Pokemn chi Tiểu Diễm 2

595 2 0
                                    

Siêu mộng tưởng rồi nghĩ muốn, chính mình chỉ cần một công đánh này đó hỏa tiễn đội nhất định phải chết, vì thế liền đem hỏa tiễn đội viên toàn bộ văng ra, đang muốn san đi bọn họ trí nhớ, bị Tiểu Diễm ngăn cản: "Chờ một chút, đem bọn họ trí nhớ đổi thành chấp hành nhiệm vụ là bị Plasma đoàn nhân ngăn trở."

"Plasma đoàn là cái gì?" Mewtwo là có lòng tự trọng Pokemon, khẳng định sẽ không dễ dàng chấp hành Tiểu Diễm mệnh lệnh.

"Plasma đoàn và[cùng với] hỏa tiễn đội giống nhau, cũng là lợi dụng Pokemon làm chuyện xấu tổ chức. Làm cho bọn họ hai đại tà ác tổ chức tử khái, bằng không bọn họ hợp tác, như vậy có thể ít một ít Pokemon bị hại."

Siêu mộng tưởng rồi nghĩ muốn, cảm thấy được cũng rất tốt, liền làm theo, sau đó dùng nháy mắt di động đem bọn họ cho tới ly đấu sĩ con đường của khá xa địa phương.

Tiểu Diễm với Ho-Oh lông chim và[cùng với] kia Chỉ có thủ hộ thú thực có hứng thú, liền tiến vào cái kia huyệt động.

Bên trong có nhất Chỉ có màu đen Charizard đang ở nghỉ ngơi, không ngừng sử xuất điểu tê. Charizard chú ý tới tiểu diễm, liền vẫn nhìn tiểu diễm, hướng Tiểu Diễm rống lên hai tiếng.

"Gengar, phiền toái ngươi phiên dịch lâu."

Gengar vừa mới tiến hóa, Tâm Tình Không Tệ, không có cách nào khác bực tức.

"Ngươi là ai?" Gengar nói.

"Ta gọi là tiểu diễm, một cái Pokemon huấn luyện gia, "

"Tiểu diễm, xem ra chính là ngươi ..." Gengar phiên dịch đến. Tiểu Diễm còn tưởng rằng Gengar phiên dịch sai lầm rồi, đang muốn mở miệng, Gengar tiếp tục phiên dịch: "Vừa mới những người đó đâu?"

"Những người đó hỏa tiễn đội, một cái tà ác tổ chức. Bị ta và[cùng với] của ta đồng bọn cưỡng chế di dời ."

"Đồng bọn... Còn có cái gì người sao?"

"Ta nói đồng bọn là bọn hắn." Tiểu Diễm ném ra Blaziken PokeBall.

"Đem Pokemon cho rằng đồng bọn, xem ra kia Chỉ có cường đại Pokemon bảo ta chờ nhân chính là ngươi . Và[cùng với] ta chiến đấu đi, đánh thắng ta liền và[cùng với] ngươi đi." Gengar phiên dịch xong rồi còn bỏ thêm một câu: "Lão đại, làm cho ta thượng đi."

Tiểu Diễm cười cười: "Ngươi không phải mới vừa mới đánh một hồi sao, còn tiến hóa , lần này khiến cho cấp những người khác đi." Gengar bất đắc dĩ, đưa ra đang xem cuộc chiến, Tiểu Diễm đồng ý .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Pokemo chi Tiểu DiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ