END + PHIÊN NGOẠI

16.8K 112 9
                                    

          Chương 92: Đêm dò

 

          A Uyển làm sao không biết hiện đang chủ động quyền trong tay bản thân hoàn toàn là bởi vì hoàng thượng trong tư tưởng đối với mình còn là nhớ, mình nếu là như vậy không nắm được chủ ý xuống phía dưới, nhiều hơn nữa tình ý cũng muốn tiêu ma điệu liễu, tuy nói để ý là như thế một để ý, có thể lập tức muốn làm ra quyết đoán, A Uyển còn là trong lòng chần chờ.

 

          "Chủ tử, ngài mấy ngày nay bệnh, hoàng thượng ngoại trừ ban đầu mười lăm được ở Hoàng hậu nương nương nơi đó, trong ngày thường cũng chỉ là đi các nơi nhìn hoàng tử công chúa nhóm, lại còn mỗi ngày để thái y bẩm báo ngài bệnh tình, hoàng thượng đối với ngài còn là để ý." Lý Phúc Mãn cũng không miễn khuyên nhủ, chủ tử suy nghĩ trong lòng khả năng bọn họ những thứ này cung nhân không lớn rõ ràng, nhưng chủ tử như vậy xuống phía dưới không khác là tổn hại mình lợi người.

 

          A Uyển gật đầu, nàng biết hoàng thượng đúng chuyện của mình để bụng, chỉ là cạnh sự tình, làm sao lại không cần hắn để bụng ni? Bản thân ước chừng là thật lòng tham, hắn thế nào có thể trong tư tưởng chỉ có nàng một cái ni? Hoàng thượng trong tự điển đại khái sẽ không có từ một ... mà ... Cuối cùng vừa nói như vậy thôi, mặc dù là đúng nữ sắc không hơn tâm, có thể trong cung không nghe theo cũ vẫn có hơn hai mươi vị phi tần ở sao? Mình nếu là thực sự liều lĩnh đi tranh, phần thắng có thể có mấy thành?

                                       

          Như bây giờ, có đúng hay không cũng rất tốt?

 

          "Ân, đã biết, bản cung lo lắng nữa một phen thôi."

 

          Nửa đêm canh ba, Chiêu Dương cung trong điện theo thường lệ chỉ chừa mấy ngọn đèn sáng, A Uyển đã là sớm ngủ, quen không biết trực đêm Bạch Lộ cùng Thanh Sam sớm sớm đã bị phái đi ra ngoài, giường bên lau một cái rõ màu vàng thân ảnh đã nhìn chằm chằm của nàng ngủ nhan nhìn hồi lâu.

 

          Tề Diễn này mỗi ngày nghe thái y bẩm báo, tuy là thay đổi các loại phương thuốc, nhưng vật nhỏ bệnh tình vẫn không thấy khá, hôm nay một hỏi thái y Uyển chiêu nghi đến cùng khi nào có thể khỏi hẳn, có thể thái y cũng không có lời chắc chắn, chỉ nói Uyển chiêu nghi nổi này bệnh sởi không nghiêm trọng lắm, có thể các loại biện pháp đều khiến cho chính là không thấy khá, nếu như vẫn tiếp tục như vậy, tình huống sợ rằng không cần lạc quan, có lẽ vẫn bảo trì như bây giờ, nói không chính xác lại sẽ tệ hơn.

 

          Thái y nói để Tề Diễn này không khỏi trong lòng hoảng hốt, vốn liền muốn trông thấy A Uyển ý niệm trong đầu rốt cục ức chế không được, chỉ nói mình nếu là ban ngày đến đây, vật nhỏ không thiếu được lại muốn giận dỗi, chỉ có thể học kia hái hoa đạo tặc giống nhau, đêm dò Chiêu Dương cung.

NHƯ THẾ NÀO LÀM SỦNG PHI - CUNG ĐẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ