Truyện này dành cho bạn catcat2004. Có lẽ không hay, mong bạn thông cảm
-+++++++++-++++++++++-+++++++-
Khu rừng thanh bình yên tĩnh nay đã được tô thêm một màu sắc mới.
Màu sắc của sự sống, một màu vàng của Lòng Nhân Từ.
Toriel_Vị thần của sự sống vô tình tìm thấy một cô gái nhỏ nhắn ở Khu Phế Tích, bà đã mang cô gái ấy về và nuôi nấng. Toriel không ngờ rằng cô bé loài người ấy lại ẩn chứa sức mạnh của một vị thần. Kể từ đó, Toriel dạy bảo cô bé, dần dần cô lớn lên và trở thành một vị thần hùng mạnh. Cô gái ấy tên là Frisk_Vị Thần Nhân Từ.
-------------
Frisk vui vẻ ngân nga một bản nhạc mà mẹ Toriel đã dạy cô khi còn bé.
Đột nhiên một luồng khí lạnh ập tới khiến cô rùng mình, Frisk xoay người lại nhưng sau lưng cô chẳng có ai cả, chỉ có một vết cỏ đã héo úa. Frisk khó hiểu vì sao cô lại có cảm giác ấy nữa, nhưng cô chẳng mảy may để ý, cô tiếp tục chơi đùa với chú thỏ trắng xinh xắn.
Nhưng cô không ngờ, kể từ giây phút cô cất tiếng hát. Lời ca ngọt ngào của cô đã vang tới nơi thần chết ngự trị. Sans vì bị thu hút bởi tiếng hát thanh bình ấy, anh đã đi theo tiếng ca và tìm thấy cô. Lần đầu tiên thần chết cảm nhận được sự sống bên trong mình, một thứ cảm xúc mới lạ.
Anh vô thức tiến về phía cô gái nhỏ nhắn ấy, nhưng khi hơi thở thần chết của anh chạm tới tấm thảm cỏ, thì mọi sự sống trên ấy dần lụi tắt. Sans sợ hãi, nhanh chóng giấu mình sâu vào bóng tối trước khi cô gái đáng yêu ấy phát hiện ra.
Sans nhìn xuống đôi bàn tay xương xẩu của mình, anh siết chặt bàn tay lại, cũng như anh đang cố bóp chết thứ tình cảm vừa mới chớm nở.
-----------
Nhưng điều đó không cản được bước chân vô thức của anh hướng về khu rừng sự sống, anh muốn nhìn thấy cô gái ấy lần nữa, anh muốn được chạm vào cô ấy, anh muốn ôm chầm lấy cô, anh muốn anh muốn. . . Nhưng...đó chỉ là thứ anh muốn mà thôi.
Hôm nay Sans vẫn đứng trên tán cây lớn, ngắm nhìn cô gái nhảy múa và ca hát cùng muôn thú trong rừng. Một giọng nói quen thuộc vang lên khiến anh giật mình
- Frisk, con ta. Con có ở đây không?
Sans lặng lẽ đưa ánh mắt thăng trầm của mình nhìn bóng hình của Toriel, anh lẩm bẩm
- Frisk. . .tên em ấy là Frisk.
Frisk cất tiếng nói đáp lại mẹ mình
- con đây ạ.
Trái tim lạnh lẽo của Sans khẽ đập hụt khi giọng nói êm dịu ấy vang lên. Anh giấu khuôn mặt mình sâu vào chiếc mũ trùm đầu, chẳng thể ngờ được, một Thần Chết lại đỏ mặt khi nghe thấy giọng nói của một cô gái
---------
Hôm nay Frisk vẫn tiếp tục vui chơi ở khu vườn yên tĩnh của mẹ cô. Nhưng cô không nghĩ là nơi này sẽ có một người khác ngoài cô và mẹ cô. Tấm áo choàng màu đen khẽ tung bay trong cơn gió nhè nhẹ, hơi thở u ám toả ra từ người con trai lạ lẫm ấy. Frisk thấy vô cùng lạ, cô thấy anh ta có điểm gì đó thu hút cô, một cảm giác vô cùng lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các Cặp Đôi Yêu thích
Fanfictionnhư tựa truyện, truyện này nói về các cặp đôi mà các bạn độc giả đã cmt trong truyện " em là ai? tại sao tôi lại yêu em ". mình cố hết sức để viết nó, mong mấy bạn thích nó