Sticky Note
Written By: former(BinibiningIska)
***
Yung feeling na minamanyak mo na yung crush mo sa utak mo, yun bang hinuhubaran mo na siya tapos ginagahasa hanggang sa parehas na kayo ng feelings—joke lang! Di po SPG to, trying hard pa lang ako sa larangan ng SPG LOL.
Game ito na po talaga. Yung feeling na kahit isang beses lang mapansin ka ni Crush, napaka saya mo na. Eh pano pa kaya kung ngumiti na siya sayo o kausapin ka niya baka kung pwede nga lang mag hysterical ka na sa harapan niya at gahasain mo na siya ora mismo!
Ito ang istorya ni Elijah. Ang babaeng ubod ng landi kapag si Crush na ang pinag uusapan.
---
"Alam mo, matagal ko na tong gustong sabihin sayo..." si-si Drew! Mag tatapat na ba sakin?! OHMYGASH! Feeling ko pati pisngi ng pempem ko na mumula na sa kakiligan!
"A-ano y-yun?" bakit ba ako na uutal?! Hello?! Si Andrew lang naman po siya ang aking—ehem! 3-years-crush-soon-to-be-husband
"Gusto ko lang sana sabihin sayo na....." tumingin siya sakin, sa mga mata ko! Feeling ko may muta ko, na hihirapan tuloy akong sabayan ang intense ng titig niya. Na bubuhay ang mga di dapat mabuhay huhuhu! Juice coloured!
“N-na?”
“Na….” hinawakan niya ang kamay ko at pinisil, pero putspa! Yung mga kalandian hormones ko nag wawala na!
"Tapusin mo na nga yang sasabihin mo! Na bibitin ako eh!” Inalis ko yung kamay ko sa pagkaka hawak niya. Hihihi! Buti na lang di ako na bulol. Kaya ko pa to! Huuuh! Elijah concentrate wag mo siyang gahasain. Baka di siya pumalag, emeged! Ang landi ko.
“Na gusto kita”
“Yun lang naman pala sasabihin mo eh, may pa bitin bitin effect ka pang nalalaman, gusto mo lang naman pala ak--- ANOOOOO?! ANO ULIT YUNG SINABI MO?!” OHMYGOSH! Hindi nga sinabi nga yun ni Drew?!
“Sabi ko, gusto kita. Matagal na kitang gusto” Ang lapad ng ngiti niya! Gulay! Malunggay! Kangkong! Kalabasa! KINIKILIG AKESSSSSH! Yung panty ko nga paki-buo nag kalas-kalas na ata.
Totoo ba itey! Gusto niya rin akooooooo?! For real?! Hinding hindi ka mag sisisi sakin Drew! Pangako yan! Paliligayahin kita bwahahahahahahaha! *evil grin*
“Weh?! Di nga?! Patunayan mo nga ‘yan” enebe! Siyempre kailangan natin i-test kung totoo ba talaga. What do you think? Kiss? Chukchakhan? OHMYGOOOOD! Weg mene yen, de pe eke ready! *hampas braso*
“Sige, pumikit ka” todo smile ang luko. Parang alam ko na ‘to ah?
“B-bakit?! Para san naman yan? Bakit pipikit ako?” malay mo parehas na pala kami ng takbo ng isip.
“Sabi mo patunayan ko, eto papatunayan ko lang sayo na sincere ako. Na talagang gusto kita” WAG MONG ULIT-ULITIN! Sirang plaka?! KINIKILIG AKO EH!
“Si-sige” pumikit na ako at ngumuso. Ready na ako sa kanyang oh-so-red-yummylicious-lips niya.
.
.
.
.
.
Bakit ang tagal?! Nilalawayan niya pa kaya labi niya para mas malambot? Okay lang kahit wag na niyang lawayan kasi kapag nag kiss na kami mag jo-join force na ang mga laway at manganganak. Oh baka naman kinakabahan siya. Ang tagal ah, kanina pa ko naka nguso, nakaka ngawit na ngumu---
“ANAK GISING NA! LATE KA NA NAMAN SA SCHOOL!”
“WAG PO! NAKIKINIG PO AKO SA LESSON NIYO! DI NA PO AKO MATUTULOG SA KLASE NIYO!”
BINABASA MO ANG
Sticky Note (FIN)
Teen Fiction(COMPLETED-Short Story) Kalandian101 ni Elijah, ang babaeng laging pinag papantasyahan ang kanyang Crush.