Chap 1 : Hôn ước định sẵn

278 6 2
                                    

Trong giới thương trường không ai là không biết đến cái tên Trần Vỹ Đình. Một ông chủ trẻ tuổi tài năng, soái, nhiều tiền, giỏi nói chung là hoàn hảo- đặc biệt là người đàn ông hoàng kim lên bất cứ cô gái nào cũng muốn có. ..
Tại biệt thự nhà họ Trần
-Sao con phải lấy cô ta.  
- Đó là hôn ước bố mẹ định từ thời con trong bụng rồi. Với lại hai bên công ty cũng đang hợp tác mà.
- Mẹ thích thì mẹ cưới đi.
- Con tin mẹ đi nó rất hợp ý con, xinh đẹp, tốt bụng, giỏi giang thông minh,... Đi du học sắp về nữa,.
-Con.... Số tôi thật là khổ mà đến tuổi này mà còn không được bồng cháu nữa. Nhà người ta đã có cháu, cả chắt rồi chứ nhà mình thì......
- Vậy giờ mẹ thích có cháu hay con dâu.
- Vậy con đồng ý hả.   Mắt bà sáng lên.
- Mẹ nghe con nói à, sao con không biết nhỉ.
- Con mà không đồng ý mẹ chết cho con xem, mẹ chết cho con xem.
Vừa nói bà vừa khóc lóc thảm thiết, nhìn rất khổ.
- Nhìn là thấy mệt rồi.     Anh bỏ lại một câu rồi đi lên phòng.
- Con không nói gì là đồng ý đấy, mai sắp lịch đi nhá.
Nói rồi bà hớn hở tươi cười đi lên phòng.
!!!!!Tại Úc!!! 
- Dạ con nghe đây mẹ.
- Về đây đi mẹ có quà cho con.
- Được ạ đằng nào con cũng nhớ nhà quá.
Cô được mọi người biết đến vs vẻ dịu dàng ai cũng yêu mến. Từng đi xem mắt vì bị ép nhưng vẫn độc thân muôn thuở. Cô lẻn ra nước ngoài với danh nghĩa du học còn học hay không thì chẳng ai biết. Được dịp mẹ gọi về nên cô về nước.
!!!!!Tại sân bay????
Cô mất mấy tiếng ê ẩm trên máy bay cuối cùng cũng được xuống. Cô vừa bước xuống thì giống như hoa tỏa hương thu hút rất nhiều ong.
- Trời ôi đẹp quá.   
- Như thiên thần.
- Chắc là nhân tạo thôi sao có thể đẹp vậy được.
Cô bên ngoài là vậy nhưng bên trong lại tỏa ra sát khí, cô ghét ồn ào nhưng phải giữ hình tượng,mặc dù tỏa nắng nhưng cũng chẳng ai giám tới gần. Cô về thẳng đến biệt thự nơi mình sống, vì ba mẹ hay nhiều chuyện nên cô dọn hẳn ra ngoài luôn. Về đến nhà cô được mọi người hầu chào đón. Vì để tiện cho mình cô chỉ thuê những người thân cận và chịu đựng tính cách thật sự ( tính cách tảng băng của cô)  .
Cô vừa thay quần áo và xuống ăn chút đồ vặt, tuy là tính thế nhưng vẫn thích ăn. Đang ăn thì mẹ gọi.
- Con gái yêu à !
- Mẹ nên bớt đi.
- Lâu ngày mới gọi điện mẹ chỉ bày tỏ tình cảm thôi mà.
- Mẹ có gì nói luôn không phải dài dòng. Nếu gọi con để quan tâm thì thôi khỏi con cúp máy đây.
- Ấy ấy, từ từ đã. Thật ra là tối nay con phải đi dự tiệc đó.
- Con không muốn. Mẹ thích thì cứ tìm một cô nào thế con đi.
- Đi đi con mẹ hứa là từ nay mẹ không ép con đi xem mắt nữa.
- Thật.
( có nghĩa là chị không phải đi xem mắt vì chị cưới chồng luôn rồi) 
- Mẹ nói thật (bả điêu dễ sợ).
Mẹ lại có âm mưu gì đây không phải xem mắt thì bắt mình làm gì nhỉ. Thôi vậy cứ đi cũng được đằng nào cũng chẳng tốn gì.
- Được rồi con sẽ đi.
- Quần áo mẹ đã gửi đến rồi đấy. Hẹn gặp con tối nay.
Nói rồi cô cúp điện thoại ăn nốt rồi đi dạo quanh vườn nhà chơi. Tối đến cô ăn uống xong xuôi rồi lên phòng chuẩn bị.
- Vú à mẹ con gửi bộ gì đến thế.
- Một bộ đầm rất đẹp ,rất hợp với con. -Đầm..... Sao lại là đầm.
- Thì ai dự tiệc chẳng mặc đầm. Mới lại con đẹp thế phải mặc đầm dần đi chứ. ( con bé này vẫn ghét đầm như cũ, tính cách thay đổi thói quen như cũ.
Tuy là không ưa nhưng nói là bộ này quá hợp với cô. Bộ đầm màu hông xen tạo cho cô vẻ đẹp sắc sảo, toát lên khí chất cũng như sự thoát tục. ...
Cô đến bữa tiệc bằng ôtô riêng và tất nhiên thu hút rất nhiều ong bướm bên ngoài ai cũng nhìn cô như thấy thiên thần nhưng đâu ai biết bên trong cô đang là một con ác quỷ muốn giết hết mấy con ong bướm này. Cô ghét ồn nên tìm một chỗ vắng để ngôi nghỉ.
- Thật phiền phức.
- Một cô gái lại ở chỗ này sao tôi tưởng là đây là chỗ đáng sợ với các cô gái chứ. ( phải công nhận nó vừa tối, lại âm u) 
Anh đến với bữa tiệc này cũng chỉ vì ba mẹ và rồi cũng bị cái cảnh ong bướm bu vào hút mật nên tim chỗ yên tĩnh,, ai mà biết lại gặp cô.
- Đúng là xui xẻo mà.  Cô để lại một câu rồi lướt qua anh rất nhanh, còn chẳng thể ngó mặt xem anh hình dáng thế nào nữa.
Anh hơi sựng lại một cô gái có vẻ ngoài thiên thần có thể nói ra những câu thế sao, một câu nói làm cho người ta cảm thấy đóng băng. Thật ra anh mới chỉ nhìn qua cô nhưng thật sự cô rất đẹp anh hơi hơi rung động. "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hôn nhân giả tình yêu thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ