Xin lỗi mọi người
Mình nhớ rất rõ mình đã viết chap này nhưng nó lại bị mất...Mình sẽ viết sơ lại cho các bạn
Mình xin lỗi nhiều ạLà do mình sơ suất
Nói thiệt thì mình viết chap này trực tiếp trên máy, còn những chao khác mình viết lẻ giấy rồi chép lại đăng lên....
_____________________________
Ở Park gia........
- YAHHHHHH, CON RẮN NƯỚNG PARK BAMBAMMMMMMMM! Có dậy ngay không?
- Aahhhhhhhhhhhhhh_Bambam thét lên trong giấc ngủ, cậu mơ thấy có một con quỷ từ địa ngục lên nói muốn ăn rắn nướng.... kêu cậu đứng dậy để....ăn thịt(?)....
- Ah con khỉ khô, mau dậy cho hyung thằng nhóc hỗn đãn mê ngủ này!
- Dậy ngay ahh, Jinyoung hyung lúc nào cũng vậy, miệng mồm như đàn bà.... Haizzz, đáng lẽ Papa phải đặt tên cho hyung í là Nyeong cho nữ tính chứ...
- CÚT VÔ NHÀ VỆ SINH NHANH LÊN!!!
Bambam chạy vô WC, ngồi dậy là y như rằng lầm bầm cằn nhằn cái tên phá giấc ngủ ngon của mình....(E: e hèm, ko bik ai ms giống nữ...khụ)
Nỗi khổ là ai đó nhột hay nghe nhắc tên mình hay là tai thính nghe được nên đời nó không như là mơ hứng thêm một tràng nữa của người anh thân thương...(E: thật ra ko thấy tui xếp là ba anh em nhà Park này toàn là thụ sao.?...)Ba anh em nhanh chóng ăn bữa sáng. Jimin có vẻ tỉnh táo hơn, thở phào một cái vì may là sáng nay Bèm nó chọc giận Nyeong nên Jimin tỉnh ngủ mà đi xuống lầu trước, nếu mà anh Jinyoung mà ghé thăm cậu trước thì coi như đời tiêu...
Gia thế Park khá lớn, ba anh em sống chung trong căn biệt thự to, bố mẹ làm ăn bên Mỹ, thường xuyên gửi tiền về, một năm về thăm một lần, nếu có chuyện gì gấp ở Hàn thì mới về lần nữa...
Ba anh em chào bác quản gia Namjoon rồi ra xe tới trường....
.....
Vào lớp là Bambam nháo ngay, gặp thằng bạn mặt y như Rái Cá_bạn Chuê đang bóc bánh ăn, kế bên còn có anh Leader Lớp trưởng ngồi ngắm say mê, đám hũ ngoài lớp thì nhìn xuýt xoa, cứ giống như gặp trúng thần tượng.
Chuyện này cậu hay gặp vào mọi buổi sáng đến trường nên không còn gì lạ...
Cậu lên người qua đám nháo hũ rồi đi vào trong lớp, nhẹ nhàng đặt cặp vào cái bàn bên cạnh Youngjae và Jaebum...
Đến khi hai người kia nhận thức được sự hiện diện của cậu thì anh Jaebum gãi đầu chạy về chỗ, Bambam xách cặp ngồi vào chỗ Jaebum ban nãy từng đặt đít vào...(E: đây mới là chỗ ngồi đúng)
"REEEEENGGGGGGGGGGGGGG"
Chuông vang lên thì tức nhiên cô giáo bước vào vào, mọi khi thì lớp sẽ thở dài nhưng hôm nay lại nhao nháo nhao nháo lên, cậu đang ụp mặt xuống bàn ngủ thì thấy bất thường nên cũng ngẩng đầu lên...
Trên bục ngoài cô giáo còn có một anh chàng khác. Là học sinh mới
Cô Hwang lên tiếng:
- Đây là học sinh mới. Mời em giới thiệu.
- Tôi là Kim Yugyeom, mong giúp đỡ!
Anh chàng tên Kim Yugyeom đó có mái tóc nấm cắt ngang mí mắt, mái tóc đen óng, cảm giác nếu chạm vào thì sẽ rất dễ chịu, giọng nói vừa trầm vừa cao, làn da trắng như trắng gà bóc, chiều cao khá, câu giới thiệu làm người khác có cảm giác lạnh lùng và rùng mình...
Cậu nhìn sang Youngjae định nói gì đó thì thấy cậu đưa ánh mắt ghen ghét, mặt vì giận mà đỏ bừng...
Cậu nhìn sang Jaebum...
Jaebum chống cằm nhìn Yugyeom rồi cười cười, Yugyeom cũng cừoi lại rồi bước đến cái ghế trống ở kế bên Jaebum, hai người nói chuyện vui vẻ...
Cậu cảm thấy không ổn liền quay sang Youngjae thì ngay một cái giật mình ...
"RẦM"
- Thưa cô em xin phép!
Youngjae đập bàn rồi chạy ra ngoài, thu hút sự chú ý của cả lớp.
Cô giáo chưa kịp nói Gì hết thì Jaebum lên tiếng:
- Thưa cô em ra ngoài
Thế là Bum theo gót bạn Chuê cúp tiết chạy ra khỏi lớp. Cô giáo cũng không nói gì mà tiếp tục bài ca ru ngủ truyền thống bí kíp của mình...
"REEEEEEEEEEENNNNGGGGGG"
- Các em nghỉ
Cậu vươn vai rồi định chạy ra ngoài kiếm Jaebum với Youngjae thì một lực không mạnh không nhẹ nắm lấy cánh tay cậu.... Thành công làm cậu dừng lại..
Anh nói tiếp:
- Cho tôi theo được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[YUGBAM] < i love you > \ drop /
Fanfiction#ahgase and GOT7 boy loves #Yugbam and more