Xuyên việt dị thế chi ca thần xuất thế 3

213 0 0
                                    

(10 tiên tệ ) thứ mười bảy chương 05

Thẳng đến trong tay đích lễ vật nhiều đến chính mình đều lấy bất động, ngay cả ni ân, lợi khả, a đặc biệt lai đều ôm đầy quà tặng, lúc này mới hướng miến nhóm trí tạ ơn rời đi. Cát ngươi từ lúc chấm dứt khi liền cấp hắc ưng mang đi , nói là sớm đi đi nhà ăn, miễn cho người mang lục giáp đích cát ngươi bị này đó điên cuồng miến cấp tễ đến.

"Mấy thứ này sao vậy bạn? Trước hết mời người khác giúp chúng ta đuổi về âm nhạc được không?" Trừng mắt này đó lễ vật còn có đầy trời đích thư tín, lại xem sa lan thật cẩn thận đích đem pha ở trong đó đích khiêu chiến thư cấp lấy ra đến ném xuống, lợi nhưng này ma hỏi.

Phỉ vũ sinh nói: "Chỉ có thể như vậy , cũng không có thể mang đi nhà ăn, chính là ai tới tái?"

"Ta đến đây đi, các ngươi đi trước nhà ăn, ta vãn chút với các ngươi hội hợp." Sa lan nói, phỉ vũ sinh hơi hơi túc khởi mi đến, nói: "Lần này biểu diễn sa lan ngươi cũng là rất lớn đích công thần a, vẫn là thỉnh nhân viên công tác giúp chúng ta đưa đến cửa đi, ngươi theo chúng ta cùng đi."

Lúc này, Audi cũng lưu ý tới rồi không thích hợp, đối với sa lan không  dấu vết đích gật đầu, tùy hậu đối phỉ vũ sinh nói: "Như vậy không an toàn, vẫn là từ người quen tặng quá khứ có điều,so sánh hảo."

Sa lan cũng nói: "Các ngươi nhanh đi, đừng làm cho vị kia dựng phu chờ lâu lắm. Ta rất nhanh có thể với các ngươi hội hợp đích, tối nay gặp." Hắn nói xong, lập tức kêu nhân viên công tác giúp hắn đem quà tặng đều trang lên xe, rồi mới liền vội vã tiêu sái .

"Sa lan thật sự là tẫn trách a." Phỉ vũ sinh như thế cảm khái."Chờ một chút ăn cơm tốt hảo khao hắn mới được, đi thôi, chúng ta cũng đừng quá muộn xuất phát."

Đoàn người đi trước khách sạn khi, chỉ có Audi thấy  sa lan đích từ di động xe đã không bình thường đích tốc độ lao ra đi, nhưng hắn không có nhiều lời thập ma, chính là yên lặng đích đi theo ở bọn họ phía sau, đảm đương người bảo vệ đích chức vị.

Kia thân nâu đích cự mã đuổi tới hội trường khi, xem na hội tràng còn bình yên vô sự đích đứng vững ở tại chỗ, tương quan nhân viên công tác chính hóa giải  sân khấu, hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, xem ra sự vượt qua . Đường dài lấy cấp tốc chạy trốn làm cho hắn tứ chi có chút bủn rủn, này còn may mà hắn đã muốn tiến hóa Thành Hoá thú, nếu không dĩ vãng đích hắn còn không khả năng không thể thừa nhận được như vậy đích chạy đi.

"Oanh!" Bỗng nhiên trong lúc đó, hội trường bên cạnh đích công viên phát ra đinh tai nhức óc đích nổ, chói mắt đích bạch quang tán đi khi, y đức cách lạp còn sửng sờ ở tại chỗ. Thẳng đến hắn bừng tỉnh, ánh lửa đã muốn nhiễm đỏ một mảnh nhỏ không trung, mà hắn lại phát hiện chính mình đích yết hầu đã muốn kiền , nói không ra lời, mà hai mắt bị khói đen cấp huân đích đau đớn.

Xuyên việt dị thế chi ca thần xuất thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ