Pokemo chi Tiểu Diễm

1.5K 7 2
                                    

Pokemon không biết.

Chương 1 :  Kỳ diệu điện khí kỹ năng? Xuyên qua!

Đổi mới thời gian 2011-9-17 14:40:40 số lượng từ: 3191

"Cuối cùng đến cuối tuần ngũ , có thể ngoạn túi tiền yêu quái ." Mang theo như vậy cảm thán, Tiểu Diễm ngồi xuống máy tính trước. Làm một cái sắp thăng nhập tốt nghiệp ban sơ nhị đệ tử, hơn nữa vẫn là một cái đệ tử tốt, đùa thời gian rất ít ."Liền ngoạn hắc bạch đi, tìm hi la na luyện luyện tập đi, trạch khắc La Mỗ còn ít một cái kỹ năng đâu." Tiếp theo, Tiểu Diễm tiến nhập quen thuộc mặt biên."Ân? Màu sắc rực rỡ điện giật? Cái gì kỹ năng a? Dùng dùng xem đi." Tiểu Diễm điểm đánh cái kia kỹ năng, nhưng là, không có phản ánh. Hắn lại điểm một chút, vẫn là không có phản ánh."Làm cái gì quỷ trò thôi..." Tiểu Diễm than thở . Đột nhiên, máy tính toát ra điện quang, Tiểu Diễm vừa định khai lưu liền ngất đi thôi.

"Tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh." "A..." Tiểu Diễm chậm rãi mở mắt."Nơi này là chỗ nào qua đi a?" Tiểu Diễm gian nan ngồi dậy, nhìn quanh bốn phía."Nơi này là đại mộc nghiên cứu sở a." "Cái gì! ! ! !" Tiểu Diễm kinh ngạc miệng đều và[cùng với] không thỏa thuận: "Đại mộc nghiên cứu sở? !" "Đúng vậy." Tiểu Diễm nhìn nhìn và[cùng với] chính mình nói nói thiếu niên, một cái con nhím đầu biểu lộ này thiếu niên thân phận."Ngươi. . Ngươi là. . . Gary Oak!" "Ân? Ngươi như thế nào nhận thức của ta? Ta có như thế nào nổi danh sao? Ha ha ha ha." Người nầy như thế nào như vậy tự kỷ a? Tiểu trung tâm ngọn lửa nghĩ muốn. Nói như vậy ta thật sự xuyên qua đến Pokemon thế giới ? Đây là Tiểu Diễm người thứ hai ý tưởng."Nga, thiếu niên ngươi tỉnh." Một người mặc bạch áo dài, tóc xám trắng nhân đi ra. Với Pokemon yêu thích mọi người biết, hắn chính là đại danh đỉnh đỉnh Giáo sư Oak."Ngài chính là Giáo sư Oak đi?" "Đúng vậy, xem ra ta thực nổi danh a! Ha ha ha ha." Thật sự là có nhiều tôn tử có nhiều gia gia, đều như thế nào tự kỷ. Tiểu Diễm nhịn không được ở trong lòng phun tào. Giáo sư Oak tiếp theo nói: "Vừa mới ta tôn tử ở bên ngoài ngoạn, liền phát hiện ngươi cả người cháy đen nằm ở trên cỏ, liền vội vàng đem ngươi đưa đã trở lại." "Đúng vậy, lúc ấy ngươi trên người còn có điện, đều đã tê rần ta một chút đâu." Gary Oak tiếp miệng nói [đạo]."Như vậy a, thật sự là cám ơn ngươi, Gary Oak." "Này. . Này không có gì, hẳn là thôi." Không thể tưởng được Gary Oak đã bị người khác cảm tạ hội như vậy chân tay luống cuống."Đến tột cùng phát sinh chuyện gì ?" Giáo sư Oak nhịn không được hỏi."Ta cũng không biết, ta vừa tỉnh đến liền ở trong này, phía trước cái gì đều nhớ không rõ ." Tiểu Diễm đành phải giả ngu."Ngươi nhớ rõ ngươi có người nhà sao?" Tiểu Diễm suy tư một hồi, tiếc nuối lắc lắc đầu."Như vậy a... Vậy ngươi liền ở nơi này đi, đem nơi này trở thành nhà ngươi đi." "Chân khí... Thật vậy chăng? Thật tốt quá" Tiểu Diễm còn lo lắng cho mình đi vào thế giới này hội màn trời chiếu đất đâu, hiện tại có Giáo sư Oak thu lưu, tự nhiên là phi thường cao hứng.

"Đúng rồi, ngươi tên là gì a? Năm nay vài tuổi a?" Giáo sư Oak lúc này mới nhớ tới còn có tốt nhất mấu chốt vấn đề không có hỏi."Ta gọi là tiểu diễm, năm nay..." Tiểu Diễm vừa định nói 14 tuổi, nhưng nhìn nhìn chính mình hình thể, nói 14 tuổi cũng chưa người tin, liền ngừng , "9 tuổi." Nghĩ nghĩ, vẫn là biên một cái."Nga, so với ta gia Gary Oak còn lớn hơn nhất tuổi a." Nghe được tin tức này, Tiểu Diễm cao hứng nhất chỉnh, vừa mới nói ra 9 tuổi còn sợ so với Gary Oak Ash tiểu đâu."Vậy ngươi trước nghỉ ngơi, chúng ta đi ." "Ân."

Pokemo chi Tiểu DiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ