Chạm mặt

2.9K 100 1
                                    

Tại nhà các mỹ thụ
"Dậy đi, các người định ngủ tới chừng nào nữa hả" Vâng đó chính giọng hét oanh vàng của D.O.
" D.O à cho chúng tớ ngủ xíu nữa đi" Baek nói với giọng ngáy ngủ.
D.O nhẹ nhàng nói " Các cậu không dậy thì mình sẽ cắt cơm, méc mama, kêu mama cắt thẻ của các cậu luôn " nói xong định đi ra ngoài
" Nghe như vậy thì các con heo đang ngủ thì bật dậy, bay vô NVS để VSCN."
Khi các cậu đang ăn sáng thì chuông điện thoại thoại của Luhan reo lên. Luhan nhắc máy.
" Alo, vậy mama"
" Con trai cưng, tối nay con cùng mấy đứa kia về Hàn nha" bà nói với giọng nhẹ nhàng.
"Cái " Luhan ngạc nhiên
"Sao phải về Hàn vậy mama, không phải chúng con đang sống rất tốt sao" cậu nói
"Không nói nhiều nữa, tối nay ra sân bay bay về đây nhanh lên, nếu không ta sẽ khóa hết thẻ của mấy đứa đó " mama buông ra những lời đe doa tưởng chừng như nhẹ nhàng nhưng uy lực lại lớn.
"Dạ mama, tụi con sẽ thu xếp " cậu nói với giọng buồn bã.
Còn mấy đứa kia nãy giờ đạ nghe hết toàn bộ cuộc trò chuyện (tại Luhan mở loa ngoài) nên sắc mặt ai cũng ỉu xìu.
" Thiên ơi, còn đâu khoảng trời tự do của con nữa " Baek,Tao,Chen than thở
Nhưng rồi ai nấy đều lên phòng thu xếp hành lí để trở về Hàn .
--------17h-------
Lúc đó các cậu đã lên sân bay và ổn định chỗ ngồi. Người thì đọc truyện, chơi game, người thì phân tích tài liệu song cuối cùng mệt mỏi tất cả lăn ra ngủ 😴.
-----
--- Hạ cánh ----
Khi bước xuống các cậu đã thu hút sự chú ý của mọi người. Nhìn các cậu như thiên thần . Bỗng có 1 chiếc xe hơi đắt tiền dừng lại và một đám người bước xuống.
" Mời, các cậu chủ lên xe, ông chủ đang đợi nhà " .
"" cả đám đồng thanh nói rồi bước lên xe trở về.
Căn biệt thự uy nga hiện ra trước mắt. Bao quanh căn biệt thự là những bồn hoa hồng thơm ngát. Bước vào trong thì thấy bên trong được thiết kế theo kiểu Pháp.
" A, các con đã về " mama tụi thấy tụi đã trở về liền ôm chầm lấy.
" Mama chuyện lại kêu tụi con về vậy " Baek nói
" Papa tụi con muốn chúng con về đây để tiện kiểm soát " mama trả lời
"Vậy chúng con lên phòng nghỉ ngơi xíu nha" Tao nói
Luhan, Baek,Lay,Chen,D.O,Tao bạn thân của nhau nên gọi ba mẹ của người kia như ba mẹ ruột mình vậy tụi chung để tiện trao đổi các việc trong bang .
----------Chiều-----
Khi cả bọn đã đánh một giấc ngon lành thì tụ tập lại để đi mua sắm.
Tại trung tâm Lotto
Cả bọn chia nhau ra mua sắm xong xuôi rồi tập hợp tại chỗ ăn.
"Các cậu ăn cái để mình đi mua cho" Luhan hỏi tụi nó.
Tụi " Mua cái cho tụi này cũng được ".
Mua xong định quay lại bàn thì một tên cao ráo đi đụng phải cậu mà không thèm nói một câu xin lỗi.
" Này, tên kia đụng người ta vậy rồi định bỏ đi hả " cậu tức giận nhìn hắn .
" Chớ cậu muốn sao" hắn bực bội hỏi
"Muốn cậu xin lỗi " cậu đáp
" Muốn tôi xin lỗi hả? Đường đường là thiếu gia của tập đoàn lớn nhất vậy mà đi hạ mình xin lỗi 1 người như cậu " hắn(Sehun) nói giọng khinh bỉ.
"Cậu.. .." bỏ mặc cậu đứng ở đó tức giận.
Đang đi về bàn với tâm trạng không vui thì cậu thấy tụi nó đang cãi nhau với bọn con trai nào đó liền đi lại hỏi
"Các cậu có chuyện gì vậy "
"Luhan, cậu coi mấy cái người này không nói lý lẽ gì hết, tụi mình giành bàn này trước rồi mà bọn họ nói bàn này là của họ rồi còn đuổi tụi mình đi nữa " Baek nói với cái giọng uất ức
" Thôi tụi mình đi về đi buổi nay không biết là ngày gì mà toàn gặp những thứ xui xẻo " cậu nói xong liền lấy tay phủi áo.
Lay thấy vậy hỏi " Cậu sao vậy? "
" Không có gì chỉ là gặp cái tên móm đụng trúng rồi không xin lỗi mà đi luôn "
"Cậu nói ai móm " Sehun đi lại hỏi
" Ta nói ngươi đó" cậu tức giận đáp
" Sehun , em quen biết đám người này hả? " Chanyeol hỏi
"Ừ"
"Mà sao lại đứng ở đây " Sehun
" Tại có chuyện với mấy người này nè " Suho
"Thôi đi mấy huynh " Sehun
"Ừ"công đáp
Cả bọn ra về để lại mấy em thụ tức trong lòng
" Các người đừng cho ta gặp lại lần nữa nha, không thì ta sẽ cho các người lếch về luôn đó " thụ nghĩ.
-----------------------End-------------😃
Ủng hộ nha

[Shortfic] [EXO Couples]  Bảo bối à, yêu em nhất !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ