Chào mina🙋🙋🙋 Yuki đã trở lại và lợi (ăn) hại hơn xưa đây😂😂😂 Không biết còn ai nhớ mình không😥😥😥 Chắc có nhỉ😳😳😳 Thôi lảm nhảm vậy đủ rồi mời mina vài truyện nha~ Chúc mina đọc vui vẻ 😋😋😋
------------------------------------------------------_Hahaha... - Yuki cười rộ lên.
Midorima và Takao ngơ ngác nhìn nhau rồi quay sang nhìn y Trên đầu hai người hiện lên một dấu chấm hỏi to không hiểu tại sao y lại như vậy. Lúc này y đã ngừng cười quay sang nhìn hai con người đang nhìn mình ngơ ngác như con nai vàng kia nói:
_Mido - kun đúng như Kazu - kun đã nói rất đáng yêu nga~ Mới nói là vợ tương lai của Kazu -kun mà đã bán nguyên hủ giấm chua như vậy rồi nga~^-^
Bây giờ mặt anh từ gương mặt đầy sát khí đã chuyểng sang đỏ bừng như than nung. Midorima đẩy đẩy kính lên cố che đi gương mặt đỏ đó. Cố dùng giọng bình tĩnh nhưng không thể giấu đi vài phần xấu hổ nói:
_Ý của cậu là sao, Hoyashino? Tôi không hiểu cậu đang nói gì!
_Hửm? Thật chứ Mido - kun? Anh không hiểu tôi đang nói gì à? - Yuki bắt chước Midorima đẩy kính lên, liếc nhìn anh hỏi.
_Này hai người đang xem tôi là không khí à? - Cái người im lặng từ nãy giờ liền lên tiến.
_Nào có đâu Kazu - kun thương anh muốn chết người ta nào dám xem anh là không khí nga~Y vừa nói vừa choàng tay qua ôm lấy eo Takao, dụi dụi vào người Takao như mèo con làm nũng với chủ nhân.
Hành động này khiến ai đó lại tiếp tục nổi lên một cổ khí tức muốn giết cái kẻ nào đó đang ôm Takao yêu dấu của mình.
Y nhếch môi mỉm cười nhìn bộ dáng của cái người đang tức giận kia. Takao chỉ biết thở dài ngao ngán nhìn cái cảnh trước mắt mình rồi cất giọng nói:
_Haiz...Yuki dừng lại đi giỡn vậy đủ rồi đừng chọc Shin - chan nữa...- Cậu vừa nói vừa đẩy y ra.
_Rồi rồi cho em xin lỗi! Chỉ là phản ứng của Mido - kun rất thú vị nga~
_Takao cậu có thể giải thích cho tôi biết rốt cuộc đây là ai và là gì của cậu không? - Anh liếc Yuki rồi quay sang hỏi cậu.
Sau đó Takao bắt đầu giải thích về mọi chuyện. Thì ra đây là con trai của chủ quán ăn này. Khi cậu còn học sơ trung thì thường hay ghé quán này ăn nên là một khách quen. Nhưng lúc đó hai người vẫn chưa thân thiết lắm. Rồi vào mùa đông năm hai sơ trung của Takao, cậu vô tình thấy Yuki bất cẩn trợt ngã xuống sông nên đã xuống cứu. Tuy Yuki không sao nhưng còn cậu lại bị cảm ngay sau đó. Yuki vì muốn cảm ơn cậu nên đã thường xuyên tới nhà để thăm cậu. Do chuyện lần đó và thêm việc hai người cũng đều có niềm đam mê với bóng rổ nên càng thân thiết hơn. Hai người cùng giúp đỡ nhau trong chuyện học tập và rèn luyện kĩ năng chơi bóng. Hai người thân thiết và gắng bó với nhau như anh em. Vào mùa xuân năm ngoái Yuki phải ra nước ngoài du học tại Pháp, tuy không gặp được nhau nhưng họ vẫn còn giữ liên lạc với nhau. Takao cứ tưởng chuyến du học của Yuki còn lâu mới kết thúc thật không ngờ vậy mà mới một năm đã gặp lại rồi.
_Thì ra là vậy! - Midorima vừa nhâm nhi tách trà trên bàn vừa nói.
_Ân, là vậy đấy Shin - chan! Mà đúng là anh rất bất ngờ đấy Yuki thật không ngờ mới có 1 năm mà đã gặp em rồi vả lại còn đáng yêu hơn trước nữa! - Cậu vừa nói vừa nựng má Yuki.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi Thanh Xuân Lầm Lỡ - Xin Đừng Nói Yêu Tôi [KnB - Midotaka]
FanfictionMột câu chuyện về mối tình tay ba. Thể loại: HE, lãng mạn pha chút buồn, đôi lúc rất hài, 1x2 nhất thụ đa công, sinh tử văn. Nv chính: Midorima Shintarou x Takao Kazunari x Mutsuki Hajime (nv sẽ có chút OOC nhẹ) Nv phụ: AkaFuki, KagaKuro,.... Nv tà...