" ito ang living room, doon ang kitchen sa labas nakita mo naman ang garden." Ito ngayon ang amo ko bibigyan ako ng tour sa buong bahay. At sa buong oras na yun lagi akong namamangha sa kung gaano kalaki ang bahay na ito. Umakyat kami sa second floor.
" Sa unang pintuan ang kwarto ko, nakikita mo yung kulay pink na room na iyon."
"Yan yung kwarto mo? Ahh Mahilig ka pala sa pink" pang aasar ko dito.
Nainis naman siya 😂
"Hindi yung sa tapat na pinto ang room ko.Yong pink na iyon ang kwarto mo. Dapat laging malinis yan kase ayoko ang makalat." Sunod ng sunod lang ako sa kanya.
"Wait lang dito ako titira?! Sa bahay mo?!" Bakas na bakas ang gulat sa mukha ko.
"Oo, para mas mabantayan mo ako" wink.
Sa sinabi niya biglang nagsitayuan lahat ng mga balahibo ko sa katawan. Bigla nitong binukasan ang pinto.
Napanganga O_O ako kase naman mas malaki pa ang room na ito kesa sa buong bahay namin. Manghang mangha akong pumasok sa loob."Ano na gustohan mo ba?" Tanong nito sakin.
Tumango naman ako " pwede na nga akong manatili dito habang buhay" napatigil ako " i mean pwede na. Okay lang naman" pag sisinungaling ko. Nakakhiya kase.
"Now, na okay na sayo na dito ka titira. Pumunta naman tayo, Sayo" tinignan niya ko mula ulo hangang paa.
Tinakpan ko naman ang katawan ko gamit ang dalawa kong kamay.
"Mukha kaseng may kulang sayo" sabi nito na parang kinikilatis pa rin ako.
"Kumpleto kaya ang mga parte ng katawan ko."
"Halika may pupuntahan tayo." At bigla niya akong kinagladkad sa labas ng bahay.
Pinasok niyo ako sa loob ng magarang kotse. Naiilang naman ako ng bigla siyang lumapit sakin at pa atras naman ako ng paatras.
" Ano.. an.. Anong gi.. ginagawa mo?" Hindi ako tumitingin sa kanya, kunting tulak na lang kase magbabangga na ang mga mukha namin. My God. Bat ang bilis ng tibok ng puso ko. Dug dug dug. Heh! Tumigil ka puso.
Bigla itong tumingin sakin " Seatbelt", inayos nito ang seatbelt ko at bigla itong lumayo sakin.
Magpapatingin na nga ako bukas parang abnormal kase ang puso ko.
YOU ARE READING
My Gorgeous Doctor💗
Teen FictionA simple girl who lives and locked herself on her small world, that's her, Ivilryne Blaze Zafron, pero nagbago ang lahat ng makilala nito ang lalakeng makulit at playboy na business man na si Ashton Jasper Thumpson. "White" "No Black" "Cold" "Hot" "...