Chương mở đầu: The tower of Shadow

126 17 6
                                    

"Ngươi vừa... giẫm phải cái gì đúng không?

Tình yêu? Thù hận? Sự khứ hồi? Tương lai của ngươi? Hay là... cuộc đời ngươi?

Ta rất muốn biết, ở tòa tháp u tối bao trùm bởi bóng đêm được tạo ra bởi mong muốn của loài người này, sự xuất hiện của ngươi có ý nghĩa gì? Ta thực muốn biết..."
...
..
.

"Ngươi, có phải luôn cho rằng truyện cổ tích là một câu chuyện mang ý nghĩa trong sáng, mang tính chất hồn nhiên dành cho những đứa trẻ ngây thơ?

Hay...

Ngươi cho rằng nó là một lời nguyền, sâu bên trong nó là một chất độc giết người với những sự thật rùng rợn đáng sợ?

Ta thực tò mò...

Cậu bé loài người hỡi, ngươi có nghĩ rằng... sinh mệnh của ngươi đã tận không?"
...
..
.

Đó là một truyền thuyết, người ta bảo rằng, ở tận cùng thế giới này, là một vực thẩm sâu hút, tối đen. Nơi đó, ngự trị một tòa tháp, tòa tháp cao tựa hồ xuyên phá màn đêm, nhưng lại chẳng bao giờ chạm đến ánh sáng bên ngoài. Nơi tòa tháp bóng tối sâu thẩm ấy... tồn tại một thiếu nữ dung mạo tựa hoa, nhẹ nhàng lả lướt như gió xuân. Họ bảo rằng nàng ta là người sẽ lắng nghe câu chuyện của bạn khi bạn đặt chân đến đó và gặp nàng. Nhưng, có những kẻ cho rằng nàng ta không phải là thứ gì đó thực tốt đẹp trên đời này, mà là một ả phù thủy xấu xa, ả gặm nhấm những câu chuyện. Nếu như tiếp xúc với ả thật nhiều, con người sẽ chìm trong trụy lạc u mê, ảo giác của tòa tháp, sự trói buộc của phù thủy.

Tuy nhiên chưa có ai, chưa từng có ai đặt chân đến nơi bóng tối đổ đầy khoảng trời u tịch. Cũng như, chưa từng có ai thực sự nhìn thấy người thiếu nữ cô độc trên tòa tháp ấy.

Nơi tòa tháp tọa lạc, mãi chỉ là một truyền thuyết với loài người.
...
..
.

"Loài người, quả thực là chỉ toàn những kẻ đầu óc phong phú, rỗi hơi bịa đặt..."

Nàng châm một chén trà, thong thả lật những trang giấy đầy ấp chữ viết, im lặng ngồi trong bóng tối, nở nụ cười nhạt. Hôm nay, lại là một ngày đầy rẫy những chuyện thị phi.
...
..
.

"Hãy để câu chuyện ngày mới của ngươi được bắt đầu nào, loài người hỡi."

(Vocaloid Fanfiction) The shadow of Fairy taleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ