Jeon POV
Nabigla ako nang bumalik siya at pumonta sa kusena.
Aba lang hah nandito ako kong maka pasok labas siya hah.
Nang maka labas siya may dala siyang pagkain..aba
Ako:hoy babae sino nag sabi sayo na pwede kang maka kuha nang pag kain diyan hah!!!
Alex: ako angal kang onggoy kah pakyow!!!
At tumakbo siya nang ma bilis.
As if namang hahabulin ko siya ..Andrew POV
Nandito ako ngayon sa bahay nina Alex saan pumonta ang babae nayon bakit di pa baka uwi late na a!
Bogggggshh!!!
Nakita kong hinihingal ito
Abah parang aso lang pig niya may pa labas labas pa ng dila niya whahahahahha yaxkkAko: hoy ikw bakit late ka nang umowi di porket wala si insan at sina Tita at Tito dito mag papagabi gana !!
Alex:ano bah papatayin mo ba ako hah kala ko toloy multo ie!!
Ako: sa gwapo kong to multo kong papatayin man kita yong mas malala pa dito!!
Alex:gumala lang ako sa tabi tabi no ba easy lng!!
Ako:hay nako ang tigas talaga niya ulo mo sarap bayuhin!! Bahala ka na nga diyan!!
AALIS NA AKO PUTAHHH NAKAKA STRESS TONG PINSAN KO KONG DI KO LANG KADUGO TO PAPABAYAAN KO LANG TALAGA TO!!!!!
ALEX POV
GAGO PALA TONG INSAN KO DI KO KAYO NA REMIND CHORRY!
Hay nako OA talaga si Andrew
Pa salamat siya omowi pa ako ie!Oh kayo anong binabasa niyo diyan hah aangal kayo maka pag linis na nga ako sa sarili ko bad mood ako tandaan niyo BAD MOOD and its a big OKEY!!
Kian POV
Hi nandito ang pogi niyong kian !!
Nandito na ako sa classroom hinihintay yong babe ko hehehehhe
Baka ma unahan kasi ako nang batang Kris ie !!"Good morning!!!" Sigaw ko para Kay Alex
Alex: ang aga mo yata ah!!
Ako: para naman maka kita ka nang gwapong katulad ko sa umaga!
Alex: GWAPO ka pala hahahhaha!!
Ako:ang sama mo naman !
Syempre nag walk out ako!
Pero di naman niya ako sinondan !!
Makahanap na nga nang isda para pang palakas sa umaga koh!!
YOU ARE READING
Now you know me
RandomTry to love my story guys😘 And you'll love this when you read it😍😍