Chap 1: Học sinh chuyển trường

988 54 2
                                    

[Shiro]

Xin chào tất cả các bạn là tôi, Kato Shiro. Mọi người đọc phần giới thiệu nhân vật thì sẽ biết về khả năng của tôi rồi đấy. Vậy mọi người nghĩ việc có sức khỏe thì chắc chắn rất tiện lợi nhỉ. Nào là có thể dễ dàng bưng bê mọi vật nặng, không lo sợ bị bắt nạt, đôi khi tôi còn làm vài trò tiêu khiển cho cha mình như thử thách ai chịu được cái búng trán của tôi.  Và Tôi xin đính chính lại KHÔNG NHƯ MỌI NGƯỜI NGHĨ ĐÂUUUUU.

Khi ăn cơm chỉ cần dùng lực một chút cái bát sẽ nát bét trong tay tôi, lúc ngủ chỉ cần lỡ chân thì sáng cũng phải tráng tường lại. Tiền sinh hoạt thì không nhiều nhặn gì chỉ tốn tiền mua bát, li và xi măng thôi đấy. Còn cái trò nhảm nhí của bố già thì phải bồi thường cho ít nhất 3 người chi phí nhập viện. Mọi người thấy đấy chưa thấy lợi mà tiền tiêu vặt và tiền làm thêm của tôi tháng nào cũng tiêu hao  hết 2/3 lợi cái gì!!! Tiền ăn bánh ngọt của tôi *cry a lot*

Quay lại câu chuyện thì đó là năm cấp hai đau khổ của tôi lúc đến trường lúc nào cũng mặc bộ giáp nặng cả tạ đeo thêm hai găng tay dị hợm nặng 50kg mỗi bên để giảm mức sát thương và tất nhiên trường cấp 2 của tôi là trường quân đội do ông già quản lí nên lí do "luyện thể lực" được chấp nhận, lên cấp 3 tôi thi đậu vào một trường thông thường tất nhiên là không thể mặc lại bộ giáp với găng tay dị hợm trên, ông già đã cất công đi London nhờ một thiên tài nào đó tên Saiki Kuusuke tạo giúp tôi găng tay giảm lực và cả một vòng tay gây sốc khi tôi không kiểm soát được. Tuy nhiên sức tôi vẫn trâu chó hơn hẳn người khác nên năm nhất không mấy suôn sẻ vì... mọi người biết đó "giận quá mất khôn". Ông già đã sắp xếp êm xuôi và chuyển hồ sơ tôi vào trung học PK và kì này tôi nhất định phải kiềm chế bằng mọi giá. Sau một hồi kể lể tôi lại quay về với thực tế, hôm nay là ngày nhập học đầu tiên và tôi đang đứng trước cửa lớp.

~Trong lớp~

Giáo viên đang đứng trên bục và thông báo

- Các em! chúng ta có một học sinh mới chuyển về, vì lí do ở trường cũ cô bé bị bắt nạt nên tâm lí khá bất ổn. Các em phải giúp đỡ bạn ấy nhiều đấy.

Shiro đứng ngoài hành lang nghĩ
"ông già này lí do bình thường không được hả!? Tâm lí bất ổn cái gì cái đám kia đi điều trị tâm lí chứ không phải tôi"

Cả lớp xôn xao cả lên khi nghe về cô gái "bị bắt nạt" ai cũng thương xót cho cô. Hairo đứng lên hừng hực khí thế

- MỌI NGƯỜI! CHÚNG TA PHẢI NỒNG NHIỆT HƠN NỮA ĐỂ CHO CẬU ẤY CẢM NHẬN SỰ AN TOÀN VÀ THÂN THIỆN CỦA CHÚNG TA! HÃY CHO CẬU ẤY CẢM GIÁC ẤM ÁP CỦA GIA ĐÌNH!!"
-YASSSSSSSS *Cả lớp đồng thanh*

Saiki ngồi tại chỗ tay chống cằm nhìn xuyên qua cánh cửa
"Này làm như thể cậu ấy không có gia đình à! Tôi không nghĩ cậu ta có vẻ gì bất ổn cả đừng làm quá"

Giáo viên ra hiệu kêu tôi vào lớp, tôi bước lên bục viết tên mình "Kato Shiro" rồi quay xuống nói
- Xin chào các bạn! Mình là Kato Shiro, các bạn có thể gọi mình là Shiro , mong các bạn giúp đỡ!

Rất may mắn trời ban cho tôi vẻ ngoài giống mẹ nên khá dễ giao tiếp với cả lớp

Sau màn giới thiệu, cả lớp rồ lên "nhìn ngây thơ vl tụi mày", "dễ thương quá"... biết bao nhiêu suy nghĩ như thế dồn dập vào đầu Saiki.

"Bọn mày im đi được không? Đã ồn bên ngoài còn thêm tiếng la hét nội tâm của tụi mày nữa. Ồn chết đi được. Còn học sinh chuyển trường ấy hả thật sự cậu ta... "
Bất ngờ Saiki khựng lại "không thể.. đọc suy nghĩ được" Lại một lần nữa khả năng nhìn xuyên thấu của cậu lại mất kiểm soát mọi người đều giống như mấy miếng thịt buết cử động cô thì không bị ảnh hưởng tí gì.

Sau khi giới thiệu, cô nhìn xuống lớp tìm chỗ trống để ngồi  thấy một chỗ trống kế bên cậu trai tóc hồng trên đầu có hai cái ăng ten kì lạ cô đi xuống ngồi bên trái cậu. Tiết học bắt đầu cô lấy sách vở ra nhưng không hiểu sao cô cứ cảm thấy ớn lạnh phía bên phải như có ai lườm. Cậu ta phát hiện sự thật về cô rồi sao? Không được phải bình tĩnh, chỉ việc thủ tiêu là ổn, cô bất giác đổi sắc mặt nguy hiểm rồi khựng lại.

Saiki kế bên cứ nhìn cô "rốt cuộc cậu ta là ai? Nhìn cách học hành thì chắc chắn không phải mất não như thằng Nendou, nếu có thiết bị chặn thì anh trai của cậu còn chưa làm nó tinh vi đến mức che giấu được thì làm gì có ai làm được. Chẳng lẽ là người siêu năng lực? Có thể hồi nãy mình đã thần giao cách cảm và đáp trả là một gương mặt khá nguy hiểm không biết là phản xạ hay cậu ta nghe thấy mình"

Lúc này cô cứ ớn lạnh, nói thủ tiêu thế chứ không thể, cô không hiểu tại sao cậu ta có thể biết được mình có sức mạnh. Chẳng lẽ cậu ta là theo dõi mình từ khi trường cũ. Khó hiểu quá.. quyết định rồi!

Saiki "nếu là người siêu năng lực thì cậu thì tại sao cậu ta lại tới đây chẳng lẽ là cậu ta biết tôi có siêu năng lực ...

Cả hai đồng suy nghĩ "Tôi sẽ hỏi thẳng cậu ta!?"

Cả hai đồng suy nghĩ "Tôi sẽ hỏi thẳng cậu ta!?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Saiki Kusuo no Psi nan] khi 2 cuộc đời bất hạnh gặp nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ