Chap 1

359 20 3
                                    

Ta tên là Midorima Hotaru, là một người bình thường nga~, giới tính có lẽ là nữ đi, ta năm nay là năm hai cao trung (cao trung=trung học PT, cấp 3 í) mặc dù nói là người bình thường thì ta cũng có những thành tích hơn người nha~ Giống như ta đoạt giải Toán cấp quốc gia, hay là trong trường, ta luôn là người sẽ đại diện, lúc nào cũng như vậy a, nhưng ta có 1 cuộc sống rất chi là bình thường, cha ta là giám đốc 1 công ty nhỏ, mẹ là giáo viên thể dục, nên ta mới có thể thông minh và giỏi thể thao như vậy, gia đình ta rất hạnh phúc đó.
Ta có 1 bí mật, thật ra ta là 1 cái siêu cấp hủ nữ cùng sắc nữ nhoa, giữ bí mật giúp ta nha, ko ta sẽ ám các ngươi đó, gần đây, ta coi 1 bộ phim vô cùng hay, đó là phim "Hữu nhân sổ", hay lắm, hint đập vào ngập mặt, vậy mà các anh ấy ko ở bên nhau😭😭. Ta thực sự muốn vào thế giới trong đó, nhưng 1 phần lại ko muốn vậy, ta còn bố mẹ, à, còn 1 đứa em trai vô cùng ngỗ nghịch nữa, ta còn chưa báo hiếu với gia đình, ta ko thể mong ước được. Nhưng, 1 chuyện ko ngờ đã xảy ra lúc ta ở năm ba cao trung, khi đó ở trên chuyến xe bus mà ta thường đi, có những thằng khủng bố đã đi lên, bắt ta và toàn bộ người khách khác làm con tin, ta dựa vào năng lực là đội trưởng Karate, ta đã đập tụi nó 1 trận, ta đã cứu được chục người trên chuyến xe đó, vào lúc ta ko cảnh giác, 1 thằng trong đó đã nổ súng vào ta, thật hoang mang nhỉ!
Khi ta tỉnh dậy, đó là 1 nơi ko rõ ràng, đối diện ta, là 1 ông già cái gì cũng trắng, ông ta nói với ta: "Để thưởng cho việc ngươi đã cứu gần trăm người trước khi chết, ta sẽ cho ngươi 3 điều ước, nào, hãy ước đi!!" Ta thực sự khi đó đã ngây người 1 chút, lúc hoàn hồn lại, ta mới đáp lại: "Vậy, điều đầu tiên ta ước, ta sẽ xuyên vào bộ phim "Hữu nhân sổ" và ta có 1 cái điện thoại ứng dụng bao giờ cũng đầy pin, đầy mạng và những ảnh muốn in ra thì sẽ in lấy liền à, tất cả liên quan trong thế giới đó đều phải được chép trong chiếc điện thoại, điều thứ hai, ta có sức mạnh tâm linh cực mạnh, điều thứ ba, hiện giờ chưa nghĩ ra nên lần sau sẽ ước, nào ngươi có làm được ko??" Ta giương mặt thách thức nhìn hắn, ông già nói: "Điều ngươi ước là rất tham lam, nhưng ta thực hiện được, vậy khi ở thế giới đó, chừng nào ngươi nghĩ ra điều số 3, hãy gọi ta." Ông ta nói 1 cách chậm rãi và nhẹ nhàng, bỗng ta cảm thấy người nhẹ bâng, ta nhắm mắt lại rồi chìm vào giấc ngủ sâu, ta chẳng ngờ rằng, khi ta đến thế giới đó, lại có rất nhiều bất ngờ dành cho ta.
--------------------------------------
Au hỏi chút nha: tiểu học ở bên Nhật gọi là gì vậy, chừng nào có câu trả lời Au sẽ đăng chap 2
Chap này hơi lười, viết khoảng 500 từ thui, chap sau sẽ đăng 800 từ cho (dù sao thì đó cx là lượng từ trung bình mà Au đăng mỗi chap)

(ĐN Hữu nhân sổ) Ta xuyên vào thế giới Natsume Yuujinchou nga~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ