Xuyên việt dị thế chi ca thần xuất thế 1

1.1K 5 1
                                    

Xuyên qua dị thế chi ca thần xuất thế

Tác giả: Oa tử a tình

Văn án vô năng:

Thú nhân văn, không mừng người thỉnh nhiễu lộ! ! ! !

Này văn cùng đại bộ phận thú nhân văn lớn nhất đích bất đồng chính là:

Toàn bộ đích mọi người có động vật đặc biệt trưng! !

Toàn bộ đích mọi người có thể biến thân! ! ( chỉ cần công lực có đến )

Toàn bộ đích mọi người có thể thụ thai! ! ! ( bị tạp )

Chẳng qua giống cái đích cơ dẫn có điều,so sánh cao mà thôi -w-

Cho nên mọi người không cần lo lắng giống cái rất giống nữ nhân ác! Bởi vì. . . . . . Trừ bỏ hơn cái khí quan bên ngoài còn lại đích đều là nam nhân ( xa mắt )

Nhà của ta Tiểu Vũ sinh cũng sẽ đại triển hùng phong đích! Kính thỉnh chờ mong! !

Thuộc tính phân loại: tương lai / khoa học viễn tưởng thế giới / trung khuyển công / thoải mái

Mấu chốt tự: phỉ vũ sinh; y đức cách lạp; giống cái

Trích dẫn võng hữu giới thiệu vắn tắt:

Ngôi sao ca nhạc phỉ vũ sinh sai sót ngẫu nhiên hét lên"Đặc thù đồ uống"

Ở biểu diễn hội trung khiếp sợ đắc phát hiện chính mình nhưng lại dài ra cánh

Rồi sau đó lại mạc danh kỳ diệu xuyên qua đến tỳ lạp nặc thế giới

Cũng bị bắt trở thành  thụ thai độ rất mạnh đích giống cái

Lại tỉnh lại đi sau hiện thế giới này đích nhân căn bản không hiểu âm nhạc

Lúc này thị âm nhạc như mạng đích phỉ vũ sinh tìm kiếm tới rồi cùng hắn có cộng đồng ham đích bằng hữu

Từ nay về sau bước trên  vi âm nhạc phấn đấu đích khổ bức con đường của

Cái chêm + thứ nhất chương

Cái chêm

"Nơi này chính là biểu diễn đích nơi?" Liệt dương dưới, nữ tử đè nặng mũ rơm nhìn thấy này khổng lồ đích hình kiến trúc, một thân màu trắng đích khinh bạc âu phục, váy theo gió khởi vũ, chỉ có tựa như con bướm bàn thật là tốt xem. Nàng nhân liền như nàng trong tay đích nước khoáng bình thường, là này mùa hè trung đích một cỗ thanh lương.

Đáng tiếc, bên người nàng lấy có bạn, làm cho động  tâm đích huyết khí phương cương thiếu niên nhóm không dám mạo muội tới gần đến gần.

Nam nhân cao tráng uy mãnh, một tay ôm nữ tử tiêm gầy đích thắt lưng, nói: "Đến bên trong đi thôi, bên ngoài có chút nhiệt ."

Bọn họ hướng bên trong di động, nữ tử bỗng nhiên ngừng lại, trong tay đích nước khoáng bình phóng tới một bên đích trên bàn, ngồi xổm xuống thân đến đùa nghịch  vừa rồi mua đích giầy, ngẩng đầu đối với nam nhân nói: "Thân ái đích, hài để chặt đứt."

Nam nhân nhíu mày, một phen ôm lấy  nữ tử, nói: "Chúng ta trở về đổi."

Đợi bọn hắn đi xa , một người tuổi còn trẻ đích nam nhi đồng  hai đại plastic túi đi đến, hành lang một khác đầu có người ở hô hắn, hắn đem plastic túi đặt lên bàn hậu, liền vội vàng đích chạy ra.

Xuyên việt dị thế chi ca thần xuất thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ