Chapter 3.

43 1 0
                                    

Tyler's Pov

Hindi ako makatulog,aiiiiissshhhh pano kasi palagi na lang nasa isip ko yung kanina...

Author:Anong kanina?

Kunyari ka pa author ha!Yung kanina....yung kanina....

huhuhuhu

Hindi talaga ako makatulog.Paano kung papaalisin ako sa school niya?Hindi pa nga nagsisimula,wala na? Sana naman hindi.

Sana hindi kami magkita ,baka ano pa ang gawin ko dun sa impaktang may ari ng school at maarte na yun.Patay talaga ako nito.

Makatulog na nga.

0_____0 *wide awake

-_____- *back to sleep

0_____- *half awake half asleep

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hindi ako nakatulog ng maayos...

*calling mama itpuda(pretty) 

ANSWER 

"Umma?"umma kasi mama hehe.. 

"Anak,how are you?"

"Okay lang po,kayo?"

"You have to speak english anak,kasi nailoudspeak ko to kasi para marinig ng katrabaho ng papa mo na ok ka lang para sosyal,ok?"

"Ahhh yes yes yes...Mama tatawag lang ako mamaya ha,maliligo pa ako,pupunta ako sa mall"

"Ang tigas ng ulo sabi ko mag english ka"

"Babyeeee" 

Isip bata mama ko noh?

May tinitiran na ako dito sa Manila at tsaka affordable naman,mayaman kami pero kuripot ako.Sakto lang para sa tatlo o apat na tao ang apartment.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Ang laki ng mall na ito..pero parang ang weird,yung pangalan ng mall kasi eh GM.Ano yun group message?

Parang nakita ko yung Gerg na word sa mall na ito.Ba't sikat 'to? Yung sa amin nga eh Wu eh di naman sikat.Pero dito,kahit saan makikita mo ang GERG.Pumunta muna ako sa Bench na store.

Pili pili din pag may time :D :D :D 

"Ayun" sabay turo sa shirt na pareho kay Lee Min Ho.

At may kumuha ! 

"Ya! Ako yung nauna sa shirt na 'to." 

"Hahaha,akin to tol ! Ngayon ko lang kinuha!"aba aba nag smirk pa siya...

"Babe tara na nga!" sabi ng babae,parang kilala ko to ah.

"Pero babe....binayaran ko na to." 

"Bili ka na lang ng iba or else break up."

Ganyan ba talaga ang mga babae?Break up agad?Ang babaw naman niya.....

"Pero 4 years ko na itong hinintay" OA mo brad.Hindi ko makita ang babae...

At tsaka nag pakita na siya ! DAEBAK ! 

pero 

pero 

pero

pero

wait muna ha.

"Break na tayo" ganun lang ka simple? umalis agad ang lalaki at tsaka....this is the moment :3 :3 :3

"IKAW NANAMAN????????!!!" sabi ko na nga ba yan ang sasabihin nya .. hahaha.

"Hi :)" sabi ko para ma pikon

"Bakit ka nandito?"

"Hindi ba pwedeng pumunta dito? Sayo ba tong mall na ito ?"

"HINDI MO BA NAKITA ANG GERG MALL NA NAKALAGAY ????????? WALA KA BANG MATA???" ano sabi niya? Bigbang ? ha? 

"ha?"

"SA AKIN DIN TONG MALL NA ITO NA INTINDIHAN MO !!!!!!!!!!! ??????" HALA ! sumisigaw na siya...

"WHHHHHHHHHHHHHHHHHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAT ?????????" 

Break his heart If you dare.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon