Chap 1
Trước kia, khi xem được tin tức có người bị bắt cóc ngay ngoài phố trên TV, lúc ấy Đồ Kiều Kiều chưa từng nghĩ tới những loại chuyện đó sẽ xảy ra đối với mình, nhưng thực tế hiện tại lại chứng minh hoàn toàn ngược lại.
Nhất là khi bên cạnh có hai thanh niên cao lớn mặc đồ đen, bộ dạng ai nấy đều có vẻ phóng túng bất kham, đậm chất lãng tử. Mà quan trọng là, bọn họ thoạt nhìn trông không hề giống công dân lương thiện.
Mấy anh em xưng huynh gọi đệ trên phim truyền hình cũng hay ăn mặc như thế này đấy, nhưng mấy người này ăn mặc trông khá hơn nhiều. Bọn họ có trật tự, quy củ như vậy có lẽ là do liên quan trực tiếp đến lão Đại của bọn họ đi.
Kiều Kiều ngẩng đầu lên, bất an nhìn lão Đại đang nói chuyện điện thoại.
Từ lúc cô được “mời” tới đây khi đang ăn dở nửa bát bún xào ở ven đường cho tới bây giờ, vị đại ca này vẫn không ngừng nói với cái điện thoại, mà nội dung cuộc trò chuyện còn khiến cho cô run sợ không thôi. . . . . .
"Không phải trả tiền thì mày sẽ nghe lời tao sao? Vậy tao bảo mày lập tức đi nhảy sông tự vẫn, mày có ngoan ngoãn đi hay không? Cái gì, không muốn nhảy? Nếu tao không thu được tiền thì mày nhất định phải nhảy."
Đây là lần đầu tiên Kiều Kiều mới thấy một người nói loại chuyện đó mà lại bình thản giống như đang nói chuyện phiếm, lời uy hiếp thốt ra khiến người ta không rét mà run, cứ như có Lưu Văn Thông (*) nhập thân vậy. . . . . . À không, là anh ta học theo Lưu Văn Thông, mà cũng có thể là Lưu Văn Thông học anh ta cũng nên.
(*) Lưu Văn Thông: là một bộ phim nhiều tập của Đài Loan có tỷ suất xem đài cực kỳ cao. Đây là một nhân vật phản diện, vô cùng hung ác, đê tiện, một khi bản thân thấy khó chịu thì lập tức mở miệng đe dọa. Giọng nói thản nhiên mà trắng trợn, không kiêng kị gì, vừa ác vừa độc nhưng lại tạo ra hiệu quả khôi hài. Cách nói chuyện của Lưu Văn Thông đã trở thành một trào lưu mới trong giới trẻ ở Đài Loan. (Nguồn: baidu)
Nói tóm lại, nếu như không phải bản thân đang ở trong hoàn cảnh này thì đối với loại người xấu đó Kiều Kiều còn cảm thấy có chút thú vị, nhưng hiện tại cô lại là người bị hại nên dĩ nhiên là chả có tâm trí nào để ý đến những chuyện khác nữa.
Vấn đề là, cô hoàn toàn không biết rốt cuộc mình đã làm chuyện gì sai? Hay có thiếu nợ người nào đó mới bị bọn đòi nợ lãi cao này bắt cóc.
Chắc không phải do cô nợ ba tháng tiền thuê phòng, nên chủ nhà mới thuê người đến dùng bạo lực để đòi tiền đấy chứ?
Người đàn ông vừa buông lời uy hiếp vẫn ngồi quay lưng về phía Kiều Kiều chậm rãi xoay cái ghế chủ tịch lại, đối mặt với cô.
Đây rồi, cuối cùng cũng có thể nhìn được mặt của anh ta.
Vừa cúp điện thoại xong, đang định nói với cô vài câu thì chuông điện thoại lại vang lên, anh lập tức xoay ghế lại, khiến cho Kiều Kiều chỉ có thể tiếp tục nhìn chằm chằm vào thành ghế, tâm trạng cô càng thêm thấp thỏm.
Gừ! Còn chưa kịp mặt đối mặt với “Hấp Huyết Đại Vương” trong truyền thuyết thì đã bị cái ghế cùng điện thoại ngăn cản rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang hạnh phúc đền cho tôi
RomanceMang Hạnh Phúc Đền Cho Tôi Tác giả: Tứ Nguyệt Thể loại: Truyện Ngôn Tình 10 chương | Full Giới thiệu: Người đàn ông vừa buông lời uy hiếp vẫn ngồi quay lưng về phía Kiều Kiều chậm rãi xoay cái ghế chủ tịch lại, đối mặt với cô. Đây rồi, cuối cùng cũ...