Thạch Như Thủy x Cao Thiên Y (121~174, hoàn)

1.9K 21 2
                                    

Đệ 121 chương một trăm hai mươi mốt chương

Giường lớn thượng, Thạch Như Thuỷ ánh mắt bị ngọn đèn đâm một chút, hắn trừng mắt nhìn tình hai mắt đẫm lệ mông lung chống lại Bối Bối trừng lớn đôi mắt nhỏ tình, nhẹ nhàng gợi lên khóe môi, mỉm cười thân ngón trỏ đặt ở Bối Bối thần tiền:"Hư ~"

"Ba ba," Bối Bối nheo lại ánh mắt, mân mê miệng:"Khóc?"

"Ba ba không phải khóc nga." Thạch Như Thuỷ dùng thảm lung tung lau đi nước mắt, ở Bối Bối thần thượng nhẹ nhàng vừa hôn:"Đại hôi lang đem ba ba cong quá độc ác, ba ba cười bụng đều đau , cho nên Bối Bối đại vương có thể buông tha ba ba sao?"

"...... Ân." Bối Bối thân tay nhỏ bé vì Thạch Như Thuỷ chà lau khóe mắt lưu lại nước mắt:"Ta thay ba ba, tấu đại hôi lang."

"Không cần nói cho đại hôi lang nga." Thạch Như Thuỷ quát hạ Bối Bối cái mũi nhỏ, thần thần bí bí nói:"Đại hôi lang hội chê cười ba ba , chờ bảo bảo tắm rửa xong tắm chúng ta cùng nhau khi dễ đại hôi lang được không."

Bối Bối vui vẻ cong lên mặt mày:"Hảo."

Cao Thiên Y đi vào phòng tắm sau, mở ra trí năng bồn tắm lớn, sau đó lộn trở lại bồn rửa tay rửa mặt, tẩy hoàn mặt ngẩng đầu đối với gương, tùy ý thủy ngân từ trên mặt hắn hoạt đến cương nghị cằm thượng, tích lạc.

Tuy rằng, đêm nay thổ lộ phương thức quả thật tốn tễ , còn bị Thạch Như Thuỷ ghét bỏ, nhưng là, đây là hắn lần đầu tiên thông báo, như thế trịnh trọng chuyện lạ nói ra 'Ta yêu ngươi' ba chữ, đặt ở trước kia hắn tuyệt đối làm không được, nghĩ đến sẽ không tưởng.

Loại sự tình này thật là...... Rất tao , tao hắn trái tim kinh hoàng đến bây giờ, bồn chồn dường như.

Cao Thiên Y đối mặt gương đứng trong chốc lát, liệt nhếch miệng, lấy khăn mặt lung tung xoa xoa, liền ra phòng tắm.

Cao Thiên Y nhìn đến Thạch Như Thuỷ đang nằm ở trên giường, Bối Bối tắc ghé vào hắn trên người ngoạn nháo, hắn khóe môi nhất câu quỳ một gối xuống đến trên giường, bàn tay to cầm Bối Bối tiểu eo nhỏ liền đem Bối Bối linh đi lên, vừa cúi người tưởng đi lên hôn một cái Thạch Như Thuỷ không công nộn nộn khuôn mặt, đã bị Thạch Như Thuỷ bay nhanh kéo thảm che khuất .

"Xem ca đem ngươi quán !" Cao Thiên Y cười khẽ hướng Thạch Như Thuỷ lộ ra cái trán trác một chút, chế nhạo nói:"Hoành thành cái dạng gì !"

Thạch Như Thuỷ đầu quả tim run rẩy, cắn thần nói:"Ai hiếm lạ!"

"Sách!" Cao Thiên Y kéo kéo thảm, nhưng thật ra bị Thạch Như Thuỷ trảo nhanh, sợ bị thương hắn, Cao Thiên Y chỉ phải buông tay lại ở Thạch Như Thuỷ trên trán hôn một cái:"Ta hiếm lạ được rồi đi, còn đừng nói, ca liền hiếm lạ ngươi này sợi kiều man kính nhi."

Thạch Như Thuỷ khịt mũi:"Hừ!"

"Mỗi lần đều rất muốn......" Cao Thiên Y cách thảm dùng thần hiệt trụ Thạch Như Thuỷ lỗ tai, còn sườn cử một chút thắt lưng:"Đem ngươi thảo ngoan."

Thạch Như Thuỷ lạp hạ thảm trừng mắt nhìn Cao Thiên Y liếc mắt một cái, thanh âm theo xỉ phùng lý phát ra đến:"Lăn!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 21, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mang Theo Nhi Tử Gả Hào Môn - Nguyệt Chi HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ