Chap 1 : Mafia nhà Matsuno

577 25 17
                                    

Ai nghe đến Mafia cũng phải run sợ , nhưng nghe đến " Matsuno Mafia " thì chắc chắn ai cũng phải tái mặt , dựng tóc gáy hay đơn giản là sợ hãi tột độ.
" Matsuno Mafia " _ Họ đã gieo rắc vào tâm trí người dân nơi đây không chỉ là sự sợ hãi , mà còn là sự kính nể , sự tôn trọng. Họ không phải những con người đứng về công lý , nhưng họ cũng không phải là những kẻ tàn ác. Họ đơn giản chỉ là chủ nhân của tự do. Họ muốn đến thì đến , muốn đi thì đi , không ai cản được.

Như đã nói , tuy họ không phải kẻ ác , và thậm chí bạn còn có thể làm bạn với họ , có thể thân thiết với họ. Tuy nhiên , họ cũng có những điều luật mà bạn tuyệt đối không được phá vỡ :

1. Đừng bao giờ đụng tới người nhà Matsuno.

2. Đừng bao giờ đụng tới người mang tên Totoko.

3. Đừng bao giờ lừa gạt người nhà Matsuno.

4. Đừng bao giờ phản bội người nhà Matsuno.

5. Đừng bao giờ nói bạn có thể làm được gì cho nhà Matsuno , một kẻ hữu ích thật sự sẽ chứng minh điều đó bằng hành động.

6. Đừng bao giờ có ý định muốn thuần phục nhà Matsuno , bạn sẽ không thể ngờ 1 con sư tử đói có thể làm được những gì đâu.

7. Đừng bao giờ coi thường nhà Matsuno.

8. Đừng bao giờ tỏ ra ngu xuẩn trước nhà Matsuno , bạn sẽ bị coi là thứ tệ hơn cả rác rưởi.

9. Đừng bao giờ van xin khóc lóc trước nhà Matsuno ( sau khi bị đánh bại ) , bạn sẽ bị coi là kẻ hèn nhát không đáng sống.

10. Đừng bao giờ quên những điều luật trên.

Và một điều không cần nhắc mà ai cũng biết... Nếu như bạn phạm phải 1 trong 10 điều trên , bạn sẽ sống không bằng chết.


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

______ 21h30 - Tại quán bar Will nổi tiếng nhất New York ______

Tiếng nhạc sập sình cùng tiếng ồn ào náo nhiệt , đúng chuẩn không khí của một quán bar. Ở đây tồn tại đủ loại người , từ người bình thường đến người thất nghiệp , từ gái nhà lành bị bạn bè rủ rê đến những cậu ấm cô chiêu , hay từ giám đốc công ty đến những... xã hội đen máu mặt. Nơi đây đúng là thiên đường bay lắc , không tồn tại một luật lệ nào , chỉ ăn và chơi.

- Này này cô em ? Sao thế? Mới nhảy một chút mà đã đuối sức rồi sao? _ Một giọng nói trầm trầm của một thanh niên tầm 20 , anh ta đang tiến tới chỗ cô vũ công trẻ , đôi mắt ánh lên vài tia gian tà thấy rõ.

- Ây a~ Vị thiếu gia này có điều gì không vừa ý với tôi sao? _ Cô vũ công trẻ chẳng mảy may mà nhảy xuống khỏi sân khấu , đu bám vào người chàng thanh niên nọ.

- À không. Chỉ là anh thấy em có vẻ hơi đuối sức thôi? Liệu có cần anh giúp cho... " đêm nay không? " _ Ba từ " đêm nay không " được thả ra đều đều vào tai của cô gái nọ , mang theo chút tà mị khiến cô ta run lên vì... phấn khích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Osomatsu-san ] MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ