E: Ai có thấy mặt Bèm không ?Chap này tặng hai bạn iu quý của au nha
Tặng Yugyeome và NgocDang375
Thanks hai bạn nhìu lắm!
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️_____________
- Vào phòng.
- Dạ?
- Còn chưa hiểu sao?_ Yugyeom gắt lên, tỏa ra một làn khí lạnh khiến Bambam rùng mình, bất giác mở cửa đi vào trong....
"CẠCH"
"RẦM"
(E: Gấu Du Côn bạo lực ahhhh, Bèm ẻm rớt tim dồi sao?/ Gyeom: Sao bik? Hừ/ E: Tui thik là tui cho như V à/ Gyeom: *"nhẹ nhàng" tháo dép*/ E: *chạy là thượng sách*)
Lại một lần nữa anh làm Bambam bất ngờ, không chỉ cậu mà hầu như tất cả mọi người dưới lầu cũng nghe thấy tiếng đóng cửa to tướng đó. Lúc nãy Bambam vừa rời phòng ăn, Yugyeom lập tức đi theo, thấy cử chỉ của họ, mọi người nghĩ rằng chắc Yugyeom cũng đều đã sắp xếp, nhưng tiếng đóng cửa kia làm họ có chút lung lay...
- Để em lên xem sao...._ Jimin có cảm giác bất an, đang toan đứng lên thì một bàn tay giữ cậu lại...
- Để đó đi, không cần phải lo_ Khác với vẻ lo lắng của Jimin thì Jinyoung lại mang theo cảm giác bình tĩnh....
Ai ai cũng lo lắng cho đôi bạn trẻ này, đặc biệt là Taehyung, anh biết rõ tính tình của Kim Yugyeom- dứt khoát, làm mọi cách để ĐẠT ĐƯỢC THỨ MÌNH MUỐN... Kim Taehyung thực sự rất lo lắng.
....(phòng YugBam)....
- Yugyeom?_ Bambam thực sự vừa mới bị dọa, lông mày nhướn lên tỏ vẻ khó hiểu, trong lòng thì hoang mang tuột độ, cơ thể run run...
Không trả lời Bambam mà Yugyeom hung hăng trực tiếp ngay lập tức ép cậu vào tường...
- Yugyeom?_ Bambam đã hoảng lắm rồi, nước mắt không biết vì sao mà rơi ra...
- Tôi nói vậy mà em thực sự không hiểu?_ Yugyeom anh đang thực sự rất bực, nói đến vậy rồi mà cậu còn chưa chịu hiểu, lại còn tỏ vẻ ngây thơ, anh chịu hết nổi rồi.
Người giận đáng lẽ phải là ANH ĐÂY NÈ!!
_________________
E: au comeback
Nhờ có hai bạn Yugyeome với NgocDang375 mà Eunhye mình có động lực hẳn....
Nhớ follow au nha !
Don't forget to VOTE FOR ME
⭐️👇👇👇👇⭐️
BẠN ĐANG ĐỌC
[YUGBAM] < i love you > \ drop /
Fanfiction#ahgase and GOT7 boy loves #Yugbam and more