Tác giả: Tinh long tinh
Có liên quan đổi mới thông cáo
Đổi mới thời gian 2011-10-26 12:13:56 số lượng từ:114
Ngạch, trong nhà xảy ra chút sự tình, phải giúp thủ nhìn cửa hàng, cho nên muốn đại khái một tuần chừng mới có thể lên mạng mã chữ . Tuy nhiên sau tinh sau khi sẽ mỗi ngày 2 càng đưa lên, cho nên xin mời các vị không nên buông tha cho quyển sách cất dấu, còn có, các vị độc giả thật to, đề cử không để cho lực da, cầu nhiều hơn đề cử! Hạ tuần bộc phát cũng không nhất định, cho nên quyền quyết định ở trong tay các ngươi, cầu đề cử! Cám ơn!
Chúc mừng năm mới!
Đổi mới thời gian 2012-1-22 20:34:56 số lượng từ:1426
Chúc mừng năm mới! Ở đây! Long chúc phúc các vị độc giả:2012 long năm vui sướng, long năm tới rồi, chân thành chúc phúc ngươi hàng năm viên mãn như ý, Nguyệt Nguyệt mọi chuyện hài lòng, nhật nhật vui sướng không lo!
Trong lòng trang tên sách thượng, tràn ngập vô số giấc mộng ước mơ; Làm ngươi truy tìm tâm phương hướng, của ta chúc phúc, đúng là ngoài cửa sổ một mảnh lam thiên...
Nếu như ngươi đang ở trong mộng cũng sẽ cao hứng địa cười rộ lên, đó là ta phân phó qua ánh trăng, nào đó năm nào đó nguyệt một loại đêm, cho ngươi sao đi của ta chúc phúc: Chúc mừng năm mới, bằng hữu của ta!
Cất bước năm cũ lúc, cũng cất bước một năm tối tăm, nghênh đón tân xuân lúc, cũng nghênh đón tân hy vọng! Bằng hữu, long năm chúc mừng năm mới, mọi sự như ý!
Chúng ta không thường có được tân niên, nhưng lại thường có được một ngày mới, nguyện ngươi mỗi một năm, mỗi một ngày cũng tràn ngập hạnh phúc cùng vui sướng!
Chúc tân niên hành đại vận! Con đường làm quan từng bước thăng chức, mọi sự thắng ý! Con chim sẻ mọi việc như ý, tài nguyên quảng tiến vào! Thân thể lớn, ăn cơm hương, ngủ an, cả nhà hạnh phúc, chúc mừng phát tài!
Chúc ngươi chúc mừng năm mới, dào dạt đắc ý; Không may nghênh ngang rời đi, vận may hãnh diện; Tác phẩm nghệ thuật xuất sắc xinh đẹp, lưu loát hưởng phúc; Mọi sự dương quan đại đạo!
Chỉ có hiểu được cuộc sống người, mới có thể(tài năng ) lãnh hội tiên hoa kiều diễm; Chỉ có hiểu được ái người, mới có thể(tài năng ) lãnh hội đến tâm linh thơm. Chúc ngài long năm chúc mừng năm mới!
Ở này - tràn ngập vui sướng trong cuộc sống, ta chân thành mong ước ngài thanh xuân trường tồn; Nguyện đem một phần yên lặng cùng vui sướng, lặng lẽ mang cho ngài, long năm chúc mừng năm mới!
Quét tới một năm uể oải hòa phong trần, làm cho chúng ta cộng đồng ở tân một năm trong, cố gắng phấn đấu! Hy vọng ngươi hết thảy cũng thuận lợi! Tân xuân ngày hội, cát tường như ý!
Có một số việc cũng không nguyên nhân thời gian trôi qua mà rút đi, có một số người không nguyên nhân không thông thường mặt mà quên, trong trí nhớ ngươi là ta vĩnh viễn bằng hữu! Giá trị này tân xuân ngày hội hết sức, cung chúc sự nghiệp phát triển không ngừng.