Chap 4: Hẹn hò, gặp gỡ và rắc rối (kết)

179 12 8
                                    

Chào mina nha~ *vẫy tay* Yuki đã trở lại và vô cùng ăn hại hơn xưa đây😂😂😂 Không biết có còn ai nhớ mình không😥😥😥

Mà xin lỗi mina vì ra chap mới trễ nha tại vì trường mình đang trong thời gian ôn thi + bí ý tưởng + điện thoại có vấn đề + cấp độ lười lên tới max lever = chap mới ra trễ😁😁😁 nhưng bù lại chap này sẽ dài và có nhiều chuyện xảy ra hơn nha~😋😋😋

Thôi lảm nhảm lãi nhãi vậy đủ rồi mời mina vào truyện:

-----------------------------------------------------
_Murasakibara cậu đang làm gì ở đây vậy? - Takao hỏi, gương mặt đầy kinh ngạc.

_Tôi vào quán này để ăn bánh thôi, nhưng thật không ngờ lại nhìn thấy một cảnh vô cùng thú vị. Xem ra tôi phải nói lại với Mido - chin mới được, Taka - chin! - Murasakibara cao giọng nói với Takao.

_Hừ! Cậu cứ việc nói đi, tôi không sợ! Chính cậu ấy là người bỏ tôi lại rồi biến đi đâu mất giữa cuộc hẹn mà. Bởi vậy tôi có quyền mời - người - khác - cùng - mình - hẹn hò.

_Thật sao? Nhưng...

_Thôi nào Atsushi! Em đừng nghi oan cho Takao nữa! - Himuro tay cầm khay bánh, bước tới, cất tiếng cắt ngang lời nói của cậu.

_Chào anh Himuro! Lâu quá không gặp rồi nhỉ? - Takao nói.

_Ân, cũng từ giải đấu Inter high rồi. - Himuro mỉm cười. - Mà người ngồi đối diện em là ai vậy?

_Đây là Mutsuki Hajime một người bạn (mới quen) của em. Đúng không Hajime - chan? - Cậu mỉm cười nhìn anh.

_Ân, tôi là Mutsuki Hajime. Rất vui được biết cậu! - Anh đứng dậy, tiến lại phía Himuro và Murasakibara, đưa tay ra. Y hiểu ý liền bắt tay với anh, nói:

_Oh! Thì ra là Hajime - King của Six Gravity, Takao không ngờ em lại có một người bạn 'đặc biệt' như vậy! Chào cậu, tôi là Himuro Tatsuya rất vui được biết cậu!

_Haha, vậy sao? Không ngờ anh cũng biết Hajime - chan!? - Cậu hỏi, nở một nụ cười gượng trên gương mặt thanh tú.

_'Rốt cuộc anh và cái nhóm Six Gravity gì gì đó của anh nổi tiếng tới cỡ nào vậy?! Sao mình lại không biết gì về nhóm đó vậy ta? - Takao nghĩ, trán cậu chạy xuống vài giọt mồ hôi lạnh.

_Ân, vì cậu ấy rất nổi tiếng mà!? - Y đáp.

Sau một vài câu chào hỏi Takao liền mời 2 người ngồi xuống ăn chung. Trong suốt bữa ăn anh và Himuro cùng nhau trò chuyện rơm rả tuy mới quen nhưng cả hai nói chuyện với nhau rất hợp như đã quen biết từ trước vậy. Và điều này cũng đã làm cho một người vô cùng không vui.

Murasakibara nhìn Hajime, ánh mắt mang đầy vẻ bực bội nhưng vẫn cố gắng kìm chế để không bay vào cấu xé anh vì không muốn y mất vui.

Còn Takao thì đang ôm bụng, mặt cúi xuống, cả người run lên vì cậu đang cố...nhịn cười.

_'Đúng là cái danh 'đứa con lớn xác của Himuro' (cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen) thật sự là xứng đáng dành cho cậu đấy, Murasakibara!' - Cậu nghĩ.

Tuổi Thanh Xuân Lầm Lỡ - Xin Đừng Nói Yêu Tôi [KnB - Midotaka]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ