PROLOGUE

13 0 0
                                    

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


         "ayoko na.." malungkot na sabi ng dalaga na nagtatangkang tumalon sa tulay na kinalalagyan nito.. mabigat ang pinagdadaanan nito ni wala man lang syang pwedeng kausapin ni walang ring gustong pansinin ito. isang hakbang pa pahulog sa tulay

3 years ago

...

"hindi ko kayang mawala ka sakin,sam.. "humahagulgol na bigkas ng binata..

naalala ng binata ang pagsasamahan nila .. hanggang di na niya matanggap ang mga balis na pangyayari.


"isang hakbang malilimutan na kita.." 

"paalam" bigkas nito ng may ngiti sa labi.

...


sabay sa paglubog ng araw ang paglubong nila sa tubig sa parehong lugar, at oras ngunit sa magkaibang taon. ngunit ilang minuto palamang ay may naramdaman silang pareho .. kakaiba at parang mahiwaga..

eh


KINABUKASAN


Scarlet's POV

arrgghh my head..

kakaiba ang nararamdaman ko ahh..

"nasaan ako?" wait what?? napahawak  nalang ako sa leeg

anong nangyari sa boses ko?

"HAAAII??" WAIT ?? HINDI PWEDE TO

Agad naman akong pumuntang banyo..

may nawawala.. NASAAN NA YUNG DIBDIB KO!! IBALIK NYO YUNG DIBDIB KO!!

SINIGURADO KO KUNG BAKIT GANITO... MAIKLI NA BUHOK, MAPALAHIBONG BINTI AT MALALIM NA BOSES... HINAWAKAN KO ANG ..ANGG !! AHHHHHHHHHHHHH!!!! BA-BAKIT MALAKI ANG ARI KO?

napaupo nalang ako sa banyo at napaluha

"dapat... patay na ko...bakit pa ko nabuhay?" 


Ezekiel's POV


somethings weird...

"who's that girl?? "nagulat nalang ako ng magising ako at bumungad agad ang muka ng babaeng ito.. napatingin ako ng matagal sa salamin kakatingin dito sa babaeng to.. ang ganda nya at hindi ko ito ikakaila..


naguguluhan na ko.. paano nangyari ito at bakit pa ako na buhay..













(A/N; i hope na magustuhan nyo.. btw base itong istoryang to sa favorite kong anime na"kimi no nawa" which means is your name.. then yung supernatural na idinagdag kong kakemehan ay sakin ahhaha hope you like it ..and enjoy reading)



I wish I died.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon