"Jin-bari của tụi em, chúc mừng anh được hạng nhất tập này!"
"Mấy chú không thưởng anh sao?"
"Có chứ. Đảm bảo hyung thích mê hơn cả quà của thầy Jang."
.
.
.
.
.
Ờ.
Thích...
Thích cái đầu các cậu.
Seokjin không thích cái cảnh đang phải chịu đựng lúc này.
Không sao thích nổi.
Cả hội đang tụ tập trong nhà bếp. Và người thắng cuộc phải pha chế lại thức uống đạt giải để đãi cả bọn.
Sẽ chẳng có gì phiền hà nếu như tụi nhỏ không bày cái trò hóa trang cho anh.
Đầu Cooky nặng trịch thay thế bởi băng đô tai thỏ mềm mại.
Ngang cổ đeo choker đen tuyền.
Áo nhung màu hồng vẫn mặc nhưng quần đã bị tuột xuống, chỉ còn mỗi miếng tạp dề mỏng ngang hông, để lộ đuôi thỏ bằng bông.
Không phải đuôi vải đính trên bộ Cooky, nhìn kỹ thì trên chóp đuôi liền cán với khối hình trụ, hiện đang lấp ló lắc lư nhè nhẹ giữa hai má mông bầu bĩnh.
Chết tiệt.
Trứng rung có gắn đuôi thỏ bằng bông.
Đứa biến thái nào đã mua cái của nợ này.
Thầm nguyền rủa, hai hàm răng anh kèn kẹt nghiến trong khi tay run run đổ sữa lên si rô đá trong ly.
Cả đám trước mặt chăm chú nhìn.
Riêng cậu út em lóe lên một tia nghịch ngợm, cười gian lộ hai răng thỏ dõi theo thứ đang lủng lẳng giữa mông anh. Cậu chàng đút tay vào túi lọ mọ tìm thứ gì đó.
"Argh...arg...h.."
Seokjin đột ngột khụy gối, úp mặt rên rỉ khó nhọc. Cả thân tựa vào cạnh bàn và tay buông rơi ca sữa.
Một mảng trắng ngà lênh láng đổ, chảy dài nhiễu thành từng giọt rơi xuống.
Hòa cùng một vũng sữa khác loang lổ ngay dưới chân anh.
"Ây dà, hyung. Hậu đậu quá đi."
Có tiếng đẩy ghế cọt kẹt đồng loạt.
Định ngẩng đầu lên thì một bàn tay từ đâu chụp lấy gáy anh và ấn xuống bàn. Một bàn tay khác vuốt ve đùi trong, lần theo vết tích trắng đục anh vừa vô thức bắn ra trong cơn chấn động ban nãy.
"Nhìn xem, sữa chảy khắp nơi rồi này. Thật phí phạm."
Tiếng mút ngón tay chùn chụt vang lên.
Đuôi bông của anh bị ai đằng sau kéo giật ra vào liên tục. Vừa đẩy trứng rung vào trong sâu hơn, vừa đùa bỡn xoa túm bông mềm mại.
Thực sự quá sức nhạy cảm.
Chân cẳng bủn rủn, đứng cũng không vững nữa rồi.
"Bé ngoan không được lãng phí đồ ăn như thế. Hư thì phải phạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
off-cam ー alljin
Short StoryTitle: Off-cam Author: Jinjinjara Fandom: Bangtan Boys (BTS) Pairing: AllJin + hidden couple Rating: Explicit Category: Real life, Smut Status: On-going Disclaimer: Đề nghị không đăng nơi khác. Không chấp nhận đem đi chuyển ver dưới mọi hình thức...