valentine.

553 57 0
                                    


hôm nay là ngày Valentine, Valentine đúng nghĩa đầu tiên của Bae Joohyun.

Joohyun cầm hai tách Latte thơm ngậy mùi sữa, đặt lên chiếc bàn ở ngoài ban công. ban công thoáng mát với từng cơn gió thoang thoảng xuyên qua màn đêm, nơi chiếc bàn tròn kia có hai cốc Latte, một chiếc bánh chocolate hạnh nhân – thứ bánh mà Joohyun thích nhất. cũng là nơi đó, Seungwan đang ngồi với ánh mắt chờ mong.

Valentine, hai người con gái xinh đẹp, hai bộ váy đôi, ban công lộng gió, cốc coffe thơm ngậy và chiếc bánh ngon lành.
đã đủ hay chưa?

"Valentine vui vẻ, Seungwan"

"chỉ vậy thôi ư, Joohyun-unnie?"

Joohyun nhướn mày, cắt một lát bánh đặt vào dĩa cho cô nhóc trước mắt. đối với Joohyun mà nói, như thế này đã quá đủ đầy rồi.

"em không ngờ Joohyun lại keo kiệt như thế!"

"chị cứ nghĩ là em đã biết lâu rồi? keo mau giàu, em cứ nhớ lấy"

Seungwan lấy một thìa bánh bỏ vào miệng, mắt nhìn chằm chằm vào Joohyun.

"unnie, chị không tin em?"

"ý em là tin cái gì?"

Seungwan có chút tức giận, lại có chút buồn buồn. chuyện này đã nhắc đi nhắc lại bao lần, thế mà rõ là Joohyun vẫn còn không để tâm.

"Joohyun, em có thể nuôi chị."

lại đến phiên Joohyun ăn thử miếng bánh, cái đắng ngọt của chocolate hòa quyện cùng sự bùi bùi ngậy ngậy của hạnh nhân cứ thế tan trong miệng cô, hòa vào cùng cả sự bộc bạch đầy đáng yêu của cô nhóc.

"em lấy gì làm chắc chắn?"

"Joohyun không tin em sao?"

không tin ư? sao cô có thể không tin em ấy được, tin, chấp nhận cả tin cả đời.

nhưng thực vẫn muốn trêu đùa em ấy một chút.

"em lấy gì đảm bảo, nuôi chị cả đời?"

"em có thể đi hát. em có thể đi đóng phim. em cũng có thể đi đóng CF, em cũng có thể đi dẫn chương trình..
dù sau này có già hơn thì em vẫn có thể dựa vào giọng hát của mình để nuôi chị. có thể không thể tỏa sáng hoàn toàn nhưng cũng có thể đi hát bè cho người ta lấy lương theo giờ..."

"Joohyun. em có thể nuôi chị."

được rồi. Bae Joohyun cảm nhận được sống mũi mình cay cay..

"ừm.. nhưng mà, được rồi. chị tin em, em có thể nuôi chị. nhưng mà rồi sao, em nuôi chị và em không nuôi chị có gì đáng nói ư?"

Seungwan ngậm lấy cái thìa trong miệng, ngập ngừng không dám nói. sợ Joohyun không thích, sợ Joohyun sẽ phản ứng không vui.

"Joohyun, có em nuôi chị rồi, chị cũng có thể giàu lên dựa vào em. vậy thì có thể ngưng keo với em một chút không?"

"ừm... vậy giờ, em muốn gì?"

Chocolate ngọt ngào, cái ngọt lan tỏa khắp khoang miệng của Seungwan, lan đến tận khắp tim can của cô nàng. cảm giác này, đích thực cũng chỉ là Joohyun mà thôi.

"gió ngoài này lạnh quá Joohyun ơi, ôm em một cái, được không?"

Bae Joohyun bĩu môi, thầm nghĩ, "đồ con nít nhanh tay nhanh chân!!!"
nhưng.. rốt cuộc vẫn là phải bình tĩnh, quan trọng nhất vẫn là thần thái của nữ thần phải luôn được giữ gìn.

"hừm... thật sự thì em biết đấy. tính chị không thích những chuyện như này cho lắm."

Seungwan bặm môi, cố giấu nụ cười vui vẻ, nếu không tối nay ra sofa ngủ mất thôi

"vậy được. để em"

Son Seungwan chạy đến, ôm lấy Bae Joohyun.
Bae Joohyun ấy hả, bất ngờ lắm.

thình thịch...
thình thịch...
tiếng tim cô Bae đập đấy.. nhóc Son là cái đồ con nít nhanh tay nhanh chân!!!

"ưm hừm.. thôi được rồi. Seungwan buông chị ra nhé"

cô Son không dễ buông như thế, ôm cô Bae chặt hơn một chút. rồi lại hớn hở buông cô Bae ra để nói rằng,
"Joohyun, bánh chocolate ngon cực, nó ngọt ngào khắp miệng em luôn này. Chị có muốn thử không?"

Bae Joohyun đưa tay tách cái đầu Son Seungwan ra khỏi người mình, trợn mắt bặm môi
"em có giỏi thì tránh xa chị ra đi. ăn bánh, uống coffe đi kìa, người chị không ngon bằng chúng đâu"

ừ rồi. Son Seungwan xị mặt rồi nhé.
bé con của Bae Joohyun lại xị mặt rồi, sắp đòi gì nữa đây?

"Joohyun... em thèm tiramisu chị làm."

"em có thể tự làm mà"

"Joohyun làm ngon hơn, tiramisu vừa đắng vừa ngọt, y như Joohyun vậy"

"..."

Seungwan lại xị thêm một phân da mặt.

"được rồi. mai làm cho em ăn. Giờ thì ăn nhanh đi rồi đi ngủ."

da mặt của Son Seungwan lại căng lên đằng sau nụ cười lấp lánh.

"Valentine này, thật vui khi có Joohyun!"

wenrene | tìnhWhere stories live. Discover now