Alex POV
Gagong kapre na yon ang lakas nang topak xheee!!
Ayaw ba naman akong papasokin sa PR nila nako ma lilintikan talaga yong gago na yon !!
Wahhhhhh!! Help me sinakop na ako nang masamang espirito help me!!
(Wag kang OA miss!)
OA ka diyan !!! Wag kang maki alam!!
Nandito ako sa ibabaw nang kahoy nag papahangin nang ulo masyadong mainit kasi ulo so okey na!!
Twingkle twingkle little star how I wonder...
"Hoyyyy sagotin mo phone mo!!!
Hoy sagotin mo phone mo!!"Ano bayan kumakanta ako eh!
Tika ringtone ko yan ah wagg kayong ano boses ko yan may angal!!"Ohh bakit !"
Sigaw ko !!"Wow hah ikw pa tong tinawagan ikw patong galit hah!"
Tika kilala ko to hah!
"Kuyaahhhhhh!"
"Buti na lang natawagan pa kita
Pupunta diyan ang barkada mo!""Bakit pa sila pupunta dito kuya!!
Di ko sila kailangan promise !""Nagririklamo kana!"
"Di koya ah wala kaya akong sinabi!"
"Saka malapit lang yong tinitirahan nila sa villa natin!at baka nandon nayon sa bahay! Kaya puntahan mo na!!!"
Tottotototot!!!
Aba binabaan ako ang sama talaga nang xhonggo nayon!!🙇😌.
Bahala sila di ako pupunta doon akala nila hah!
Will para naman di nila ako matawagan pinatay ko yong phone ko at saka bumaba sa puno will may pupuntahan ako eh at para naman di nila ako mahanap 😏😏 saka di nila alam na pumopunta ako don whahahhaahhaah!!
Sumakay na ako sa kotse ko will malayo din naman yon kaya maghintay kayo dahh hanap nakayo bagong mag po POV dito!!!
Kris POV
Hi!!!! Kanina pa ako nandito sa car ko will wala lng trip ko lang kaya wag kayo pero joke lng yon kasama ko kasi barkada ko pupinta sila sa bahay ko so sama kayo.......... Ay wag nah di kayo welcome don hahahhaahha!!
Pa alis na sana ako nang makita ko nagmamadali si Alex na pumasok sa sasakyan niya tika!!
"Mga dre tingnan niyo!!"
"Ohh bakit nag mamadali yan!"
"Baka sasama sa atin!"
"Paalis na siya oh!"
"Sundan natin dali!!"
"Ehhh pano yong pag punta niyo sa bahay ??!"
"Marami pang araw para don!"
Oo nga kaya sinondan namin yong sasakyan ni Alex hehehheehe!!
Shhhhhhhh!!! Wag maingay hah!Sa mahabang byahe nayon nakarating kami sa Gods Angels Foundation wow hah ano gagawin niya dito??!
"Tara pasok tayo !"
Kong tinatanong niyo kong si no yon si kian yon sakanila yong foundation eh!Sumonod na lang kami sa kanya!
Na parang aso! AMEN!!"San tayo pupuntah?!!"/
" don sa rooftop my room ako don para makita din natin siya diyan sa ground. "
Pagka dating namin don sa room don ni kian agad aking kumuha nang kakainin sa reft gutom ako eh !
"Oh ayon si Alex oh tignan niyo!"
YOU ARE READING
Now you know me
RandomTry to love my story guys😘 And you'll love this when you read it😍😍