Một công viên ở Seoul. Một người con trai quỳ xuống trước mặt người con gái Anh ấy thương. Một người con gái đứng đó với dáng vẻ ngạc nhiên không nói nên lời. Họ trao đổi với nhau gì đó, chắc mọi người ai cũng biết. Cô gái vội gật nhẹ đầu. Anh ấy mang chiếc nhẫn vào ngón tay cô. Họ ôm nhau tận hưỡng niềm hạnh phúc trước sự chứng kiến của rất nhiều người.
Nhưng ông trời đã cướp đi niềm hạnh phúc vỏn vẹn vài phút của họ. Cướp đi người con trai cô ấy yêu mãi mãi. 'Khi họ băng qua đường'
*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*
Anh à!
Anh biết không?
Ngày hôm nay.
Em và Anh đi đến công viên nước. Em kéo Anh đi chơi tất cả trò chơi. Có thể là Em trẻ con nhưng thật sự Em rất thích. Chơi mệt đến lã người. Em và Anh cùng ngồi nghỉ ỡ ghế đá trong công viên. Anh mua kem cho em ăn, mua nước cho em uống. Em tựa đầu vào vai anh nghĩ ngơi. Thật nhẹ nhàng mà ấm áp phải không Anh? Trả lời Em đi.
Ngày hôm nay
Em và Anh nắm tay nhau tản bộ quanh bờ sông Hàn. Bàn tay Anh to lớn bao bọc bàn tay nhỏ bé của Em. Ấm lắm ý. Thật sự Em muốn mãi như vậy. Mãi nắm tay Anh vậy thôi. Thật nhẹ nhàng mà ấm áp phải không Anh? Trả lời Em đi.
Ngày hôm nay
Em và Anh cùng đi du lịch. Cùng nhau tận hưỡng cái hạnh phúc bên nhau. Cùng nhau ăn những bữa ăn ấm cúng. Em nhớ là Anh không ăn được hải sản vậy mà Em toàn gọi ra và ngồi ăn như không có chuyện gì làm Anh tức điên lên. Em thật sự rất thích chọc giận Anh. Vì bộ dạng lúc đó của Anh thật sự rất đáng yêu. Thật nhẹ nhàng mà ấm áp phải không Anh? Trả lời Em đi.
Ngày hôm nay
Em và Anh trao nhau nụ hôn đầu đời. Anh nói đây là nụ hôn đầu tiên của Anh. Dù Em không biết là thật hay giả nhưng Em vẩn tin Anh đấy! Em cũng vậy là nụ hôn đầu tiên của Em. Trao nhau nụ hôn cũng như trao nhau hạnh phúc. Em cảm thấy vậy. Thật nhẹ nhàng mà ấm áp phải không Anh? Trả lời Em đi.
Đúng vậy! Chính là ngày hôm nay. Nhưng nó là của 5 năm trước. Anh à!!!
Những thứ đó là gì Anh nhỉ? Là những kĩ niệm của riêng Em và Anh.
Những thứ đó là hạnh phúc phải không Anh nhỉ ? Đúng là hạnh phúc của những ngày bên nhau.
Những lời nói yêu nhau là gì Anh nhỉ? Là lúc họ thật sự yêu một người. Như Em yêu Anh vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Bên Anh
RandomTớ yêu cậu, yêu bằng cả cái thanh xuân này.🍃 Cậu ỡ đâu tớ ỡ đấy🍃 Author: HanSung Phắn 🌵 #T# HSP 💑