Buổi tối, *cốc_cốc*. -Sao không ai mở cửa vậy. DongHyun đứng trước cánh cửa khoảng 15p rồi mà không ai mở cửa. -Có gì không DongHyun, anh thấy mày mãi chưa mở được cái cửa. YoungMin đứng cạnh cũng suốt ruột.
Bỗng cánh cửa mở ra bên trong là một màn đêm đáng sợ không một bóng người. -Sao đáng sợ thế nhỉ. DongHyun chân tay run run như người già và khỏi cần nói YoungMin cũng biết cậu em này của mình đang sợ đến mức nào.
Lúc hai anh em vào nhà đèn sáng lên và *phụp*. -CHÀO MỪNG HAI ANH TRỞ VỀ. Khỏi nói cũng biết hai anh đang ngạc nhiên và vui mừng đến mức nào. -Hai đứa về rồi à. YoungMin ân cần hỏi hai em bé của mình. -Mừng thật. DongHyun thì nức nở chạy đến ôm hai đứa vào lòng. -Thôi anh đừng khóc nữa em và anh WooJin về đây thăm anh và anh YoungMin mà. DaeHwi thấy anh nức nở liền 'dỗ người anh yêu dấu' của mình.
'We not forever
nunmullo chaewo seulpeunedingeuro
kkeutnen uri dul
Never'
Bỗng chuông điện thoại của WooJin vang lên. -Em ra ngoài nghe điện thoại một tý mọi người cứ ở đây ăn trước đi ạ. Nói hồi WooJin cũng đi cùng cái điện thoại luôn. -Ai gọi ý nhỉ. DaeHwi thấy thế thì thắc mắc lắm.
_Ở Ngoài_
JiSung: Hai đứa sắp về chưa
WooJin: Sắp rồi ạ, mà mọi người làm đến đâu rồi?
MinHyun: Sắp xong rồi.
WooJin: Vâng thế làm đi ạ.
KuanLin: DaeHwi mà về thì bất ngờ lắm.
WooJiin: Ừ, anh tắt máy đây.
*píp* WooJin tắt máy và đi vào vờ như chưa có gì sảy ra.
_Bên Kia_
-Nhanh lên JinYoung hai đứa chúng nó sắp về rồi. SungWoon giục đứa em của mình nhanh lên một chút. -Còn Daniel đi lấy cho nó bó hoa trong nhà nhanh. JaeHwan cũng giục cậu bạn Daniel của mình nhanh nhanh hộ em nó. -Jihoon ngoài đấy vẫn ổn chứ. SungWoo trong nhà nói vọng ra. -Vâng. Jihoon đáp lại người anh. Còn ba người JiSung, MinHyun, KuanLin đang ra tiệm trà sữa mua cho DaeHwi hộp sữa dâu chuối nhưng thật ra là để cho JinYoung rửa tội với em.
_Bên Này_
-Thôi bọn em về đây cũng muộn rồi mà. WooJin nhìn đồng hồ và nói. -Ừ, bye đi cẩn thận nhé. DongHyun lo lắng cho hai cậu em. -Chúng nó cũng lớn rồi mà. YoungMin nói với DongHyun vừa nói vừa xoa đầu hai cậu em. -Đi cẩn thận. YoungMin cũng nói thêm.-VÂNG Ạ. Cả hai cùng nói.
_leedaehwii_
(đã cập nhật một ảnh)
2,350 lượt thích
leedaehwii Chúc mừng các anh của tôi
HEHE
MORE COMMEN
stayinw1. AAAAA, chúc mừng nhà BRANDNEW.
loveallpaca. Chúc mừng hai oppa
bnmboys. Lâu mới thấy bốn người chụp với nhau
w1daehwiinmyheart. Em út bé tý ở giữa thọt lỏm luôn.
baehwicouple. Các anh đáng yêu quá
-Anh xem này mới đăng đã được hơn 2 nghìn lượt thích rồi. DaeHwi khoe với WooJin. -Ừ, mà anh mày về trước đây. Nói rồi WooJin lên xe cùng SungWoo dangđỗ xe ở đó và tất nhiên DaeHwi không biết đó là SungWoo rồi. -Ờ nhà xong hết chưa ạ. -Rồi, bây giờ chỉ cần bảo chị quản lý đưa DaeHwi về thôi. SungWoo và WooJin trò chuyện mải mê trên xe thì cuối cùng cũng về. -Chị ơi về thôi ạ. DaeHwi quay qua nói với chị quản lý và chị ấy gật đầu.
_Tại kí túc xá_
DaeHwi mở cửa và đi vào tất nhiên cả kí túc xá tối om. Bỗng có một bàn tay bị mặt DaeHwi lại nhưng DaeHwi nhanh chóng nhận ra rằng đó là tay của KuanLin. -Bỏ ra đi đừng đừa nữa KuanLin à. -Đi với tớ vào nhà đã. Nhưng KuanLin chỉ trả lời vậy và hai đứa cùng vào trong. -Cậu nhìn được rồi. KuanLin bỏ tay ra và trước mặt của DaeHwi là bàn nến lãng mãn trong các phim tình cảm. Bỗng nhiên JinYoung xuất hiện và mời DaeHwi ngồi xuống bàn. Trên bàn được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng. -Cho anh xin lỗi nhé, DaeHwi. JinYoung mở lời xin lỗi trước. Nhưng DaeHwi vẫn còn giận lắm. -Anh biết em vẫn còn giận nhưng anh xin lỗi mà. -Vâng nếu anh giải thích được tại sao em lại giận em. DaeHwi đáp lại nhưng dường nhưng câu hỏi quả ngang nhưng JinYoung vẫn giải thích cho em và hai đứa hết giận nhau.
_Tại một góc nào đó của căn nhà_
JiSung: Ơn giời chúng nó hết giận nhau rồi.
MinHyun: Vâng may thật.
99line: Quá may cơ chứ ạ.
OngNiel: Không lo về chúng nó nữa rồi.
KuanLin: Vậy em yên tâm mà kể chuyện này với SeonHo rồi.
JaeHwan*thở phào nhẹ nhõm*
SungWoon: Thôi anh đi ngủ đây mệt quá*bảo với JaeHwan*
Thế là hai bé hết giận nhau
_THE END_
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu truyện về BaeHwi
FanfictionSau cái truyện kia thì tớ-Linh sẽ viết thêm một câu truyện nữa. I hope you enjoy my new story. Thank you