When I was in 1st year high school, naka3 akong Boyfriend.. lahat sila tinry ko lang at mabilisang pagsagot lang ang ginawa ko. :)
(NagkaBF ako bago yang tatlo, crush ko din noon yung naging 1st bf ko, kaso nagbreak kami simula nung nag-aral na siya sa america. Basta yun na yun :>)
Hindi ko na inisip kung ano ang magiging kalagayan ko kapag nagbf ako nang taong di ko naman talaga gusto at trip ko lang maging boyfriend. Hindi inisip na masasaktan ako, kasi that time gusto ko lang talaga malaman kung ano ang feeling ng may boyfriend.
Unfortunately, wala akong napala at walang-wala talaga yun sa akin.
Kasi hangga't may iba sa puso ko , Hindi ko mararamdaman na mahal ko ang taong nagmamahal sa akin ng lubos. At hindi ko maiisip na may masasaktan ako. :)
Lagi kong sinasabi sa sarili ko noon , "It was just a puppy love". Kaya there no need for me to worry to feel the pain or if i have been hurt someone.. :')))
[that's what I really feel]
(Okay! Let's proceed to my next chapter of my life. :D)
(END OF SCHOOL YEAR)
Matatapos na ang first year life namin, last day na sa school at puro freetime na lang. Bonding-bonding bago magkahiwahiwalay.
.
.
.
.
.
.
Kasi syempre , minsan .. di maiiwasan ang may magtatransfer at may malipat ng ibang section.
(Uwian)
Ilan sa amin gagala pa. Ako diretso UWI na. Nagyakapan ang isa't-isa at nagbeso-beso kiss (lips to cheek) Syempre, isa ako sa mga kumiss at nakiss.
Mga friends na iba , beso-beso ..
Si bestfriend KINISS AKO AT KINISS KO SIYA. SABAY kami.. (naiimagine nyo ba kung pano? :DD)
.
.
.
.
.
.
.
.
(May bf ako that time, pero di ko ramdam dahil sad to say na may iba akong gusto.At 'yon ang BESTFRIEND KO. :)) )
- - - - -
(SHORT)
yan lang ang makukwento ko in that day , wala naman kasing kwenta yung iba pang nangyari that day. :))