Bình thôn trụ đi xuống, hơn nữa rắn chắc Tịch Yến Thanh, như vậy không đến vạn bất đắc dĩ hắn sẽ không hội sửa đổi chủ ý. Hắn theo trong nhà đi ra thời điểm nhưng là cùng lão gia tử phát quá thệ, về sau một cái tử nhi cũng không hội dùng lạc gia . Chính là không nghĩ tới ra sư bất lợi, nhất mở màn liền đem Tịch Yến Thanh cấp đắc tội .
Nhưng là hắn cũng không có như vậy buông tha cho, mà là trằn trọc Hoa Bình thôn các môn các hộ sau, cuối cùng lựa chọn thuê trụ Lương đại phu gia.
Lương đại phu gần nhất lại nhìn trúng không biết nhà ai hiệu thuốc bắc tử lý một cái cỏ linh chi, đang cần tiền đâu, cho nên lạc Thiên Khải cho hắn tiền, hắn liền không chút do dự cấp lạc Thiên Khải đem Lạc Dũng lúc trước trụ kia gian phòng ở cấp đằng đi ra .
Dù sao phòng nhỏ không cũng là không thôi, không bằng thuê thu điểm tiền. Tuy rằng này tiền thiếu đáng thương, nhưng muỗi chân tái tiểu cũng là thịt a! Càng đừng nói hắn còn nhận thức lạc Thiên Khải.
Lạc gia cũng từng thỉnh Lương đại phu đi y quá bệnh, cho nên lạc Thiên Khải ít nhất gặp qua Lương đại phu năm sáu trở về, lẫn nhau đối với đối phương ấn tượng còn không tính kém.
Lương đại phu thấy , này lạc gia đại thiếu gia mặc dù có chút ngạo khí, nhưng là phẩm tính không xấu, cho nên hắn cũng vui vẻ giúp hắn một phen.
"Nhị bảo, phóng vị chết nột?" Lương đại phu đầu tiên đáp lời.
"Đúng vậy lương bá, ngài đây là......" La Phi ngắm mắt lạc Thiên Khải.
"Hải, này không, lạc công tử nói lúc trước cùng ngươi có chút hiểu lầm, phi nói muốn cho ta dẫn hắn lại đây trông thấy ngươi, nói phải làm mặt cho ngươi bồi cái lễ."
"Đúng vậy la tiểu huynh đệ, lúc trước ta cùng với trong nhà náo loạn chút không thoải mái, trong lòng chính phiếm đổ, cho nên lời nói gian nhiều hiểu được tội." Lạc Thiên Khải làm cái ấp,"Hy vọng ngươi quân tử bất kể tiểu nhân quá, thiết đừng hướng trong lòng đi."
"Ta còn không đến mức như vậy keo kiệt." La Phi nhẹ nhàng bát lộng một chút Tiểu Lão Hổ tóc, gặp lạc Thiên Khải thái độ coi như thành khẩn, liền nói,"Nói sau ta lúc ấy ngữ khí cũng không hảo, nếu lạc huynh đệ giải thích , kia liền quên đi."
"Như thế rất tốt." Lạc Thiên Khải cười khẽ,"Kia sau này chúng ta đó là bằng hữu đi?"
"Bằng hữu?" La Phi có điểm mộng. Hắn nhớ rõ lạc gia nhưng là trấn trên nhà giàu người ta, thuộc loại trấn trên tiên ít có người không biết không hiểu cái loại này. Như vậy người ta đại thiếu gia chạy này đến nói với hắn cái gì bằng hữu?
"Về sau lạc công tử liền muốn thuê ở tại ta chỗ ." Lương đại phu hợp thời nói,"Sau này mọi người cùng ở ở một cái thôn lý, ngẩng đầu không thấy cúi đầu gặp , cũng không chính là bằng hữu thôi."
"Ở thôn trấn lý không phải rất tốt sao? Để làm chi muốn tới bên này trụ?" La Phi hoài nghi lạc Thiên Khải ở trong này có thể ở lại quán không. Liền Lương đại phu gia cái điều kiện kia, cũng chính là Lạc Dũng đi, tâm thô, nói sau ở quân doanh lý cũng khổ quán , cho nên không cần. Nhưng là lạc Thiên Khải ở lạc gia hẳn là cẩm y ngọc thực đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Van Cầu Ngươi Từ Hôn Đi - Khốn Thành Hùng Miêu
RomanceThể loại: song xuyên, cổ đại, chủng điền, bố y, tình địch biến tình nhân, nhiều cp, ấm áp, sinh tử, HE, hoàn. Văn án: La Phi cảm thấy, cùng Tịch Yến Thanh Thành vì "Tình địch" Không đáng sợ, đáng sợ là hai người ngoài ý muốn xuyên thủng cổ đại còn đ...