#7

13 4 0
                                    

Bae JinYoung có một nỗi niềm trong lòng, đến nỗi người bạn cùng phòng- Park Jihoon gọi mãi cũng không nghe.

-Jinyoung, Jinyoung, JINGYOUNG.

Gọi hơn chục câu cũng không quay lại làm Jihoon phải hét muốn banh nhà.

-Hả gì???

-Mày làm gì mà thẫn thời ra vậy.

-Hình như ta đang yêu rồi mày ạ.*phụt*

Nói đến đây JiHoon sặc nước nên phun hết đống nước trong miệng vào mặt của JinYoung. Tưởng sẽ bị ánh mắt khinh bỉ của Ánh Mặt Tiền nhưng không, JinYoung chỉ lấy khăn lau mặt và lại nhìn ra xa xăm. Jihoon nghĩ cậu bạn này si tình thật rồi.

-Tao sẽ tỏ tình với người ta.

JiHoon chỉ biết thở dài.

-Rồi xem.

_Ở một góc nào đó_

-DaeHwi à, cậu làm người yêu mình nhé.

-Xin lỗi cậu mình không thể.

-Rồi không cần nói nữa mình biết câu đằng sau của cậu mà.

-Xin lỗi cậu.

Một cậu con trai bé nhỏ với lần từ chối thứ 101 (whatttt?) từ những người con trai. Đợi người con trai ấy đi, cậu trai ấy lẩm bẩm.

-Mình yêu người khác rồi cậu.

-Tiệc trường-

-Daehwi ơi, có người gọi cậu lên sân thượng kìa.

Daehwi đang đứng nói chuyện cùng bạn thì bị gọi. Đang định hỏi  thì cô bạn kia đi mất rồi. Vừa đi lên sân thượng vừa thắc mắc vừa thầm chửi. Lên đến sân thượng thì bắt gặp bóng hình quen thuộc. Cậu bắt đầu nghi ngờ không biết có phải crush của cậu không-Bae Jinyoung.

-Này sao em cứ đờ người ra thế.

-Dạ.

"Thôi rồi là crush rồi". Cậu nghĩ thầm lòng bồi hồi lắm.

-Daehwi à, em làm người yêu anh nha, hoặc là vợ tương lai của anh nhé.

Anh tỏ tình với cậu đúng lúc pháo hoa của tiệc trường được bắn lên. Cậu im lặng hồi lâu rồi lí nhí trả lời nhưng anh vẫn nghe được.

-Dạ vâng ạ////_\\\\.

Rồi anh ôm cậu và hôn cậu một hồi lâu.

-Thật lãng mạng nhỉ.

Ở đâu đó có 4 cặp mắt đang nhìn hai người họ.

-Bảo bối, vậy em có muốn không.

-IM ngay.

_TheEnd_


Những mẩu truyện về BaeHwiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ