I fell in love with my best friend :'(

104 3 3
                                    

Hello?

*This is my first time to write my story here in wattpad. :))

I wish you'd like it.

:)))

- - - - - - - - - 

I can't mention my real name. Because , i am afraid na baka mabasa 'to ng bestfriend ko. And i will still keep it as a secret. Swerte niya kung mahulaan niya na ako ang nagsulat ng story na 'to at kung mararamdaman niyang ako. :)))

Kaya , I am going to introduce myself as IU. (I know that someone knows who is IU. right? :))) 

okay..

i am going to start now. :))))

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

In my 1st year high school in ******, nagsimula ang aming pagkakaibigan, nagsimula ito ng siya ay maging crush ko. Di ko alam kung anong nag-approach sa akin para kaibiganin siya at hindi para magpapansin para makilala at magustuhan niya. Karaniwan kasi ngayon sa mga babae na may gusto sa isang lalaki ganito ang gawain..

Pero ako, naiiba sa kanila. bakit kaya ganon?

O baka yun yung dapat na strategy para magustuhan niya ako at mapansin, diba?

(HAHAHA! XD) 

o baka hanggang Friends lang talaga kayo? :/

O baka naman talagang sa pagiging magkaibigan muna kayo magsisimula? :))

I know that everything happens for a reason.

Every people we meet have a role in our lives, MALAKI man yan o MALIIT na bagay. :)

Some of them will hurt, betray & make us cry to become stronger...

Pero alin kaya jan ang role niya sa buhay ko? anong purpose ng pagdating niya? Bilang isang kaibigan? O higit pa sa isang kaibigan? 

Some will teach us lessons not to change us but for us to realize our mistakes and to help us grow & make us better person we can be.

And some would simply inspire & love us to make us happy, whole & complete. :))))))

Dadating kaya yung time na masasaktan ako dahil sa kanya?

let's see ................................

PLEASE CONTINUE READING.......

I fell in love with my best friend :'(Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon