Akira POV
Nagstart na ang training, at nagpaliwanag na yung teacher namin.
" lahat ng magkakapatner magtulungan kayo !! Para mas madali kayong magkaintindihan "
Whatt !!! Kakayanin ba namin iyon ? Sa friday na kaagad.
Nagpatuloy na sa pagsasalita yung teacher namin.
" Itatali ninyo ang ribbon na ito sa inyong binti, example kanang binti ko at kaliwang binti sa kapatner ko, "
What !!!!!!!!! Mas mahirap pa ito kesa sa isa kalang tatakbo sa obstacle.
Sabi nung teacher namin madali mas mahirap pa ito ehhh !!!!!!
Sumigaw na yung teacher namin
" LAHAT KAYO !!! MAGSTRECHING TAPOS PAGKATAPOS NINYO, MAGSIPILA NA KAYO !!! "
Nagsimula na ang mga pair na magstreching at itali sa kanilang binti ang ribbon, halos lahat ay kinakabahan, dahil sobrang hirap ng gagawin namin ngayong araw.
Nagstart na ang training namin.
Limang tao muna ang tatakbo kada batch batch 2 kaming dalawa ni clark.
Habang nagstarn na ang unang batch ng tatakbo nag usap na kaming dalawa.
" c-clark a-anong gagawin natin ? "
Kinakakabahan kong tanong sa kanya.
" am...... kabisaduhin nating dalawa, ang right and left right kapag right foot mo tapos sa akin left foot "
What !!!! Hindi ko nagets yung sinabi ni clark.
Nagsuggest ako ng masmaganda kay clark.
" amm..... clark !!! Parang nalilito ako sa ideyang ibinigay mo baka naman pwedeng magbilang nalang tayo 1 to 4
1 kapag right foot ko at left foot mo, 2 kapag left foot ko at right foot mo, yung 3 katulad lang ng 1 at yung 4 katulad lang ng 2 "Hindi na siya nagisip at sumagot na siya ng
" OO, sige ayun nalang "
Nagpractice kami sa likod habang hindi pa kami tinatawag
" ok clark halika na practice na tayo, ok !! Sabay tayo bumilang "
" 1,2,3,4"
" 1,2,3,4"
Hindi pa namin na perfect yung naisip kong ideya kaya nagpractice kami ng nagpractice.
Nadapa na kaming dalawa pero tuloy parin kami sa pagpractice.
Tinawag na yung batch 2, kami iyon kaya pumunta na kaming dalawa ni clark.
Nagkatinginan kami at sabay na nagsalita
" Clark ! "
" Akira ! "
" amm.. mauna kana akira !! "
" sige, yung prinactice natin ha !!! 1,2,3,4"
Ngumiti siya at sinabing
" ok !! Roger !!! "
Nagstart na at sabay kaming nagbilang ni clark
"1,2,3,4"
" 1,2,3,4 "
Seryoso kaming dalawa na tumatakbo at nagbibilang.
Kami ang nauba sa finish line. Tuwang tuwa kaming dalawa. Ng dahil sa tuwa namin bigla kaming nagyakapan na dalawa.
BINABASA MO ANG
Past Vs Present ( The cold and hot Love )
Teen FictionLahat ng kwento nagsisimula sa nakita niya si girl/ hi hello nag ka inlove tapos happy ending agad .......... pero sa kwentong ito may twist soo hope you read...... si akira at si ivan ay nagmeet nung elementary days pa nila. But one day nawala si i...