Chính văn thứ năm mươi ba chương tính toán
Thứ năm mươi ba chương tính toán
Yên tĩnh sau giờ ngọ có thể rõ ràng nghe thấy nước chảy róc rách thanh âm, cách đó không xa bách hoa nở rộ, hồ điệp bay múa, hảo một mảnh sinh cơ bừng bừng cảnh tượng!
"Tỷ tỷ hảo phúc khí, rốt cuộc khổ tận cam lai !" Vân Vãn Nhan đố kị không cam lòng mở miệng toan đạo, từ vừa mới thấy vương gia hậu, kia lịch sự tao nhã ung dung nam tử thân ảnh vẫn quanh quẩn ở chính mình trong đầu, lái đi không được!
Trườn trên hành lang dài chỉ có tiếng bước chân đát đát vang lên, nửa ngày không nghe thấy người phía sau hồi phục, Vân Vãn Nhan không kiên nhẫn dừng bước lại xoay người, mày liễu dựng thẳng lên, nghiêm nghị chất vấn: "Ta nói chuyện với ngươi đâu, ngươi tại sao không trở về phục?"
Vân Tuyết Phi không vui nhíu mày: "Bản vương phi cũng không có muội muội, ngươi xác định ở cùng bản vương phi nói chuyện?"
Một bản vương phi nói được Vân Vãn Nhan trong lòng tỏa ra hỏa, nàng vốn có ngay oán hận Vân Hoài Thiên không công bằng, dựa vào cái gì gả nhập vương phủ làm chính phi không phải là mình, nàng Vân Tuyết Phi tối đa so với chính mình nhiều đích nữ thân phận, chính mình đâu không như nàng? Nàng cười lạnh: "Thế nào? Làm vương phi ngay cả mình thân muội muội cũng không nhận? Đừng quên, nếu như không có Vân phủ, căn bản không tới phiên ngươi gả nhập hộ quốc vương phủ!"
Vân Tuyết Phi đón nhận tầm mắt của nàng, trên mặt yên lặng vô ba, thế nhưng thanh âm lại làm cho lộ ra trong khung lãnh: "Đệ nhất, mẫu thân ta liền sinh ta một, đệ nhị, Tư Nam Tuyệt sở dĩ sẽ lấy ta, cũng là bởi vì mẹ ruột của ta, cùng Vân phủ, cùng Vân Hoài Thiên không có bất cứ quan hệ nào!" Đơn giản hai câu liền đem nàng cùng Vân phủ mọi người quan hệ phiết sạch sẽ.
Vân Vãn Nhan tràn ngập não ý cùng tức giận nói: "Ngươi quả thực chính là một cái bạch nhãn lang, ngươi cũng không nhìn một chút nếu không phải là Vân phủ đem ngươi dưỡng đến lớn như vậy, ngươi nào có tốt như vậy mệnh làm vương phi? Dự đoán hiện tại cũng không biết tử ở chỗ nào ! Thế nào? Ngươi lợi dụng hoàn chúng ta hậu đã nghĩ đem chúng ta đá văng, có dễ dàng như vậy sự sao?"
Nghe thấy chỉ trích, ngẩng đầu cùng Vân Vãn Nhan đối diện, Vân Tuyết Phi lãnh cười lạnh nói: "Ta chỉ biết là các ngươi ở ăn sơn hào hải vị thời gian, ta đói bụng ở làm cho giặt quần áo; các ngươi ở học đường khi đi học, ta quỳ gối cửa bị cái gọi là di nương các dùng đằng tiên quật; vì thỏa mãn của các ngươi cảm giác về sự ưu việt, ta liền muốn quỳ trên mặt đất học cẩu như nhau chó vẩy đuôi mừng chủ..."
Thanh âm đột nhiên dừng lại, đãi nhìn thấy Vân Vãn Nhan chột dạ né tránh ánh mắt, cùng dần dần trở nên trắng sắc mặt, Vân Tuyết Phi châm chọc hỏi: "Còn cần bản vương phi cho ngươi hồi ức một chút không? Cuộc sống như thế nếu như ngươi cảm thấy là ban ân lời, bản vương phi là rất cam tâm tình nguyện nhượng ngươi cũng thể nghiệm một phen!"
"Ta không muốn!" Vân Vãn Nhan vội vã cự tuyệt, hoang mang ánh mắt ở chạm được như cười như không ánh mắt hậu, lập tức cúi đầu, run nhè nhẹ thân thể tiết lộ nàng lúc này khẩn trương sợ hãi cảm xúc, nàng không dám nhìn chằm chằm kia một đôi làm cho người ta sởn tóc gáy, dường như có thể liếc mắt một cái vọng tiến nhân tâm mắt, vì sao ngắn mấy tháng, Vân Tuyết Phi biến hóa lớn như vậy? Nàng nghĩ đến trước vân hân nhan bị thoi thóp một hơi nâng hồi Vân phủ, xem ra vừa Vân Tuyết Phi làm cho mình thể nghiệm một phen nói không phải nói đùa, nàng là thật nghĩ như vậy đối với mình!
YOU ARE READING
Đích Nữ Vương Phi 2
Historical FictionĐêm động phòng hoa chúc, một nam một nữ ngồi trên giường. *Nữ tử hỏi nhỏ: "Làm sao bây giờ?" Nam tử thản nhiên đáp: "Ta ngủ trên giường, nàng ngủ dưới đất!" *Nữ tử tức giận: "Ta là nữ nhân!" Nam tử không chút do dự trả lời: "Ta là tướn...