Cái kết viên mãn

1.1K 42 0
                                    

1 năm sau
Các anh và các cậu bây giờ đã chính thức trở thành vợ chồng. 
Ngày qua ngày các anh và các cậu chung sống với nhau, cùng nhau ăn cơm, cùng nhau sinh hoạt, cùng nhau vui đùa rất là hạnh phúc. Người ta nói cuộc sống hôn nhân đâu phải lúc nào cũng bình yên đôi lúc cũng có cãi vã. Cãi đến long trời lở đất nhưng không bao giờ chọn cách rời xa nhau mà họ luôn lắng nghe và giải quyết những hiểu lầm đó thật thoả đáng . Tình cảm họ dành cho nhau vẫn đậm sâu như thuở ban đầu. Tình yêu mà đâu phải dễ kiếm tìm, tìm một tình yêu chân thật đã khó rồi bây giờ tìm một người có thể ở bên cạnh mình suốt quãng đời còn lại thì càng khó hơn vì vậy các anh luôn dành cho các cậu những tình yêu đặc biệt, những cử chỉ ấm áp. Các anh biết tình yêu nó đến rất ngẫu nhiên nếu ta biết nắm bắt thì sẽ hạnh phúc còn không thì sẽ hối tiếc cả đời. Các anh cũng vậy đã từng xém chút nữa là để mất các cậu mãi mãi rồi nên bây giờ các anh cảm thấy quãng thời gian lúc trước các anh đã sử dụng lãng phí vì vậy trong cuộc sống hôn nhân các anh luôn cố gắng để trở thành một người chồng gương mẫu, luôn cố gắng thấu hiểu và tin tưởng vợ mình.
Còn các cậu khi kết hôn với các anh thì tâm tình lúc nào cũng vui vẻ. Các cậu luôn cố gắng làm tròn bổn phận của mình. Tình yêu dành cho các anh không bao giờ vơi đi mà ngày một đầy thêm. Các anh cưng các cậu như cưng trứng hứng như hứng hoa nhiều lúc cậu cảm thấy khó chịu nhưng không thể nào trách các anh được vì các cậu biết các anh làm vậy là chỉ muốn tốt cho các cậu. Nhiều lúc cãi nhau tưởng chừng như không bao giờ có thể hòa hợp được nữa nhưng không bao giờ nói đến 2 từ CHIA TAY .
Cuộc sống của các cậu bây giờ quá là hạnh phúc rồi không cần nhiều của cải vật chất chỉ cần trái tim họ luôn thuộc về nhau, luôn chung một nhịp đập và cậu có anh, anh có cậu như vậy là đã đủ rồi. 

^Mọi thứ.... đơn thuần chỉ biết chia sẻ thấu hiểu Hạnh phúc sẽ mãi mãi.^

Cái kết viên mãn cho một cuộc tình đẹp. 💖

Hoàn rồi nha. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ.
Ủng hộ fic mới của mình nha 😘😘😘😘😘😘😘

🎉 Bạn đã đọc xong [Shortfic] [EXO Couples] Bảo bối à, yêu em nhất ! 🎉
[Shortfic] [EXO Couples]  Bảo bối à, yêu em nhất !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ