Sét đánh

191 11 1
                                    

Hôm nay rất khác bình thường hội S9 tự dưng đi học sớm khiến cho cả trường trở nên náo loạn ồn ào , họ đến trường trong những bộ quần áo hàng hiệu đắt tiền cùng vs những chiếc siêu xe thời thượng độc nhất , họ luôn như thế mỗi lần đến trường là đều làm cả trường trở nên náo loạn. Không ngạc nhiên khi người đầu tiên bước xuống xe là Choi thiếu gia luôn gắn bó vs bịch snack trên tay nhưng cx ko bớt đi vẻ đẹp zai của mk và cậu luôn đi cùng vs cô bạn gái xinh đẹp Hyoyeon , tiếp theo là Kim thiếu gia vs vẻ ngoài cực kì soái ca luôn giết chết hàng tá nữ sinh nhưng xin lỗi cậu là chậu đã có hoa đó chính là Tiffany cô công chúa nghiện màu hồng ,cô là một cô gái rất xinh đẹp , luôn thả thính bằng cái nụ cười giết người của mk , bảo sao Tae Lùn ko chết . Tiếp theo là anh Yuri cùng vs Seohuyn bước xuống khiến cho ko ít người ghen tị bởi họ quá đẹp đôi , hai người đều là trai xinh gái đẹp nhưng Yuri nổi bật vs nàn da ngăm đen còn Seohyun lại là một cô gái hiền lành tốt bụng , Sunny cx bước ra xe nhưng chỉ có điều cậu lại Fa vì đạt tiêu chuẩn quá cao nên vẫn chưa tìm được người thích hợp vs mk , cuối cùng là cậu thiếu gia đejp zai khiến cho tất cả nữ sinh trong trường phải điêu đổ , đốn tim Thiếu gia Im , cậu bước ra vs vẻ ngoài ko còn j để nói có điều cậu vẫn chưa có ny của mk căn bản vì cậu ko muốn bởi cậu nghĩ tình yêu rất rắc rối nên cậu chỉ yêu qua loa . Họ vào lớp vs hàng trăm con mắt ghen tị và hâm mộ đang dõi theo họ .
Vẫn như mọi hôm , những cô cậu của nhóm S9 mỗi người một việc , Fany Seo và Hyo đang ngồi chăm chút cho nhan sắc tuyệt đẹp của mk , còn Tae và Sun đang ngồi đấu game vs nhau một cách gay cấn , Yull đang bị Sò lôi kéo hành hạ đi mua đồ ăn cho mk , còn Yoona thì đang rất chăm chỉ với việc NGỦ của mk .
Chuông vào lớp , cô giáo vào và cũng dẫn theo một người khiến cho cả lớp phải tò mò , rầm rộ náo nhiệt vì độ ồn đó đã khiến Yoona phải tỉnh giấc và chú ý nên bảng nơi cô giáo và người con gái bên cạnh .
-Giới thiệu với các em từ nay lớp mk sẽ có một bạn học sinh mới , em giới thiệu đi Jessica Jung .ở dưới ai cũng phải tò mò về cô gái nhìn rất lạnh lùng . ăn mặc rất hàng hiệu , và vô cùng kiêu kì , khiến ai cũng phải tò mò . trong khi đó Yoona người ko tin về cái gọi là Sét đánh kia đã làm cậu phải thay đổi 360 độ .
-Tôi là Jessica Jung từ nay tôi sẽ học ở đây vì công việc của gia đình tôi nên tôi sẽ học ở đây trong một thời gian ngắn thôi .
- À vậy em hãy ngồi cạnh Yoona đi . Cả lớp đều OH lên một tiếng trong đó xen lẫn cả sự ghen tị , cũng như sự ngưỡng mộ .
Yoona mừng thầm trong lòng vì tình cảm của cậu có thể tiến triển tốt hơn với Jessica .
- Chào cậu mk là Im Yoona , rất vui được làm quen với cậu ^^. Cậu mở lời tiếp cận trước
- Tôi ko thích phải làm bạn với người như cậu vì thế đừng lại gần hay tiếp cận hoặc làm những hành động thân mật vs tôi , chúng ta chia bàn đi . Cô biết Im Yoona thích mk bởi những hàng động đó ko hợp vs loại con nhà giàu , cx như cô cx hiểu điều đó , cô ko muốn tình cảm của mk trở nên sứt mẻ vs Taecyeon .
Ở lớp cô luôn trở nên lạnh lùng và ko muốn tiếp cận hay gần gũi vs ai . Còn về Móm thì luôn cố gắng , từ hôm Jessica xuất hiện cậu luôn cố gắng thay đổi hình ảnh của mk trong mắt Sica như : sáng cậu luôn đi học đúng giờ , ăn mặc đúng qui định cậu còn bắt cả hội S9 cx phải mặc theo , ngày nào cậu cũng lắmg nghe cô giáo giảng .
.
.
.
.
.
Hi , mk sẽ cố gắng nghĩ ra thật nhiều í tưởng hay 💪🏻💪🏻💪🏻

 Hi , mk sẽ cố gắng nghĩ ra thật nhiều í tưởng hay 💪🏻💪🏻💪🏻

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[♪Y͟O͟O͟N͟S͟I͟C͟♪]  Sica à ! Mk mới bị sét đánh **Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ