Bánh xe đẩy loại nhỏ - Hàng chính hãng, giá tốt tại TDB Hà Nội
Công ty TDB Hà Nội – Đại diện độc quyền của hãng bánh xe đẩy Shenpai tại Việt Nam.
Bánh xe đẩy hay còn gọi là bánh xe công nghiệp ngày càng được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày vì những công dụng hữu ích mà chúng đem lại. Nhờ có những bánh xe đẩy trong các xe đẩy mà công việc trở nên dễ dàng, gọn nhẹ hơn, bớt hao phí sức lao động hơn. Tự hào là đơn vị đại diện độc quyền của hãng Shenpai tại Việt Nam, TDB Hà Nội xin giới thiệu tới khách hàng mẫu bánh xe đẩy đang rất bán chạy trên thị trường, đó là chất liệu PP.
Với những kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực bánh xe đẩy TDB Hà Nội xin cung cấp cho quý khách những thông tin chi tiết về bánh xe đẩy chất liệu PP để quý khách có thể lựa chọn đươc loại bánh xe phù hợp nhất.
1. Chất liệu PP trong bánh xe đẩy loại nhỏ là gì?
- Polypropylen (PP) là một loại polymer là sản phẩm của phản ứng trùng hợp Propylen.
- Danh pháp IUPAC: poly (1-methylethylene)
- Tên khác: Polypropylene; Polypropene; Polipropene 25 [USAN]; Propene polymers; Propylene polymers; 1-Propene homopolymer
2. Thuộc tính của chất liệu nhựa PP
- Công thức phân tử: (C3H6)x
- Tỷ trọng: PP vô định hình: 0.85 g/cm3
- PP tinh thể: 0.95 g/cm3
- Độ giãn dài: 250 - 700 %
- Độ bền kéo: 30 - 40 N/mm2
- Độ dai va đập: 3.28 - 5.9 kJ/m2
- Điểm nóng chảy: ~ 165 °C
Hình ảnh tham khảo: Bánh xe đẩy loại nhỏ chất liệu PP
3. Những đặc tính của bánh xe đẩy loại nhỏ chất liệu PP
- Bánh xe đẩy loại nhỏ được làm từ chất liệu nhựa PP nên có tính bền cơ học cao (bền xé và bền kéo đứt), khá cứng vững, không mềm dẻo như PE, không bị kéo giãn dài do đó được chế tạo thành sợi. Nhựa PP trong suốt, độ bóng bề mặt cao. PP không màu không mùi, không vị, không độc. PP cháy sáng với ngọn lửa màu xanh nhạt, có dòng chảy dẻo, có mùi cháy gần giống mùi cao su.
- Bánh xe đẩy chất liệu PP chịu được nhiệt độ cao hơn 100 độ. Có tính chất chống thấm O2, hơi nước, dầu mỡ và các khí khác. Nếu như ở những môi trường có dầu, mỡ và hóa chất không thể sử dụng bánh xe cao su thì bánh xe đẩy loại nhỏ chất liệu PP sẽ là một lựa chọn thay thế tuyệt vời.
- Bánh xe đẩy loại nhỏ chất liệu PP chịu được tải trọng từ 10-80kg, nên sử dụng đúng tải trọng để tránh làm giảm tuổi thọ của bánh xe.
Hình ảnh tham khảo: Bánh xe đẩy loại nhỏ PP
Trên đây là bài viết giới thiệu về bánh xe công nghiệp chất liệu PP. Quý khách có thể tham khảo, hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline để nhận tư vấn chi tiết hơn. TDB Hà Nội luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Quý khách cần tư vấn báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ 0968.010.080
Hoặc gửi email tới để được hỗ trợ nhanh nhất.
Công ty TNHH TDB Hà Nội - Cung cấp thiết bị tự động hóa - Cơ khí công nghiệp
Địa chỉ: Thôn Hạ Hội, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Tp. Hà Nội.
VPGD: Số 59, ngõ 21, đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 04.6260.2470 - Email: info@tdb.com.vn
Hotline: 0968.010.080
Website: banhxeviet.com - shenpai.com.vn - tdb.com.vn
, bánh xe chịu tải trọng, , bánh xe cao su chịu lực, bánh xe đẩy chịu tải nặng, , giá bánh xe đẩy chịu lực, bánh xe đẩy công nghiệp, bánh xe đẩy loại nhỏ, , bánh xe đẩy hàng tphcm, giá bánh xe đẩy, , bánh xe cao su nhỏ, bánh xe cao su đặc, bánh xe shenpai, .
YOU ARE READING
Bánh xe đẩy loại nhỏ - Hàng chính hãng, giá tốt tại TDB Hà Nội
Non-FictionBánh xe đẩy loại nhỏ chất liệu PP hàng nhập khẩu chính hãng, giá thành cạnh tranh. TDB Hà Nội nhận phân phối các loại bánh xe đẩy đa dạng về mẫu mã, giá tốt.