Đệ 36 chương đệ tam mười sáu chương
Thư Uyển Danh gia chính đại cửa, Lục Tề Minh nhìn đến Tô Mộc theo đại môn khẩu đi ra trong nháy mắt, khóe miệng lập tức giơ lên ôn nhu độ cong đến gần Tô Mộc, hắn mỉm cười cùng Tô Mộc lên tiếng kêu gọi, liền mở ra phó điều khiển cửa xe đối Tô Mộc làm cái thỉnh tư thế.
Lục Tề Minh cho tới nay đều đối Tô Mộc vẫn duy trì nho nhã lễ độ thái độ, nhưng là gần nhất Tô Mộc có vẻ nan ước, hắn dự định xuất ngoại ngày cũng không hơn, quả thật có chút nóng vội, hắn ở Tô Mộc ngồi vào phó điều khiển tòa thời điểm, không khỏi tới gần Tô Mộc, đem hô hấp đánh vào Tô Mộc tả nhĩ thượng, thân thủ gắn vào Tô Mộc sau thắt lưng oa, tư thế ái muội.
Lục Tề Minh nóng cháy trong lòng bàn tay độ ấm năng uẩn ở Tô Mộc mùa hè bạc lạnh vải dệt thượng, Tô Mộc có trong nháy mắt cứng ngắc, hắn vừa nâng lên chân trái hướng trên xe đạp muốn mau chóng tránh đi Lục Tề Minh thời điểm, Cảnh Chí Hiên thanh âm liền theo sau lưng vang lên.
Thanh âm mặc dù xưng không hơn sát khí tứ tràn đầy, nhưng là mang theo khó có thể ức chế lãnh khốc.
Vừa nghe đến Cảnh Chí Hiên thanh âm, Tô Mộc hô hấp cùng tim đập nháy mắt đình chỉ, hắn ý thức sử dụng hạ máy móc quay đầu lại......
Mà đá văng ra cửa xe xuống xe Cảnh Chí Hiên, vừa lúc nhìn đến Tô Mộc ở Lục Tề Minh trong lòng quay đầu, mi phong xảo diệu sát quá Lục Tề Minh môi, sau đó......
Chính là bị Lục Tề Minh ôm vào trong ngực mặt không chút thay đổi , yên lặng bất động nhìn hắn.
Lấy nam nhân trực giác, Cảnh Chí Hiên theo Lục Tề Minh trên người ngửi được tuyệt đối tình địch hương vị, mà cái kia ở nam nhân khác trong lòng nhìn hắn người kia nhi, ngày hôm qua còn tại hắn dưới thân Anh Anh nuốt nuốt gọi hắn lão công !!!
Tô Mộc ngày hôm qua cự tuyệt chính mình, vì hôm nay cùng nam nhân khác ước hội sao?!
Năm đó vứt bỏ hắn một mình rời đi tiết mục, còn đặc sao chuẩn bị lại đến một lần sao!
Trong lúc nhất thời, Cảnh Chí Hiên toàn bộ trong đầu tất cả đều là phản đối cảm xúc!
"Mộc Mộc!" Cảnh Chí Hiên mặt âm trầm, bước đi đến Tô Mộc trước mặt, hai tay nắm thành quyền, cố gắng bảo trì lý trí hòa phong độ, hỏi ra trong lòng hoài nghi:"Vị tiên sinh này là? Không giới thiệu một chút sao?"
Tô Mộc đáy mắt bay nhanh lướt qua một tia úc sắc, chuyển động thân thể thời điểm, Lục Tề Minh cũng tự giác về phía lui về phía sau nửa bước, cùng Tô Mộc lôi ra nửa thước khoảng cách, mặt hướng Cảnh Chí Hiên.
Làm Cảnh Chí Hiên cao lớn thân ảnh đem chính mình bao long, ngửi được Cảnh Chí Hiên trên người phát ra kia cổ quen thuộc đến làm người ta lòng chua xót hương vị, Tô Mộc móng tay ở lòng bàn tay ngoan khu hạ, sau đó ngẩng đầu giơ lên một chút công thức hoá mỉm cười nhìn Cảnh Chí Hiên, êm tai giới thiệu:"Ngươi đã đến rồi, vị này là Lục Tề Minh lục tiên sinh, lục tiên sinh, vị này là Cảnh Chí Hiên."
Giống như là ở đồng học tụ hội thượng, tùy ý giới thiệu hai vị học trưởng học đệ cho nhau nhận thức.
"Áo?" Cảnh Chí Hiên khóe miệng hiện ra lãnh cứng rắn cười ngân, hắn mạnh thân dài cánh tay cầm Tô Mộc vòng eo, phúc thượng vừa rồi bị Lục Tề Minh đụng chạm quá địa phương đem nhân mang tiến trong lòng, cũng ở Tô Mộc còn chưa phản ứng là lúc, bay nhanh cúi đầu hôn hạ Tô Mộc thần cánh hoa, rời đi sau, bàn tay to ở Tô Mộc sau thắt lưng đánh chuyển, ngữ mang sân trách:"Cứ như vậy cùng người khác giới thiệu ngươi lão công a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Theo Nhi Tử Gả Hào Môn - Nguyệt Chi Hi
RomantizmThể loại: hiện đại, sinh tử, song tính thụ, hào môn, 1x1, 2 cp chính (và nhiều cp phụ), cp chính ngọt, cp phụ hơi ngược, gương vỡ lại lành, HE, hoàn. Văn án: Tô Tiểu Ảnh gặp qua Tô Mộc cùng tổng tài đại nhân thân mật chiếu, vì thế túm tổng tài đại...