CHAPTER 2 *Grandson*

49 0 0
                                    

KIANNA'S POV

After how many years nakarating din ako sa BUILDING 8

Natagalan pa ako dahil sa JERK na yon na nakaaway ko a hour ago,YUP umabot ng 1 hour ang paghahanap ko ng building 8...

Anlawak talaga ng Wiston Academy nakakapagod pumasok pag wala kang sasakyang dala,maala UP diliman lang ang lawak pero I think mas malawak padin ang Wiston Academy.....

Ang building 8 is only for all girls student na matataas ang grades na nakuha,magkaiba ang mga building ng boys at girls I think nasa 30 buidings meron ang Wiston Academy,katabi namin ang building ng Boys na matatalino ang BUILDING 9...

Nasa harap na ako ng Room ko na nasa 3rd Floor ng Buiding 8...

Huminga muna ako ng malalim bago ako pumasok...

Bat kaya nakasara ang pinto ? Tuluyan ko nang tinulak ang pinto para makapasok ako..

*BOOOOGGGGSSSSSSSHHHHHH*

What the hell is that! Natapunan lang naman ako ng Isang baldeng TUBIG!!!

"wahahahahahahahahahah"

Pinagkaisahan pala ako ng mga SPOILDBRAT kong classmates 

tinignan ko sila ng masama,Iyong ibang studyante parang walang pakialam sa nangyare DEDMA lang,yong mga tumatawa iyong mga makeup girls na kulang nalang lumuwa ang kaluluwa nila sa ikli ng skirt na suot nila nakaunbotton pa ang dalawang buttones ng blouse uniform nila sa bandang dibdib at kulang nalang maging clown NO clown na sila sa sobrang kapal ng makeup!

Lumapit sakin ang 3 CLOWNS na tumatawa sakin...

"Oh me goosssshhh! you look like a wetlook cat *laughs*" -clown 1

"And she's so ugly with that wetlook *laughs*" -clown 2

"Next time na sigawan mo pa si prince Dwite hindi lang yan ang aabutin mo!' -clown 3 na nasa gitna...So sila pala ang naglagay ng isang baldeng tubig sa paanan ng pintuan! at sino ba yang prince Dwite nila ? 

WAIT !

Is that prince Dwite is JERK ?

"kayong mukang clown na tatlo,HOW DARE YOU na tapunan ako ng tubig! at pwede ba wala akong pakialam sa prince Dwite ninyo! at hindi ko sya kilala!"  walangya ano ba to curse day ko ? nanin iwala na akong malas ako ngayong araw na to !

"what ? hindi mo kilala si prince dwite ?" parang hindi makapaniwalang sabi ni clown 2

"Wag kana magtaka girl eh diba nga sinigawan nya kanina si prince dwite? it means hindi nya kilala ang binabangga nya!" -clown 1

So si JERK nga ang prince dwite nila! si jerk lang naman ang sinigawan ko kanina eh!

"So si JERK pala ang prince dwite ninyo! bakit sino ba sya?" matapang kong tanong sa kanila..

"JERK!!!!" ouch! makasigaw naman tong tatlong clown nato! " hello nasa harap lang ako oh bat kailangan sumigaw ?...

"What do you mean JERK ? kilala mo ba sya ha?" aba magtatanong ba ako kung kilala ko ? isip-isip naman jan! grrr nilalamig nako langya talaga tong tatlong clown na to! wala pa naman akong extra uniform na dala! tsaka bat hindi pa dumadating ang teacher namin? akala ko nga late na ako eh kya nakasara ang pinto nang room!

"Aba magtatanong ba ako kung kilala ko sya ha!" -me

"You know what ? your dead now ugly cat! Prince dwite is the grandson of the owner of this school DWITE WISTON...!" -clown 3

WHAT!!!!!

GRANDSON OF THIS SCHOOL ?

GRANDSON ?

GRANDSON ?

DWITE WISTON ?

WISTON ACADEMY ?

O//////////////O

NO WAY ! panu na ang scholarship ko? 

"oww tsktsk kawawang UGLYCAT!" iling iling na sabi ni clown 1

"If I were you UGLY CAT i'm gonna leave this school right away " -clown 3

at tumalikod na sila sakin at lumabas ng room...

*************************************************************

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 10, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Heartless Boss (Wiston Academy)Where stories live. Discover now