(unang pagkikita nila Enzo at Andrea)

109 3 0
                                    

          ****(unang pagkikita nila Enzo at Andrea)**** 

Samantala habang nasa canteen sina Andrea, kina-usap sya ng mga kaibigan nya at tinatanung kung sino ba sa mga manliligaw nya ang balak na nyang sagutin,napa-isip sya at nasabing

ANDREA------->>>>do you really want to know girls?the truth is wala!

FRIENDS------->>>>ano?!!

ANDREA------->>>>oh!!bakit para namang gulat na gulat kayo?

COLEEN------->>>>pano ba naman kasi girl sa dinami-dami ng mga manliligaw mo ni isa wala kang nagugustuhan.

ANDREA------->>>>ee,sa wala akong magustuhan sa kanila ee!!bukod ba naman kasi sa mga tanga na ang papangit pa.

SYLVIA------->>>>can't believe it girl,anong pangit?ee!ang ga-gwapo kaya nila"

ANDREA------->>>>kung naga-gwapuhan kayo sa kanila e di kayo sumagot and besides hindi naman sila yung mga tipo kong lalaki.so why would i wasting my time with them.

SYLVIA------->>>>iba ka talaga girl.

ANDREA------->>>>i know right!

kinabukasan sa bahay nila Isabel habang nag-aalmusal ang buong pamilya ay may nag-doorbell sa gate nila kaya agad-agad na pinuntahan ng katulong ang gate upang buksan ito.

KATULONG------->>>>sino po sila?at ano pong kailangan nyo?

ENZO------->>>>si Isabel po ba nanjan?

KATULONG------->>>>aa! si ma'am Isabel po.opo!nasa loob po kumakain,ano pong kailangan nyo sa kaniya?

ENZO------->>>>paki-sabi po nandito po si Enzo

pumasok sa loob ang katulong atsaka sinabi kay Isabel kung sino ang nasa labas

ISABEL------->>>>papasukin mo po sya ate!.

pagkapasok sa bahay.

ENZO------->>>>hi po!.

MRS.PEREZ------->>>>oh!Enzo ikaw pala!halika at umupo ka ng makakain.

Habang papalapit si Enzo sa upuan para umupo ay iba ang titig  ni Andrea para dito at para bang may kung anong naramdaman siya para sa binata.agad nya itong tinanong.

ANDREA------->>>>diba you're Lorenzo Montero yung may-ari ng LMU?

ENZO------->>>>yup!pero di ako yung may-ari ng LMU yung daddy ko.

ANDREA------->>>>well at least anak ka ng may-ari, by the way im Andrea but you can call me Andy if you want (sabay latag ng kamay para makipag-kamay.)

Habang kumakain hindi maialis ni Andrea ang tingin nya kay Enzo at bigla na naman syang nagsalita

ANDREA------->>>>you know what!?never kang naikwento ng ate ko sakin.

MAHAL KO,MAHAL NG KAPATID KOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon