CHAPTER 1 *Meet the Arrogant*

43 0 1
                                    

KIANA'S POV

Krrrrrriiiiiinnnnggggggggg!!!!!

(pinatay ang alarmclock)

"woah,another tiring day" sabi ko habang umuupo galing sa pagkakahiga,bahagyang inuunat ko pa ang dalawang kamay ko habang nakapikit pa ang mga mata ko....

haixt first day of school na naman,kaya kailangan ko ng tumayo....

tumayo na ako sa pagkakahiga,mahirap na at baka malate ako mawala pa ang scholarship ko

Dirediretso lang ako sa paglalakad papuntang banyo,kahit alam kong tulog pa ang diwa ko

.

.

"awwwtttttttsssss!" hala napasigaw pa ako! hala huhu ang noo ko,ba naman yan nabunggo pa ako,Langyang pader yan ANGTANGA! hindi nagpasabi na mabubunggo na ako sa kanya!

"SUNOOOG,may SUNOOGGG!!!" awts naman yong eardrums ko,makasigaw naman tong si

.

.

.

"ahahahaha" tawa ko,panu ba naman kasi epic ng itsura ng babaeng to! nakatayo sa kama niya habang hawak sa dalawang kamay ang unan nya na para bang may kong anong papaluin sya.

Bigla namang bumukas ang pinto at may pumasok mula roon

"Anong nangyayari dito ?" sabi nya habang palipat lipat ang tingin nya samin

nakatayo pa pala ako habang hinihimas ang noo kong nabunggo sa pader at nakatingin sa babaeng sumisigaw ng sunog!

"kayo talagang mga bata kayo OO,hala magsikilos na kayo at baka mahuli kayo sa klase nyo! at ikaw KIANNA bago ka tumayo siguraduhin mo munang gising na ang diwa mo at ng hindi ka nabubunggo sa kung saan! At ikaw GERMIE LIRA ALICPALA! kong hindi pa sisigaw si KIANNA hindi kapa magigising aba! anglakas na nga ng tunog ng alarmclock nyo hindi kapa magising gising!" ayan na nanermon na si aling minerva ganito ang araw arw namin pag may pasok kami.
patuloy pa sa panenermon si aling minerva samantalang kami nag.aayos na ng sarili namin para makapasasok na sa skwela.

"Nay naman ke aga aga anlakas lakas ng boses mo,rinig na sa buong baryo nay oh!" si Lira habang nagkakamot ng ulo at bumababa na sa kama nya.
Mag.ina sila ni aling minerva ako sampid lang dito sa kanila haha

"Aba aba hoy ikaw GERMIE LIRA ALICPALA wag kanang sumagot! hala sige maligo na kayo at nakahanda na ang almusal ninyo!" -aling minerva

Sinunod naman namin sya pagkalabas nya ng kwarto namin ni Lira.
mabait naman yan si aling minerva sadyang masermon lang pagdating sa anak nya.

Nagtataka ba kayo kong bakit sampid lang ako dito? wag kayong mag.alala malalaman nyu rin sa susunod na chapter.....

bago ang lahat magpapakilala muna ako sa inyo
ako nga pala si KIANNA MARIE MONTANA labing anim na taong gulang at graduating na ako sa high school,galing ko nga eh 3 years na akong nagwoworking student haha san ako nagtatrabaho? sa susunod na chap ulit haha..

at si GERMIE LIRA ALICPALA ay bestfriend ko sa loob ng tatlong taon at hihigit pa
si ALING MINERVA naman ang nanay ni Lira,wala na syang asawa patay na,silang dalawa nalang ni Lira ang magkasama simula ng mamatay ang asawa nito sa trabaho bilang constraction worker,nahulog daw kasi ito at iyon ang dahilan ng pagkamatay,Kayo kaya mahulog sa 24 na palapag tignan natin kong mabubuhay pa kayo ?

Naligo at nagbihis na kami ni Lira ng magkaibang UNIFORM,OO magkaiba kami,kasi ako nag.aaral ako sa pangmayamang school bilang scholar,si Lira naman sa public school lang sya nag.aaral.

Heartless Boss (Wiston Academy)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora