Onepiece chi ta danh Lucifer 2

818 1 1
                                    

 “Vậy hoàng kim thuyền vuông hiện tại tiến triển thế nào ?” Hiện tại Luffy đoàn người đã rời đi không đảo, mà bọn họ hiện tại nhưng lại bởi vì thuyền nguyên nhân mà vẫn không thể rời đi không đảo, không thể đang đợi ,, nếu như bọn họ còn như vậy chậm quá đi xuống nói, thật vất vả cùng mũ rơm một người giựt lại tiến độ vừa lại hồi gần hơn , cho nên ý chí kiên định hiện tại quan tâm nhất chuyện đó là thuyền vuông tiến độ .

“Sợ rằng còn muốn chờ một chút nữa, dù sao ngươi muốn hoàn toàn mới cải tiến qua cùng trọng tân chế tạo qua thuyền vuông, huống hồ vừa lại chỉ có ta một cái đi hoàn thành, hơn nữa trình tự phương diện còn có rất nhiều địa phương còn chưa có hoàn thành, cho nên nhanh nhất cũng còn phải đợi thượng 2-3 thiên chừng....”

......

Thời gian bay qua rất nhanh, ba ngày thời gian trong nháy mắt tựu qua đi, không công hải, một 膄 膄 có thể so với trong nguyên tác râu bạc hải tặc thuyền “MobyDick” Lớn nhỏ một 膄 膄 hoàng kim du thuyền.

Đầu thuyền điêu khắc một cái trông rất sống động thần linh long, thuyền hai bên lan can hạ đều xoay quanh hai cái|con năm trảo kim long, phía trước phía sau cùng 26 môn hoàng kim pháo đài. Cởi mở boong tàu, bong thuyền một lữu lữu mở mang mặt cỏ, thuyền hai bên lan can, y tự sắp hàng sáu cây cây quýt thụ cây nhỏ miêu, thuyền trung ương có một ngồi tạo hình kỳ lạ núi giả suối phun, màn nước tràn ngập, như ẩn như hiện cầu vồng, từ xa nhìn lại phảng phất tựa như một chỗ nhân gian tiên cảnh, làm cho người ta thoạt nhìn xa hoa|lộng lẫy có khác một phen ý thơ.

Boong tàu, đầu thuyền trái phía dưới, ý chí kiên định vẻ mặt thích ý nằm ngồi ở nguyên bổn Enel hoàng kim trên bảo tọa, nửa khép suy nghĩ, nhẹ nhàng vuốt ve ghé vào chính mình bên cạnh thân tiểu long đầu, theo sau tiểu long lười biếng ngáp một cái sau đó lại lười biếng nằm ở ý chí kiên định bên cạnh thân tiếp tục ngủ nổi lên tỉnh táo đến...

“Đọa Lạc Thiên Sứ hào được!”

......

“Không, gọi thần long hào được!”

......

“Câm miệng! Thật ầm ĩ, các ngươi những nhỏ bé, thấp kém loài bò sát!” Một bên chính tước không đảo quả táo, bị Buggy cùng Polanski hai người khắc khẩu phiền toái không chịu thấu Enel nhất thời xuyên vào đi vào, trong ngày thường uy áp đồng thời theo một tiếng này rống to tùy theo phát ra, theo sau khoe khoang tước một cái không đảo quả táo thản nhiên nói:“Đã bảo Thuyền Vuông Noah tốt lắm!”

“Không được!!!” Quả nhiên, bị như vậy một rống, bị Enel cắt đứt Buggy cùng Polanski hai người tùy theo sửng sốt, chặt tiếp theo sau Buggy cùng Polanski hai người nhất thời tương đương có ăn ý đối với Enel cùng kêu lên quát.

“Không phải chính là thực lực so với chúng ta một chút hơn nữa sao, thiếu ở chúng ta trước mặt đựng một bộ tự đại bộ dáng, chúng ta nhìn cũng cảm giác được nghĩ|muốn nôn.”......

“Ngươi... Hai người các ngươi nhỏ bé, thấp kém loài bò sát, lại, vậy mà... Thảo! Ta nhưng là thần, thần · Enel, ở Bổn thần trước mặt há tha cho ngươi chờ ở này làm càn!” Càng nói càng khí, theo sau đã được|bị khí cả mặt bị nghẹn thành màu đỏ tím sắc Enel, cũng không biết ở nơi này trảo ra vậy hoàng kim quyền trượng, theo sau, trực tiếp nhảy dựng lên, trong nháy mắt cùng Buggy cùng Polanski túm lấy tới rồi cùng nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 03, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Onepiece chi ta danh LuciferNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ