ANGELICA'S POV
Bastos talaga tong lalaking to kahit kelan bigla nalang manghihilang ganun bwiset !! >__<,hindi tuloy ako nakapag-paalam nang maayos kay Chen.Gusto ko pa sana makapag-usap kame ng matagal ni Chen kaso tong unggoy na to parang laging nagmamadali ee. Pwede naman kase sabihin na aalis na kame sa maayos na paraan pero hindi lagi siyang nanghihila BOY HILA !. Bigla kong naramdaman yung pagkulo ng tiyan ko buti nalang hindi niya narinig at malayo ako sa kanya .Wala man lang ba siyang balak mangyaya kumain man lang bago kame umuwe sabi niya kanina gutom siya ee gutom na gutom na rin ako kinapa ko yung bulsa dun sa bag ko wala yung wallet ko diko alam kung nahulog o di ko nadala ibig sabhin yung isang daan na nasa bulsa ng short ko lang ang dala ko patay ! kang Angelica ka !! panu ka uuwi niyan.Nagpunta na kame sa parking area para kunin yung sasakyan niya,at para mapag-usapan namen yung tungkol sa trabaho.
"Yung tungkol dun sa sinabi mong kondisyon kanina eto tawagan mo yang nasa card na yan siya ang kausapin mo. Ano ba natapos mo at hindi ka naman siguro mapili sa trabahong papasukin mo ? Hoy nakikinig ka ba ano ba hinahanap mo di ka naman nakikinig ee.. ?" -- inis na sabi niya habang ako patyuloy sa pagkalkal ng bag ko halos ilabas ko na yung mga gamet ko sa paghahanap. Nakakainis di ko alam kung naiwan ko ba o nahulog yun .
"A--e sorry ano nga ba ulit yung sinasabi mo..? --paghingi ko ng pasensya sa kanya
"Ang sabi ko yung tungkol sa pinag-usapan natin kanina eto yung card tawagan mo yung number diyan hanapin mo yung nakapangalan diyan siya ang kausapin mo at tinatanong ko kung ano ba natapos mo at hindi ka naman siguro mapili sa trabaho ?So Get it ? --pag-uulit niya sa mga sinabi niya kanina lang .Pero parang lutang parin ako hindi ko alam gagawin ko pano ako makakauwi neto.
"A--Oo sige ! naiintindihan ko po salamat ! hindi naman ako mapili sa trabaho kahit ano basta magkaroon lang ako ng mapapasukang trabaho okay na sakin yun.Natapos ko Major Music Arts yun ang natapos ko mahilig kase ako tumugtog at kumanta ee.". --sabi ko at nakita ko parang nabigla siya sa sinabi ko na Major in Music Arts ang natapos ko bakit kaya ang weird niya pag ganyan siya. " Hoy ! ano nangyari sayo okay ka lang me problema ba sa mga sinabi ko ha ?" --dugtong kong sabi sa kanya.
"Sigurado ka kahit anong trabaho kaya mo ? So pwede ka sa Utility Worker Or maging Janitress.. Major In Music Arts..? ? Really ?? Di ko maimagine na yun ang kinuha mong course ee boses mo palang para kang megaphone." --sarkastikong sabi niya grabe !!!! talaga tong taong to grrr >_< hindi naman talaga ako ganun ee ganun lang ako sa taong hindi ko kasundo. Sarap hampasin ng bag kung pwede lang ee.
"Excuse me no ! hindi megaphone ang boses ko baka pag narinig mo talaga yung totoong boses ko baka ma-inlove ka diyan at kainin mo yang mga sinabi mo..! Oo kahit ano kahit maging Janitress or sa Utility ako ayos lang basta marangal na trabaho no !! hindi naman kase ako maarte katulad mo este nung iba pala ." --pang-aasar kong sagot sa kanya.
"Ako maiinlove sayo !! NO WAY !! no ..! And What did you say me MAARTE ?? oo maarte talaga ako at wala kang pakielam dun okay.. ! Diyan kana nga at makauwe na may pupuntahan pako sa wakas at makakahinga nako ng maluwag walang iaaalala at sana wag na tayong magkikita kahit kelan okay !"-- Loko ! to kala mo naman gusto ko pa siyang makita no !! kala mo ba tapos na hindi pa ! bwuhahaha (evil laugh) .Aakma na siya pasakay sa kotse niya pero hinarang ko siya ,ano to? iiwan niya ako ditong mag-isa hindi pwede at kelangan ko rin nang masasakyan pauwe wala akong dalang pera bakit ba ang malas malas ko ngayon una muntik nako mamatay dahil sa taong to pangalawa malas ko kasi siya kasama ko ngayon,pangatlo wala akong dalang pera at gutom na gutom nako .
BINABASA MO ANG
Crazy In Love (EXO-M)
Fanfiction---EXO FANFICTION /EXO-M/ EXOSTANS SARANGHAE ! <3 ANG KWENTONG ITO AY TUNGKOL SA ISANG BINATANG HEREDERO AT AROGANTENG TAGA PAGMANA NG ISANG SIKAT NA MALL SA BANSA ANG "MONTELLE" . ANG BINATANG ITO AY 22 YEARS OLD PALANG PERO NAMULAT NA SA PAGIGING...