☆, một quyển phong ấn thuật
Chiến quốc, là một thời cuộc bất định, chiến loạn nhiều lần niên đại, với Hỏa Quốc làm thí dụ, lớn nhất hai cái nhẫn tộc Senju hòa Uchiha quanh năm chinh phạt không ngớt, từ đều tự hiệu lực đại tên thủ hạ tranh đoạt tương ứng tài nguyên, cấp nhẫn tộc người cung cấp sống tiếp bảo đảm.
Phong Quốc tình huống bất tận tương đồng, tuy rằng cũng có tranh đấu, nhưng nói chung hiện ra một nhà độc quyền xu thế, tộc Uzumaki với xuất sắc phong ấn thuật cùng với Senju truyền thừa vu nhất mạch tiên nhân chi thể, ở vào Phong Quốc đông đảo nhẫn tộc đỉnh.
Chỉ là cũng bởi vì tộc quần không lớn, không thích tranh chấp, cái này ở vào Uzushio thôn nhẫn tộc hàng năm thương vong nhân số còn hơn họ hàng xa Senju mà nói thiếu rất nhiều. Đồng dạng trường thọ, nhưng bọn hắn trong tộc lão nhân nhiều hết mức một chút.
Dùng đời trước tộc trưởng Uzumaki lời nói mà nói, bọn họ tộc Uzumaki chỉ cần ở chếch góc thì tốt rồi, như vậy là được thời đại truyền thừa tiếp, không sẽ gặp gặp cực khổ.
Một đời mới tộc trưởng Uzumaki đối với lần này ngôn luận không đáng gật bừa, hắn thừa nhận chỉ chừa ở Phong Quốc hội điểm an toàn, nhưng hắn không ủng hộ không có tai nạn phủ xuống điểm này.
"Phụ thân ! Ngươi vĩnh viễn không biết cái khác nhẫn tộc là định thế nào của chúng ta !" Đem một đầu thật dài tóc hồng thật cao buộc lên buông xuống ở sau ót, trát thành một cao đuôi ngựa nam tử hai tay nặng nề mà nằm úp sấp ở trước mặt hắn trên bàn, kỵ ngồi ở mặt đất trên cơ thể hơi nghiêng về trước, một bộ muốn cùng cha của mình lý luận dáng dấp, hắn màu xanh trong mắt của tràn đầy đều là nghiêm túc.
"Ta không đồng ý đình chỉ đối phong ấn thuật nghiên cứu hòa khai phá." Mấy ngày gần đây lãnh ý tới gần, kết thúc mùa thu tranh đoạt qua mùa đông vật liệu nhiệm vụ, toàn bộ tộc quần tựa hồ cũng giải đãi xuống, "Chúng ta vĩnh viễn không bao giờ buông cảnh giác ! Phụ thân, sống ở gian nan khổ cực chết vào yên vui ngươi chưa nghe nói qua sao?"
"Ta sẽ cùng các trưởng lão nói rõ ý nghĩ của ta." Lão tộc trưởng không muốn quản sự, tân tộc trưởng còn không có thành lập uy tín, có chút trưởng lão liền xuẩn xuẩn dục động, không giống với Senju hòa Uchiha trước đây tộc trưởng chết sớm, vòng xoáy là lão tộc trưởng chủ động thoái vị.
Khả năng là cha của mình vẫn thờ ơ, tóc hồng nam tử không hề dây dưa với hắn, mang theo chính mình đem ra quyển trục, tông cửa xông ra, khí thế hung hăng đi ở trên hành lang khi, hắn đụng phải muội muội của mình.
"Mito a." Vốn có khẩn túc vùng xung quanh lông mày thoáng cái trầm tĩnh lại, hắn đi lên trước sờ sờ cô gái đầu, sau đó bị người sau thoáng cái đẩy ra tay.
"Ca ca ! Đã không phải là khi còn bé , ta đã 23 rồi!"
Cái tuổi này phóng tới những gia đình khác, đã sớm kết hôn sinh con , chỉ bất quá bởi vì Mito có hôn ước trong người, hôn ước bên kia vẫn chần chờ không tin chính xác, Mito mới đến nay nhưng đãi ở tộc Uzumaki.
Kiều tiếu nữ tử ở mặt đối huynh trưởng của mình khi, so với trước mặt người ở bên ngoài sống động rất nhiều, nàng thở phì phò gióng lên quai hàm, lên án ca ca của mình làm rối loạn mình kiểu tóc.
YOU ARE READING
[Hoả Ảnh] Muội muội, chúng ta từ hôn đi!
Novela JuvenilTấn giang phi V cao vi tích phân 2018-3-1 xong xuôi Trước mặt bị bắt giấu đếm: 3093 doanh dưỡng dịch đếm: 367 văn chương vi tích phân: 40,277,244 Văn án: Khi Chiến quốc lưu truyền, Senju trưởng tử đối một cái Uchiha có dị dạng quan tâm khi, Fusui k...