Im Yoona là một người 21 tuổi . Người có gia thế mà tổng thống cũng phải nể , cũng vì thế mà cậu trở nên rất ngang ngược , ham chơi . Cậu là người rất thông minh , cậu chơi vs một nhóm bạn thân gia thế cũng ko kém , họ chơi được vs nhau cx vì bố mẹ họ và bố mẹ cậu rất thân vs nhau . Cậu ko tin về tình sét đánh bởi vì cậu nghĩ nó rất khó tả vì cậu chưa bao giờ tin vào nó . Cậu luôn chia sẻ tâm sự của mk vs Tiffany và Seohyun .
Jessica Jung là một tiểu thư có gia thế ngang vs Yoona . Cô sống ở Mỹ và yêu một tên yêu cô chỉ vì tiền bạc và lợi dụng cô biết nhưng vẫn cố yêu hắn , hắn và cô đã nhiều lần chia tay nhưng vẫn quay lại vs nhau , hắn tên là Taecyeon . Và cx vì công ti nên cô đành phải về hàn , và học ở trường SM .
Taeyeon , Sunny , Hyoyeon , Tiffany, Yuri , Sooyoung , Seohyun họ đều là bạn thân từ bé của Yoona , cx chính là những người bạn hiểu Yoona , như đã nói họ đều la con của những gia đình giàu có và quyền lực nhất đại hàn dân quốc , tất cả họ đều là học sinh của SM , và tất nhiên tất cả họ đều có thể tự nhiên ra vào ở trường vào mọi lúc vì hiệu trưởng cũng muốn được yên thân .( những con người quyền lực ❤️)
à mà thông báo là:
+Hội Seobang : Taeyeon, Yuri , Sooyoung , Yoona , Sunny ( Sún bị FA)
+Hội vk seobang : Tiffany, Seohyun , Hyoyeon, Jessica .